Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Autobot trở thành nhà phân phối của SGCB tại Việt Nam

Autobot và SGCB đã liên kết để đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chăm sóc ôtô chất lượng, uy tín.

SGCB mong muốn mở rộng thị trường, còn Autobot luôn mong muốn chuyển giao công nghệ mới, cũng như cập nhật xu hướng trong ngành công nghiệp chăm sóc ôtô. Đó là lý do để Autobot và SGCB liên kết, hợp tác với nhau.

SGCB là công ty chăm sóc xe hơi, cung cấp các sản phẩm, chi tiết tự động uy tín trên thế giới. Các sản phẩm do SGCB sản xuất và cung cấp được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng và được đánh giá là nhà cung cấp đáng tin cậy.

SGCB được thành lập tại Đài Loan (Trung Quốc) đầu năm 1979. Công ty tham gia vào nghiên cứu và phát triển, thử nghiệm, sản xuất, bán hàng tiếp thị sản phẩm chăm sóc, làm đẹp xe hơi. Sau khi xây dựng thương hiệu thành công tại Đài Loan, SGCB đã mở rộng phân phối sang Malaysia và Nga. Năm 2017, công ty đã mở thêm chi nhánh tại Fancisco, Mỹ.

Autobot anh 1
Nhà cung cấp SGCB (đứng giữa) là đối tác uy tín.

Cuối năm 2018, SGCB tìm được nhà phân phối ở Việt Nam là Công ty TNHH Chăm Sóc, Sữa Chữa Autobot. SGCB kỳ vọng Autobot mang thương hiệu này đến nhiều trung tâm chăm sóc xe hơi, cũng như người tiêu dùng trong tương lai không xa.

Autobot anh 2
Nhà xưởng một của Autobot.

Trong chăm sóc xe hơi, sửa chữa và bảo dưỡng là một trong những công đoạn đòi hỏi khắt khe về yêu cầu kỹ thuật cũng như công nghệ. Vì thế, những đơn vị có máy móc hiện đại và phụ kiện chất lượng sẽ có lợi thế cạnh tranh không nhỏ trên thị trường.

Hiểu được điều đó, Autobot đã liên kết với những thương hiệu danh tiếng trên thế giới để chuyển giao kỹ thuật hiện đại, đồng thời phối hợp sử dụng các dòng sản phẩm dành cho ôtô như Garrad, GTR và Philip của Nhật, đèn LED Cree và phim cách nhiệt LLumar của Mỹ, dầu nhớt Motul của Pháp, vật liệu phủ gầm Wurth của Đức…, hay mới nhất là dụng cụ máy móc, thiết bị hiện đại, công nghệ cao của Autobot.

Autobot là một thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc, bảo dưỡng và độ xe chuyên nghiệp. Diện tích lớn, không gian rộng rãi là ưu thế đầu tiên nhằm đáp ứng cho mong muốn giao lưu của những người đam mê xe. Ngoài ra, theo tiêu chuẩn Autobot toàn cầu, Autobot còn được trang bị hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại phục vụ cho khách hàng sở hữu những dòng xe sang và siêu sang.

Autobot anh 3
Anh Lê Minh Quân và anh Trần Thy Tâm tại cơ sở SGCB.

Người sáng lập Autobot là anh Lê Minh Quân và anh Trần Thy Tâm. Điểm chung của họ là niềm đam mê xe, cùng với ước mơ xây dựng sân chơi cho những người có cùng sở thích. Họ đã đưa thương hiệu Autobot từ Mỹ về Việt Nam, trở thành địa điểm chăm sóc, bảo dưỡng xe đáng tin cậy. Không những thế, Autobot còn là trung tâm đào tạo nghề độ xe chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn nước ngoài.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ tư vấn, xây dựng mô hình trung tâm chăm sóc xe, Autobot còn phân phối các dụng cụ và hóa chất của SGCB để phục vụ nhu cầu chăm sóc xe với chất lượng đảm bảo. Sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng là động lực giúp đội ngũ Autobot hoàn thiện và phát triển kỹ năng.

Dịch vụ chăm sóc xe của Autobot đang nhận được nhiều sự hài lòng của khách hàng. Công ty đặt mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc, cung cấp sản phẩm và dụng cụ chăm sóc xe.

Công ty TNHH chăm sóc, sửa chữa Autobot

Cơ sở 1: 122 KP2 , tỉnh lộ 8, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP.HCM

Cơ sở 2: 31/2B Nguyễn Ảnh Thủ, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Facebook: www.facebook.com/autobotcuchi

Hotline: (028)22534445.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm