Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu trà sữa Ntea Drink khai trương chi nhánh mới

Tối 2/3, cửa hàng trà sữa Ntea Drink chính thức khai trương tại TP.HCM. Sự kiện thu hút hàng trăm bạn trẻ là các tín đồ trà sữa.

Nhân dịp khai trương, Ntea Drink thực hiện chương trình khuyến mại mua một tặng một ngày đầu khai trương (ngày 2/3) và mua 2 tặng một từ nay đến ngày 10/3. Trong ngày đầu khai trương, thương hiệu trà sữa Ntea Drink nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, từ các bạn trẻ đến những người tuổi trung niên, nhân viên văn phòng.

Ntea Drink,  tra sua anh 1
Ntea Drink chính thức khai trương tại TP.HCM.

Ntea Drink là thương hiệu trà sữa Việt với vị thơm ngon, đặc trưng, đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, Ntea Drink với nguyên liệu trà hữu cơ, máy làm nước sạch, đá sạch, topping tự sản xuất với quy trình chuẩn quốc tế được xem là món nước tốt cho sức khỏe.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 7/2017, Ntea Drink với sứ mệnh hướng đến xây dựng một thương hiệu trà sữa Việt mang hương vị Việt với chất lượng Việt. Hơn một năm phát triển, Ntea Drink phát triển với chuỗi các cửa hàng tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước. Điều đó cho thấy, tầm ảnh hưởng của trà sữa Việt không hề thua kém các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

Ntea Drink được xem là mô hình trà sữa châu Âu áp dụng mô hình phục vụ với phong cách tea lab (phòng thí nghiệm trà sữa). Đến với Ntea Drink, khách hàng có cơ hội trở thành "nhà hóa học trà sữa" khi được khám phá và tự tay pha chế theo ý mình trước khi được nhân viên Ntea biến thành loại nước uống theo phong cách riêng của bạn. Đây hứa hẹn là điểm nhấn độc đáo giúp Ntea Drink trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ, cũng như đứng vững trong thị trường trà sữa tại Việt Nam.

Ntea Drink,  tra sua anh 4
Ntea Drink hứa hẹn là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Mong muốn mang đến cho khách hàng những thức uống thơm ngon và bổ dưỡng, Ntea Drink nghiên cứu và ra mắt thực đơn phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với các món nước gồm trà truyền thống, trà sữa nguyên vị, trà đá xay, trà milk foam…

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng không gian rộng rãi, thoải mái và sang trọng là những yếu tố giúp nơi đây trở thành điểm hẹn khó bỏ qua của giới trẻ.

Thương hiệu tà sữa Ntea Drink

Địa chỉ: 816 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Fanpage: Ntea Drink Sài Gòn

Hotline: 18000068; website: nteadrink.com.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm