Giá nhiều mặt hàng nông sản xuất khẩu tăng mạnh
Giá xuất khẩu bình quân 10 tháng của cao su đạt 1.680 USD/tấn, tăng 4% so với cùng kỳ năm trước; chè đạt 1.666 USD/tấn, tăng 28,7%; cà phê đạt 1.902 USD/tấn, tăng 9,7%.
317 kết quả phù hợp
Giá nhiều mặt hàng nông sản xuất khẩu tăng mạnh
Giá xuất khẩu bình quân 10 tháng của cao su đạt 1.680 USD/tấn, tăng 4% so với cùng kỳ năm trước; chè đạt 1.666 USD/tấn, tăng 28,7%; cà phê đạt 1.902 USD/tấn, tăng 9,7%.
Các ổ dịch ở Đông Nam Á làm gián đoạn sản xuất, đẩy giá cả tăng vọt
Nhiều đồn điền và nhà máy ở Malaysia phải tạm dừng hoạt động vì các ổ dịch Covid-19 mới. Sự gián đoạn sản xuất đẩy giá hàng hóa tăng vọt.
Xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc vượt 6 tỷ USD
Tám tháng đầu năm, Trung Quốc nhập 6,1 tỷ USD hàng nông lâm thủy sản của Việt Nam. Trong đó, nhóm rau quả chiếm tới 25,5% tỷ trọng kim ngạch nhập khẩu.
6 địa chỉ giao cà phê đóng chai tại TP.HCM
Cà phê pha sẵn đóng chai không phải dòng sản phẩm mới song được ưa chuộng nhờ tính tiện dụng, dễ bảo quản, vận chuyển trong mùa dịch.
Ngân hàng rao bán nhà máy sản xuất trứng gà sạch
Đây là nhà máy sản xuất trứng gà sạch do Công ty TNHH ĐTK Phú Thọ đầu tư và được Vietcombank cấp vốn. Nhưng đến nay, nhà máy đang bị ngân hàng rao bán với giá gần 273 tỷ đồng.
Sầu riêng Ri6 cháy hàng tại Australia, giá tới 420.000 đồng/kg
Hơn 60 tấn sầu riêng Ri6 Việt Nam "cháy hàng" tại thị trường Australia chỉ sau hai ngày mở bán, mặc dù giá lên đến 420.000 đồng/kg.
Sấu đông lạnh xuất sang Australia bán 300.000 đồng/kg
Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết lần đầu tiên một lô quả sấu đông lạnh của Việt Nam nặng 22 tấn được xuất khẩu và phân phối tại Australia.
Cầu vượt cung, giá cà phê tăng vọt
Nhu cầu tiêu thụ cà phê toàn cầu tăng mạnh cùng sản lượng sụt giảm tại Brazil do ảnh hưởng của hạn hán dẫn đến giá nông sản này tăng vọt.
Đại gia 8X mua 25% cổ phần của ông trùm khu công nghiệp Đồng Nai
Tuấn Lộc đã thế chân Thành Thành Công khi mua vào 25% vốn Tổng công ty Tín Nghĩa, trở thành cổ đông lớn thứ 2 tại "ông trùm" khu công nghiệp ở Đồng Nai.
Mở rộng dòng chảy quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Lào
Chuyến thăm Việt Nam của Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Lào Thongloun Sisoulith các ngày 28-29/6 là một sự kiện đối ngoại quan trọng của hai nước Việt Nam và Lào.
Phúc Long, King Coffee mở cửa hàng ở Mỹ
TNI King Coffee và Phúc Long đang lần lượt mở cửa hàng tại Mỹ. Đây được coi là "cửa sáng" cho những chuỗi này khi thị trường nội địa gặp khó trước Covid-19.
Amazon muốn kéo nhà bán hàng Việt Nam từ tay Alibaba
Công ty này cho rằng đại dịch Covid-19 đang mở ra cơ hội cho những nhà bán lẻ tại Đông Nam Á.
TID ưu tiên vốn giải phóng mặt bằng cho khu công nghiệp Ông Kèo
Giải phóng mặt bằng cho dự án khu công nghiệp Ông Kèo (Nhơn Trạch, Đồng Nai) nằm trong kế hoạch kinh doanh dự kiến trình đại hội cổ đông thường niên của Tổng công ty Tín Nghĩa.
Bảo vệ môi trường - mảnh ghép hoàn thiện chuỗi cung ứng bền vững
Phát triển bền vững được xem như xu thế tất yếu, “kim chỉ nam” của hầu hết lĩnh vực, nông nghiệp cũng không ngoại lệ. Trong đó, yếu tố môi trường đóng vai trò quan trọng.
Phúc Long sẽ khuynh đảo thị trường sau khi nhận vốn từ Masan?
Các chuyên gia cho rằng thương vụ Masan rót vốn vào Phúc Long sẽ tạo nên một cục diện mới trên thị trường trà và cà phê Việt Nam.
J&T Express mở tuyến gửi hàng đi Malaysia
J&T Express vừa triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh tuyến quốc tế Việt Nam - Malaysia. Khách hàng có thể đến bất kỳ bưu cục nào của hãng trên toàn quốc để gửi hàng.
Xử vụ trốn đi Hàn Quốc theo chuyên cơ đoàn Chủ tịch Quốc hội
Lê Thị Liễu thừa nhận đã tạo vỏ bọc doanh nhân để giúp 4 người bay sang Hàn Quốc theo dạng tháp tùng Chủ tịch Quốc hội.
Từ nguyên liệu đến thành phẩm, Minh Tiến làm cà phê chất lượng ra sao?
Tận dụng điều kiện tự nhiên cùng quy trình chăm sóc bài bản, kỹ thuật cao và dây chuyền sản xuất hiện đại, giám sát nghiêm ngặt, Minh Tiến góp phần đưa cà phê Việt ra thế giới.
Cà phê Sơn La - kết tinh của thiên nhiên và tâm huyết người gieo trồng
Nằm ở độ cao và vùng khí hậu thuận lợi, kết hợp quy trình chăm sóc chuẩn UTZ cũng như tâm huyết doanh nghiệp Việt, cà phê Sơn La dần khẳng định chất lượng với hương vị nguyên bản.
Điều ít biết về Minh Tiến - doanh nghiệp xuất khẩu cà phê bản địa
Hơn 20 năm phát triển, Minh Tiến giữ mục tiêu trở thành cầu nối nông dân - đối tác - khách hàng, nhằm thể hiện chất lượng cà phê Việt và mang đến hương vị nguyên bản.