Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiến thức cơ bản cho người làm marketing

Sự hiểu biết về hành vi người tiêu dùng sẽ cung cấp nền tảng cho những quyết định marketing từ tầm chiến lược đến các hoạt động marketing tác nghiệp.

Nguoi tieu dung anh 1

Sách Hành vi người tiêu dùng.

Chưa bao giờ, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong tất cả lĩnh vực thuộc nền kinh tế thế giới nói chung và nền kinh tế các quốc gia nói riêng lại diễn ra mạnh mẽ như hiện nay.

Trong bối cảnh như vậy, các công ty cần phải đưa ra quyết định marketing kịp thời và chính xác. Và để làm được điều đó họ thật sự phải am hiểu về hành vi người tiêu dùng.

Sự hiểu biết về hành vi người tiêu dùng sẽ cung cấp nền tảng cho những quyết định marketing từ tầm chiến lược (chiến lược marketing) đến các hoạt động marketing tác nghiệp (các quyết định về phân loại thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu....).

Nói cách khác tất cả quyết định marketing sẽ hiệu quả hơn nếu được đưa ra dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về hành vi người tiêu dùng. Vì thế, việc am hiểu những kiến thức cơ bản về hành vi người tiêu dùng là điều quan trọng với những người làm marketing.

Hành vi người tiêu dùng - Kiến thức cơ bản dành cho những người làm marketing là một cuốn sách quan trọng về nghiên cứu tiếp thị và hành vi người tiêu dùng. Cuốn sách tập trung vào việc phân tích sâu sắc về cách mà người tiêu dùng tương tác với thị trường và quyết định mua sắm của họ.

Tác giả không chỉ giải thích các xu hướng và mô hình hành vi người tiêu dùng mà còn đi sâu vào những yếu tố tâm lý và xã hội ảnh hưởng đến hành vi mua sắm. Nội dung sách cũng đặc biệt chú trọng đến vai trò của quảng cáo và chiến lược tiếp thị trong việc tác động đến người tiêu dùng.

Việc học hiểu sâu sắc về hành vi người tiêu dùng qua cuốn sách này giúp bạn đọc áp dụng những kiến thức này vào thực tế kinh doanh và tiếp thị, từ việc phát triển chiến lược quảng cáo đến việc thiết kế sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Với cách viết lôi cuốn và nội dung hấp dẫn, cuốn sách Hành vi người tiêu dùng- Kiến thức cơ bản dành cho những người làm marketing chắc chắn sẽ là nguồn tài liệu quý giá cho những ai quan tâm đến lĩnh vực tiếp thị và muốn hiểu rõ hơn về tâm lý và hành vi của người tiêu dùng.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho ZNews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. ZNews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@zingnews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.

Quỳnh Hương

Bạn có thể quan tâm