Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sunhouse ra mắt dòng sản phẩm gia dụng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

Nổi tiếng với đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam, mới đây, Sunhouse tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Sunhouse Mama theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Sunhouse là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực gia dụng thiết bị nhà bếp tại Việt Nam. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của hãng đã hiện diện trong hàng triệu căn bếp, góp phần giữ lửa hạnh phúc cho gia đình Việt.

Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, Sunhouse còn lan toả nguồn cảm hứng nấu nướng cho mọi người, với các thiết bị nhà bếp chất lượng và giá thành phù hợp.

Sunhouse Mama anh 1
Mama là dòng thiết bị nhà bếp tinh tế, hiện đại với nhiều tính năng.

Tiếp nối thành công của các sản phẩm nhà bếp và để chào mừng năm mới 2019, thương hiệu vừa cho ra mắt Sunhouse Mama - Dòng sản phẩm an toàn và tinh tế cho căn bếp hiện đại. Sunhouse Mama đáp ứng hoàn hảo 3 tiêu chí cốt lõi: bền - bắt mắt -an toàn, có giá cả phải chăng và được các chuyên gia Hàn Quốc kiểm soát kiểm soát chất lượng.

Dòng sản phẩm này gồm các mẫu thuộc nhóm gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, trong đó có thể kể đến 4 sản phẩm tiêu biểu, đáp ứng mọi nhu cầu trong căn bếp gia đình dưới đây.

Đầu tiên, bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama SHB9100 với mặt kính cao cấp cho khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bếp làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường, sở hữu nhiều chế độ thông minh như tự động ngắt khi quá nhiệt, hẹn giờ, khoá trẻ em… và bộ điều khiển cảm ứng thông minh, tiện lợi.

Trong khi đó, bộ nồi chảo vân đá đáy từ Sunhouse Mama lại giành được thiện cảm của khách hàng khi có lớp phủ vân đá chống dính, an toàn cho sức khoẻ. Sản phẩm làm từ nhôm đúc nguyên khối bền bỉ, chống va đập tốt; phần vung kính dày, chịu nhiệt tốt và được viền inox hạn chế rơi vỡ; phần đáy từ lớn, bắt từ tốt và không kén bếp.

Sunhouse Mama anh 2
Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama SHB9100.

So với các sản phẩm khác cùng phân khúc, nồi cơm điện cao tần Sunhouse Mama SHD8955 ứng dụng công nghệ tăng nhiệt IH tỏa nhiệt đa chiều 360 độ, ủ ấm 3 chiều cho cơm dẻo thơm. Nồi còn có nhiều chức năng khác như nấu cháo, làm bánh, hấp nóng… hỗ trợ việc bếp núc.

Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5210 có trục ép mạnh, cho phép tách nước tối đa và giữ tới 98% lượng vitamin của hoa quả. Sản phẩm an toàn, tiện dụng và dễ dùng nên phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ.

Các thiết bị này chinh phục cả khách hàng khó tính nhờ chất lượng đạt chuẩn thiết bị nhà bếp Hàn Quốc. Quá trình sản xuất dòng sản phẩm Sunhouse Mama được các chuyên gia uy tín của Hàn Quốc kiểm soát.

Sunhouse Mama anh 3
Nồi cơm điện cao tần có thiết kế sang trọng với nhiều tính năng hiện đại.

Từ năm 2004, Tập đoàn Sunhouse đã chú trọng đầu tư sản xuất quy mô lớn và khép kín về chuỗi giá trị từ nghiên cứu, sản xuất tới phân phối. Hãng đã phối hợp với đối tác Hàn Quốc giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng để xây dựng nhà máy liên doanh Việt - Hàn tại Khu công nghiệp Ngọc Liệp, đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Toàn bộ công nghệ, dây chuyền kỹ thuật dùng để sản xuất Mama đều theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, Sunhouse không ngừng cập nhật các công nghệ mới của thế giới vào quá trình sản xuất, nhằm tạo ra nguồn hàng phong phú, đạt cả lượng lẫn chất lượng. Điểm cộng nữa là Sunhouse Mama được bán với giá phải chăng, kèm theo chế độ bảo hành hấp dẫn, nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Sunhouse Mama anh 4
Trước khi đến tay người dùng, sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm tra gắt gao theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Trong suốt 18 năm xây dựng thương hiệu (sản xuất và phân phối) đồ gia dụng nhà bếp uy tín tại Việt Nam, Sunhouse luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và hiểu rằng đây mới là chìa khóa của sự phát triển bền vững. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể đặt lòng tin vào chất lượng của Sunhouse Mama, dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao của Hàn Quốc về đồ dùng nhà bếp.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm