Các doanh nghiệp ngành bia đều chứng kiến kết quả kinh doanh tụt dốc do ảnh hưởng từ Nghị định 100 cũng như xu hướng giảm tiêu thụ của người dùng.
1.934 kết quả phù hợp
Các doanh nghiệp ngành bia đều chứng kiến kết quả kinh doanh tụt dốc do ảnh hưởng từ Nghị định 100 cũng như xu hướng giảm tiêu thụ của người dùng.
Năm ngoái rộn ràng sắm Tết, năm nay ở nhà bế con
Sau khi có em bé, nhiều cặp vợ chồng ăn Tết theo tiêu chi đơn giản, tiết kiệm vì không có nhiều thời gian mua sắm, cũng như muốn dành tiền để nuôi con trong năm mới.
Trung Quốc có thể gây rối loạn thị trường chip
Bất chấp tình trạng dư thừa một số loại chất bán dẫn trong năm nay, nhiều nhà sản xuất đến từ Trung Quốc vẫn tiếp tục đẩy mạnh nguồn cung, có thể dẫn đến bão hòa thị trường.
Bia Hà Nội bốc hơi gần 30% lợi nhuận
Do cạnh tranh ngày càng gay gắt, sức mua giảm và việc tăng cường kiểm soát nồng độ cồn đã khiến lợi nhuận của chủ hãng bia Hà Nội sụt giảm trong năm 2023.
Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Hơn 105.000 shop online rời sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
Trong khi 105.000 gian hàng rời Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, sàn TikTok Shop lại chứng kiến hơn 95.000 nhà bán mới gia nhập.
HSBC dự báo Việt Nam tăng trưởng 6% năm nay
HSBC tin rằng Việt Nam đang phục hồi theo đúng tiến độ, có khả năng lấy lại mức tăng trưởng 6% trong năm 2024. Trong đó, điểm sáng nhất là dòng vốn đầu tư FDI.
Việt Nam là điểm đến được đặt vé hạng thương gia nhiều nhất ở Hàn Quốc
Số liệu tại Hàn cho thấy các điểm đến du lịch hạng thương gia được lựa chọn nhiều nhất thường là những điểm đến gần như Việt Nam (cao nhất với 18%), Thái Lan (16%) và Nhật (12%).
Đón 'Tết ấm' nhờ 5 cách tiêu dùng thông minh
“Dành dụm cả năm, chi hết trong 3 ngày Tết” là trăn trở của nhiều bạn trẻ thời nay. Để đón một cái “Tết ấm”, mỗi người cần tìm ra cách chi tiêu phù hợp, tối ưu hóa hầu bao cá nhân.
Toyota nỗ lực xanh hóa giao thông Việt Nam với Alphard hybrid mới
Sự xuất hiện của Alphard góp phần hoàn thiện dải sản phẩm xe hybrid từ sedan gầm thấp, SUV gầm cao đến MPV đa dụng của Toyota tại Việt Nam.
Không phải tình yêu, đây mới là từ khóa gen Z quan tâm năm 2024
Không phải tình yêu, phát triển bản thân mới là mục tiêu hàng đầu của thế hệ Z trong năm mới.
Burberry mời Thang Duy, Loewe chế tác ngọc bích cho BST Tết
Sau Gucci, Fendi, các nhà mốt như Burberry, Loewe, MCM tiếp tục trình làng các bộ sưu tập chào đón Tết Nguyên đán 2024, khiến giới mộ điệu mãn nhãn.
Phở Việt bất ngờ gây tiếng vang ở Trung Quốc
Nhờ tiếng vang từ thương hiệu Là Gánh của Chi Pu, phở Việt dần có chỗ đứng trong lòng thực khách Trung Quốc.
Xu hướng công nghệ nhìn từ CES 2024
AI tạo sinh, công nghệ màn hình và chơi game là những xu hướng được dự đoán bùng nổ sau CES 2024.
Bỏ xét tuyển học bạ giảm tỷ lệ ‘ảo’ khi tuyển sinh đại học
Trao đổi với Tri thức - Znews, một số chuyên gia cho hay có nhiều lý do để các trường đại học cân nhắc bỏ phương thức xét tuyển học bạ.
Săn vé concert, mua khóa thiền và những trào lưu tiêu dùng mới
Người trẻ ngày nay không tiếc tiền chi cho các trải nghiệm cá nhân, sức khỏe như mua vé concert, mua khóa thiền hay sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ.
FPT Play giành giải 'Nền tảng giải trí Việt xuất sắc'
Đây là năm thứ 2 liên tiếp FPT Play nhận được đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn Tech Awards để “về đích” ở vị trí quán quân hạng mục “Nền tảng giải trí Việt xuất sắc”.
Ra mắt cơ sở trải nghiệm siêu thị cho trẻ tại KidZania Hà Nội
KidZania Hà Nội vừa chính thức mở cửa cơ sở trải nghiệm siêu thị dành cho trẻ em.
Truyện, sách tranh cho người lớn: Những bước đi đầu tiên
Trong nhịp sống gấp gáp, con người có xu hướng xem nhiều hơn đọc, và truyện tranh, sách tranh là lựa chọn hợp lý, không chỉ với trẻ em mà với cả độc giả trưởng thành.