Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luxstay đáp ứng nhu cầu check-in homestay cao cấp của giới trẻ

Tết Âm lịch là thời điểm nhiều người lựa chọn du lịch như một cách để xả hơi. Trong đó, check-in homestay tại những địa điểm hoang sơ, mới mẻ là xu hướng được bạn trẻ yêu thích.

Thay vì chấp nhận sự nhàm chán từ những trải nghiệm rập khuôn, dịch vụ cứng nhắc hay thủ tục nề hà tại các phòng ốc khách sạn, giới trẻ dần chuyển sang trải nghiệm homestay cao cấp.

Tuy vậy, việc đặt homestay hiện nay cũng mang nhiều rủi ro, bởi chủ yếu là đặt trực tuyến và không gian thực tế có thể không như mong đợi. Để gạt bỏ nỗi lo lắng tiềm ẩn đó, Luxstay trở thành một trong những bí kíp nằm lòng của các tín đồ xê dịch.

Luxstay anh 1
Du lịch trải nghiệm dần trở thành xu hướng xê dịch được giới trẻ yêu thích.

Với hơn 10.000 căn hộ trải dài khắp địa điểm du lịch nổi tiếng của cả nước, Luxstay mang đến cho giới trẻ gia vị mới lạ cho những chuyến đi: vừa được khám phá những địa điểm mới, vừa được mang về những bực ảnh check-in nghệ thuật. Trong đó, Green Ribbon (Lương Sơn), Li.A House (Park Hill Time City) hay Bawhome - Pura Vida đều là những homestay cao cấp được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Green Ribbon (Lương Sơn) được biết đến như một căn biệt thự với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng với hồ bơi và sân tennis riêng. Hệ thống kính trong suốt lớn bao quanh giúp không gian luôn khoáng đãng.

Luxstay anh 2
Green Ribbon (Lương Sơn).

Nếu bạn muốn đổi gió những ngày cuối tuần, Li.A House tại Park Hill Time City hứa hẹn là một lựa chọn hợp lývới không gian được trang trí tinh tế, tối giản cùng gam màu nhẹ nhàng. Trong khi đó, Bawhome - Pura Vida là một căn homestay nhỏ xinh, mang đậm hơi thở của Phi châu với tinh thần tối giản, cuộc sống thuần khiết đúng như tên gọi.

Luxstay anh 3
Bawhome - Pura Vida mang đậm hơi thở của Phi châu với tinh thần tối giản.

Để đáp ứng và chăm lo chi đáo những chuyến du lịch cuối năm, Luxstay liên tục đưa ra những chương trình khuyến mại lớn, giúp giá thuê căn hộ cao cấp, villa trở nên phải chăng hơn. Nguyễn Thủy Tiên (Hà Nội) bật mí, Luxstay là ứng dụng “ruột” của cô nàng mỗi lần đi du lịch không chỉ bởi số lượng lớn các căn hộ mà còn bởi giá cả hợp lí và dịch vụ hỗ trợ 24/24.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm