Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

386 kết quả phù hợp

đua tăng lãi suất

Gia dau sup do hinh anh

Giá dầu sụp đổ

0

Lo ngại suy thoái đang lấn át áp lực từ phía cung của thị trường dầu. Toàn bộ mức tăng của giá dầu thô sau quyết định cắt giảm sản lượng của các thành viên OPEC+ đã bị xóa sạch.

Vang lai bi ban thao hinh anh

Vàng lại bị bán tháo

0

Nhu cầu trú ẩn đã giảm bớt do cuộc khủng hoảng trong ngành ngân hàng Mỹ không nghiêm trọng như các nhà đầu tư lo ngại trước đó. Điều này kéo tụt giá vàng.

USD vot tang hinh anh

USD vọt tăng

0

USD tăng mạnh từ mức thấp nhất một năm, sau khi các ngân hàng lớn nhất nước Mỹ báo cáo lợi nhuận vẫn tăng trưởng mạnh trong quý I, xóa tan nỗi lo ngại về ngành ngân hàng nước này.

Gia vang rot manh hinh anh

Giá vàng rớt mạnh

0

Trong phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng giảm mạnh từ mức cao nhất hơn một năm. Những bình luận "diều hâu" của Fed đã giáng đòn mạnh lên kim loại quý.

Pho Wall do lua hinh anh

Phố Wall đỏ lửa

0

Các chỉ số chứng khoán chính của Phố Wall đồng loạt giảm điểm vào đầu phiên giao dịch ngày thứ hai. Lo ngại về suy thoái đang tăng lên, trong khi cuộc chiến lạm phát vẫn còn dài.

Vang dut chuoi tang gia hinh anh

Vàng dứt chuỗi tăng giá

0

Giá vàng đã quay đầu giảm từ vùng cao nhất hơn một năm, nhưng vẫn neo trên 2.000 USD/ounce. Các nhà đầu tư tranh thủ chốt lời trước sự kiện quan trọng trong tuần này tại Mỹ.

OPEC+ day Fed vao the kho hinh anh

OPEC+ đẩy Fed vào thế khó

0

Fed đang phải lựa chọn giữa đối phó với lạm phát và tăng trưởng kinh tế, ổn định hệ thống tài chính. Nhưng việc OPEC+ giảm sản lượng khiến bài toán càng thêm nan giải.

Xem thêm