Nhiều người ‘quay xe’ sau khi sử dụng ôtô điện Tesla
Hơn nửa chủ sở hữu Tesla cho biết sẽ chuyển sang ôtô động cơ đốt trong ở lần mua xe tiếp theo.
888 kết quả phù hợp
Nhiều người ‘quay xe’ sau khi sử dụng ôtô điện Tesla
Hơn nửa chủ sở hữu Tesla cho biết sẽ chuyển sang ôtô động cơ đốt trong ở lần mua xe tiếp theo.
Doanh nghiệp MSME trong dòng chảy số hóa mô hình M2C
Sử dụng thương mại điện tử (TMĐT) làm kênh trung gian trong mô hình M2C đang mở ra triển vọng tăng trưởng bền vững cho nhóm các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME).
Hành trình chinh phục khách hàng của Miharu Beauty
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Xu hướng lén lút mua hàng hiệu về giấu kín
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".
Điều kỳ diệu bên trong cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
Phiên livestream bán sách thu gần hai trăm triệu của sếp FPT
Trong hai tiếng tối ngày 17/7, tác giả Hoàng Nam Tiến và đội ngũ Thái Hà Books đã livestream bán được 820 đơn hàng, thu về gần 200 triệu đồng.
Lượt tìm kiếm áo đấu tuyển Anh tăng vọt hậu EURO
Áo bóng đá vượt ra ngoài khuôn khổ của môn thể thao vua, tiếp tục được các tín đồ thời trang đón nhận, lăng xê sau mùa giải EURO "nóng bỏng".
Thấy gì từ vòng choker đinh tán của MCK?
Trên một sân khấu gần đây, MCK diện trang phục mang tinh thần thời trang fetish. Xu hướng này từng khiến công chúng sửng sốt, nhưng ngày càng chứng minh được sức hút.
Doanh số máy dò camera giấu kín tăng vọt sau vụ Châu Bùi bị quay lén
Một thương hiệu bán máy dò camera giấu kín chứng kiến doanh thu sản phẩm này trên sàn thương mại điện tử tăng gấp 21 lần trong vòng một tuần sau vụ người mẫu Châu Bùi bị kẻ xấu quay lén.
Việt Nam đã chi hơn 1,5 tỷ USD nhập khẩu ôtô
Sản lượng ôtô nhập khẩu trong 6 tháng đầu năm tăng trưởng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái, giữa lúc xe nhập khẩu đang có dấu hiệu áp đảo xe lắp ráp ở thị trường trong nước.
Sắm laptop mới giá hời với loạt deal giảm 'sốc' từ Shopee
Hàng loạt mẫu laptop đến từ các “ông lớn” trong ngành công nghệ như Lenovo, HP... đang sở hữu mức giá đặc biệt hấp dẫn tại “Shopee Hội Game Thủ”.
Tại sao ở nhà làm việc lại 'tốn kém' hơn?
Xu hướng làm việc tại nhà đang thúc đẩy doanh số ngành bán hàng trực tuyến trị giá hàng tỷ USD. Không có sếp, đồng nghiệp ở bên cạnh, ai có thể ngăn cản bạn khỏi Shopee?
Book Hunter ra mắt bộ sách về 'những gã khổng lồ truyền thông'
Nhằm tăng hiểu biết về bức tranh truyền thông toàn cầu, Book Hunter dịch và phát hành “Những gã khổng lồ truyền thông qua góc nhìn kinh tế chính trị” với cách tiếp cận đa chiều.
Người Ấn 'nghiện' ứng dụng mua sắm siêu tốc
Các ứng dụng mua sắm, giao đồ ăn siêu tốc đang định hình lại thị trường thương mại điện tử Ấn Độ cũng như thị trường bán lẻ truyền thống.
Mặt hàng tivi đang được nhiều chuỗi điện máy tung mức giảm tới 75% để kích cầu mua sắm mùa Euro. Song, nhiều siêu thị điện máy cho biết sức mua có tăng nhưng chưa lớn.
Lễ hội sách thành công trong khi ngành xuất bản Mỹ lao đao
Trong khi nhiều lễ hội sách ghi nhận lượng khán giả kỷ lục thì các nhà bán sách và nhà xuất bản vẫn phải vật lộn dưới áp lực tài chính, theo tờ The Spin Off (New Zealand).
Trước mùa Euro, TV các thương hiệu đồng loạt giảm giá
Nhiều thương hiệu, cửa hàng bán lẻ đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá TV nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng như kỳ vọng.
'Cháy túi' khi ngồi nhà làm việc
Kéo xuống. Nhấp chuột. “Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng”. Quay lại Zoom và tiếp tục cuộc họp. Đó là cách mà sàn thương mại điện tử vét hầu bao của những người làm việc tại nhà.
Tiêu dùng tích hợp - xu hướng mua sắm nhiều ưu đãi mới
Giải pháp tích hợp “all-in-one” đang là xu hướng tiêu dùng thông minh mà nhiều nơi tại Việt Nam đang ưu tiên hướng đến sử dụng.