Amazon sẽ đào tạo kỹ năng bán hàng cho doanh nghiệp Việt
Đây là nội dung trong giai đoạn tiếp theo của chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường thế giới do Cục Xúc tiến thương mại phối hợp cùng Amazon tổ chức.
690 kết quả phù hợp
Amazon sẽ đào tạo kỹ năng bán hàng cho doanh nghiệp Việt
Đây là nội dung trong giai đoạn tiếp theo của chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường thế giới do Cục Xúc tiến thương mại phối hợp cùng Amazon tổ chức.
Thương hiệu trà sữa Ntea Drink khai trương chi nhánh mới
Tối 2/3, cửa hàng trà sữa Ntea Drink chính thức khai trương tại TP.HCM. Sự kiện thu hút hàng trăm bạn trẻ là các tín đồ trà sữa.
‘Sơn Hà phải thành bạn thân của mọi gia đình Việt’
Câu nói của doanh nhân Lê Vĩnh Sơn - nhà sáng lập, kiêm CTHĐQT Tập đoàn Sơn Hà đang dần trở thành hiện thực khi thương hiệu này trở thành cái tên quen thuộc với mọi gia đình Việt.
Đằng sau thương hiệu 2 thập kỷ chinh phục người tiêu dùng châu Âu
Đặt chân vào Việt Nam từ 9/2011, Elmich đã tạo được dấu ấn cũng như xây dựng niềm tin vững chãi trong lòng người dùng Việt với triết lý kinh doanh vì sức khỏe.
Từ cậu bé bán kem đến tổng giám đốc với 7.500 đại lý toàn quốc
Nung nấu kinh doanh sản phẩm tạo ra giá trị thực cho xã hội, TGĐ Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt trải qua nhiều nghề và không ít thất bại trước khi chạm tay đến thành công.
Bộ trưởng Công Thương nói về hàng Trung Quốc đội lốt hàng Việt
12 dự án yếu kém của ngành Công Thương, nguy cơ thiếu điện, hàng Trung Quốc đội lốt hàng Việt là những vấn đề được Bộ trưởng Trần Tuấn Anh giải đáp.
Autobot trở thành nhà phân phối của SGCB tại Việt Nam
Autobot và SGCB đã liên kết để đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chăm sóc ôtô chất lượng, uy tín.
Hành trình phát triển thương hiệu Lavish của hot mom Huyền Baby
Lavish là thương hiệu chung mà Huyền Baby xây dựng cho nhãn mỹ phẩm Lavish H Baby Korea Cosmetic, cửa hàng mỹ phẩm Lavish H Baby Store và trung tâm thẩm mỹ Lavish Aesthetic Clinic.
Cơ hội trúng xe VinFast 1,8 tỷ khi chuyển mạng sang MobiFone
Cứ mỗi 50.000 đồng giá trị thẻ nạp hoặc thanh toán cước, thuê bao sẽ nhận một mã số quay thưởng chương trìnhh “Nạp tiền ngay - Trúng xe hay”, với cơ hội trúng xe VinFast Lux SA2.0.
Gamuda Garden - dự án biệt thự đa phong cách trong lòng thủ đô
Với không gian xanh rộng lớn, các biệt thự thuộc dự án Gamuda Gardens đem lại cho người dân thủ đô môi trường sống thư thái, tiện nghi.
Sunhouse ra mắt dòng sản phẩm gia dụng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc
Nổi tiếng với đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam, mới đây, Sunhouse tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Sunhouse Mama theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.
Novaland phát triển NovaTourism, giới thiệu 2.300 sản phẩm nghỉ dưỡng
Năm nay, Novaland triển khai mạnh dịch vụ du lịch - NovaTourism với 3 dự án chính: NovaHills, NovaBeach, NovaWorld và giới thiệu khoảng 2.300 sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng.
Thủ tướng: 10 triệu tấn rác thải ở nông thôn trách nhiệm của ai?
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng môi trường sống của người dân ở nông thôn chưa được đảm bảo, 10 triệu tấn rác ở khu vực này phải có bộ, ngành đứng ra nhận trách nhiệm xử lý.
VietFuji đưa tiêu chuẩn YV-PureNest vào nuôi cấy đông trùng hạ thảo
Tháng 12, Công ty TNHH Dược Thảo Việt Fuji chính thức áp dụng Tiêu chuẩn YV-PureNest để khẳng định chất lượng sản phẩm.
200 doanh nghiệp được vinh danh tại giải Sao Vàng đất Việt 2018
Sáng 23/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), lễ vinh danh các doanh nghiệp đạt giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018 đã diễn ra.
Cảnh báo 'bẫy' từ thị trường Trung Quốc
Với sức tăng nóng từ thị trường Trung Quốc, trong khi chủ yếu xuất khẩu tiểu ngạch, nhiều bất ổn về kiểm soát an toàn thực phẩm, lẫn nguy cơ phá giá.
Sinh viên nhận học bổng Hiệu trưởng RMIT đam mê tạo thay đổi
Dù tới nhiều phương trời và trải nghiệm hành trình riêng, những sinh viên nhận Học bổng Hiệu trưởng 2018 đều có điểm chung là đam mê tạo thay đổi.
CEO VPMilk và hành trình không bỏ cuộc với bóng đá Việt
Ngay cả khi đánh mất niềm tin sau thất bại ở SEA Games 2017, VPMilk vẫn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam. Để hôm nay, cả dân tộc chào đón một trang sử mới của bóng đá Việt.
CEO Juno: 'Để chinh phục khách hàng, sản phẩm và giá thành là chưa đủ'
Không đặt sự vĩ mô vào chiến lược kinh doanh, với Juno, tất cả đều nhằm một mục đích duy nhất là mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất cả về sản phẩm và trải nghiệm mua sắm.
10 thiết kế cho tương lai đáng chú ý tại giải thưởng Ashui 2018
Hệ thống giải thưởng thường niên của ngành xây dựng tại Việt Nam - Ashui Awards vừa công bố danh sách đề cử cho danh hiệu “Dự án tương lai của năm” với nhiều ý tưởng lạ mắt.