Lucaris và cảm hứng sáng tạo về lối thưởng rượu vang đẳng cấp
Với thông điệp ‘Đam mê tạo nên đẳng cấp’, mỗi chiếc ly pha lê do các nghệ nhân từ Lucaris tạo ra đều mang giá trị riêng biệt, giúp việc thưởng vang thêm phần thi vị.
1.932 kết quả phù hợp
Lucaris và cảm hứng sáng tạo về lối thưởng rượu vang đẳng cấp
Với thông điệp ‘Đam mê tạo nên đẳng cấp’, mỗi chiếc ly pha lê do các nghệ nhân từ Lucaris tạo ra đều mang giá trị riêng biệt, giúp việc thưởng vang thêm phần thi vị.
Năm 2023 có gì mà mọi người hết 'flex' đến 'chữa lành'?
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
Ôtô gầm cao được lòng khách Việt
Sự sa sút của phân khúc sedan bình dân đã tạo ra cơ hội vươn lên cho các xe gầm cao như MPV hay SUV. Dường như xu hướng người dùng tại Việt Nam đã có sự dịch chuyển trong năm 2023.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc 'không còn dám tiêu tiền'
Theo SCMP, hàng triệu người thuộc tầng lớp trung lưu ở Trung Quốc đang thắt lưng buộc bụng, không dám chi tiêu cho đến khi nền kinh tế phục hồi vững chắc.
Vì sao người trẻ Hàn bỏ thẻ tín dụng, chuyển qua dùng tiền mặt
Áp lực kinh tế gia tăng cùng với sự hấp dẫn về cách chi tiêu của “thử thách tiền mặt” đã thu hút giới trẻ Hàn Quốc tham gia trào lưu này.
Gojek sát cánh cùng các đối tác nhà hàng, quán ăn tự tin bước vào 2024
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn toàn cầu, nhiều doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực vừa và nhỏ vẫn phát triển ổn định nhờ biết linh hoạt xoay trở, nắm bắt kịp thời xu hướng tiêu dùng.
Garmin tung loạt ưu đãi chiều lòng người dùng smartwatch mùa cuối năm
Garmin - thương hiệu smartwatch danh tiếng - tung loạt ưu đãi hấp dẫn mùa cuối năm trong chương trình “Trao sức khỏe - Tặng Garmin”.
Căn hộ mặt tiền đại lộ, giá từ 45 triệu đồng/m2 hút khách tại TP.HCM
Thị trường bất động sản cuối năm ghi nhận dấu hiệu tăng trở lại về sức cầu tại một số dự án sở hữu giao thông thuận tiện, giá bán hợp lý và chính sách bán hàng hấp dẫn.
Kiến thức cơ bản cho người làm marketing
Sự hiểu biết về hành vi người tiêu dùng sẽ cung cấp nền tảng cho những quyết định marketing từ tầm chiến lược đến các hoạt động marketing tác nghiệp.
Ai đang hiện diện trong thị trường đại siêu thị Việt?
Cuộc chiến tranh giành thị phần "miếng bánh" bán lẻ đang "nóng" hơn khi ngày càng nhiều đại siêu thị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư mở rộng.
Quán cà phê ở TP.HCM giải bài toán khách mua ly nước ngồi cả ngày
Khuyến khích order thêm đồ uống sau 4 tiếng hay giảm giá cho ly nước thứ hai là cách các chủ quán đang áp dụng.
'Cú lừa' khi chạy theo trend bán bánh đồng xu, trà chanh giã tay
Khách hàng hứng thú với một món ăn đang trend chỉ đơn giản vì nhu cầu tăng vọt, những thứ càng hiếm thì càng sốt. Người bán nếu không tỉnh táo có thể sập bẫy lợi nhuận trước mắt.
Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích: Điểm hẹn cho giới trẻ cuối năm
Từ ngày 7/12, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức được đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers.
Bain Capital tăng vốn đầu tư cổ phần vào Masan Group lên 250 triệu USD
Theo nghiên cứu của Công ty Dữ liệu và Phân tích GlobalData, trong 10 tháng đầu 2023, tổng số thương vụ M&A tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương giảm 11,6%.
Đầu tư cho bản thân - cách người trẻ làm mới mình năm 2024
Chuẩn bị cho năm mới, người trẻ có xu hướng "nâng cấp" từ thói quen tiêu dùng đến sức khỏe, từ đó có bước tiến mới trong sự nghiệp, cuộc sống.
Công thức thành công của các điểm đến trong làn sóng tiêu dùng mới
Không chỉ là nơi khách hàng đến giao thương, các tổ hợp thương mại giờ đây trở thành mô hình tích hợp vui chơi, giải trí, ẩm thực cũng như nghỉ dưỡng.
Chuyên gia: Bất động sản kỳ vọng tăng trưởng trở lại trong năm tới
Có đến 61% người tham gia khảo sát của Batdongsan có dự định mua bất động sản trong năm tới. Các chuyên gia cũng cho rằng đây là thời điểm thị trường hồi phục.
Giải quyết bài toán vay vốn cho người dưới chuẩn ngân hàng
Hình thức tương tự mô hình vay cầm đồ truyền thống nhưng được chuẩn hóa bài bản là tương lai của những tổ chức, doanh nghiệp cho vay cầm đồ tại Việt Nam.
Cách tiết kiệm không giống ai của người trẻ
Nhiều người trẻ bỏ bữa, không mua cà phê mang đi, hạn chế đặt ship đồ ăn để có tiền chi cho các hoạt động thể thao, du lịch.
Người Việt giảm tiêu thụ mì ăn liền
Nếu như trong giai đoạn 2017-2021, sản lượng tiêu thụ mì gói của người Việt liên tục tăng qua các năm thì sang năm 2022 con số có xu hướng giảm từ 8,56 tỷ gói xuống 8,48 tỷ gói.