Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Muộn rồi mà sao còn' chưa đặt lịch xem show AR chào hè?

Với thông điệp ở nhà chống dịch vừa vui vừa an toàn, Lazada mang đến đại nhạc hội trực tuyến quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu như Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Tóc Tiên.

Là “đặc sản” trong trải nghiệm mua sắm - giải trí trên Lazada, đại nhạc hội Super Show luôn mang lại không gian âm nhạc đỉnh cao với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tên tuổi và những công nghệ trình diễn tối tân. Trở lại trong lễ hội mua sắm lớn nhất mùa hè, Lazada Super Show hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ vào 20h ngày 5/6 để cùng các khách hàng “ở nhà quẩy siêu show, ngắm siêu sao, tắm mưa quà tặng 6 tỷ”, vừa đón hè sôi động, vừa chống dịch an toàn.

Đại nhạc hội quy mô lớn trên sân khấu vô cực

Ngày càng được đầu tư mạnh mẽ và mở rộng quy mô, Lazada Super Show hè năm nay kéo dài suốt 24 tiếng từ 0h 5/6 đến khi bước sang ngày 6/6. Đại nhạc hội được xem là bữa tiệc giải trí không thể bỏ lỡ với người hâm mộ Việt khi quy tụ trên sân khấu những tên tuổi đình đám và được yêu mến nhất hiện nay gồm: Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Tóc Tiên, Soobin, Đức Phúc, Văn Mai Hương, AMEE, Hieuthuhai, Juky San, Min Hứa Kim Tuyền, Quân AP và Puka.

Lazada,  Lazada Super Show anh 1

“Vũ trụ Vpop” đổ bộ tại Super Show hè ngày 5/6 của Lazada.

Với sự góp mặt của dàn sao “triệu fan” đang làm mưa làm gió trên Vpop, Lazada Super Show hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục trình diễn mãn nhãn, lần đầu tiên lên sóng livestream như bản phối mới các hit của Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà; Văn Mai Hương cùng Đức Phúc remake Cầu hôn; hay liên khúc Summer vibes đến từ dàn nghệ sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền, Juky San… Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP cũng đã chuẩn bị những màn trình diễn đặc sắc dành tặng các fan trên sân khấu Lazada Super Show.

Chương trình được livestream độc quyền và miễn phí tại đa dạng kênh phát sóng như app, fanpage và kênh YouTube Lazada; kênh truyền hình VTC9 và HN1 hay nền tảng nhạc số Zing MP3…

Tiếp tục khẳng định tên tuổi tiên phong trong mảng công nghệ lĩnh vực eCommerce, Lazada mang đến trải nghiệm hè sống động đến từng giác quan cho khán giả với sân khấu vô cực được nhúng vào môi trường thực tế ảo AR 360. Không phải xê dịch mà chỉ cần an toàn tại nhà, khán giả có thể thưởng thức mùa hè nhiệt đới cùng “vũ trụ Vpop” đầy chân thực qua màn ảnh livestream.

Video - Sân khấu vô cực nhúng vào môi trường thực tế ảo 360 của Lazada Tiếp tục khẳng định tên tuổi trong mảng công nghệ lĩnh vực eCommerce, Lazada mang đến trải nghiệm hè sống động cho khán giả với sân khấu vô cực nhúng vào môi trường thực tế ảo 360.

Tận hưởng mua sắm - giải trí tại gia với quà tặng đến 6 tỷ đồng

Một tiết mục không thể thiếu trong mọi đại nhạc hội Lazada Super Show là “cơn mưa quà tặng, voucher” đầy sảng khoái. Tại chương trình trên kênh Lazlive, quà tặng và mã giảm giá sẽ liên tục được công bố, trung bình cứ 3 giây Lazada lại dành tặng một món quà đến khách hàng như 100 voucher 6 triệu đồng, 6.000 voucher 666.000 đồng và 6 triệu voucher giá trị khác. Loạt voucher giá trị này sẽ giúp hành trình mua sắm, săn deal của khách hàng tại lễ hội 6/6 - 10/6 thêm tiết kiệm. Những cô nàng đam mê mua sắm hay tín đồ IT còn có thể dễ dàng “hứng trọn” cơn mưa 6.000 bộ skincare, makeup và item công nghệ xịn xò tại Lazada trong mùa hè này.

Lazada,  Lazada Super Show anh 6

Siêu sale hè đã sẵn sàng đón đợi các tín đồ mua sắm trên Lazada.

Cùng ngày 5/6, trên kênh Lazlive, từ 10h30 đến 12h là chương trình deal đồng giá chính hãng chỉ 6.000 đồng, 66.000 đồng và 166.000 đồng. Còn trong khung giờ từ 12h đến 13h30, “Siêu hội chém giá” giúp khách hàng bước vào thiên đường mua sắm với cơ hội mua đồ chính hãng tại LazMall giá cả chục triệu đồng chỉ bằng 1 đồng.

Từ 15h đến 19h, người dùng có thể nhân đôi trải nghiệm thư giãn khi vừa chơi game, vừa săn sale giảm tới 90% và hàng triệu voucher. Đến 20h, siêu show hè được chờ đợi của Lazada sẽ chính thức bắt đầu và kéo dài đến 0h ngày 6/6.

Lazada,  Lazada Super Show anh 7

Để giúp khách hàng an tâm mua sắm, tận hưởng hè tích cực tại nhà, Lazada mang đến lễ hội mua sắm lớn nhất hè 6/6 “Ở nhà săn hàng sale” với hàng loạt hoạt động khuyến mãi hấp dẫn: Ưu đãi toàn sàn đến 50%, miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn từ 0 đồng; voucher tích lũy thu thập mỗi ngày.

Cũng trong dịp này, Lazada tung ra triệu deal đồng giá 1.000 đồng, 6.000 đồng, 66.000 đồng; deal chớp nhoáng từ 6/6 đến 10/6. Khi tham gia trò chơi 1.000 đồng kỳ diệu trong khung giờ 12h-19h ngày 6/6, khách hàng có cơ hội trúng xe máy Vision trắng đời 2021, iPhone 12, Apple Watch và Airpods Pro.

Bên cạnh đó, bạn hãy cùng chờ đón siêu hội hè Lazada Supershow vào 20h ngày 5/6 với sự góp mặt của dàn sao Sơn Tùng MTP, Trấn Thành, Tóc Tiên, Soobin, AMEE… trên sân khấu vô cực nhúng vào môi trường AR 360 hiện đại, mãn nhãn. Độc giả tham khảo thêm thông tin ưu đãi trên website hoặc ứng dụng Lazada tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm