Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

J&T Express mở tuyến gửi hàng đi Malaysia

J&T Express vừa triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh tuyến quốc tế Việt Nam - Malaysia. Khách hàng có thể đến bất kỳ bưu cục nào của hãng trên toàn quốc để gửi hàng.

Với nền kinh tế phát triển tại Đông Nam Á, Malaysia hiện là một trong những đối tác kinh tế thương mại quan trọng của Việt Nam. Đây được đánh giá là một thị trường tiềm năng, có sức hút với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt khi tổng kim ngạch xuất nhập khẩu năm 2019 đạt 11,08 tỷ USD (theo Báo cáo Hồ sơ thị trường Malaysia năm 2020 của VCCI).

J&T Express anh 1

Với đà tăng trưởng trên, nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa, mẫu thử, hóa đơn, chứng từ, hợp đồng thương mại… giữa Việt Nam và Malaysia là rất lớn.

Nắm bắt nhu cầu này, chuyển phát nhanh J&T Express đã xây dựng và hoàn thiện quy trình vận chuyển đạt chuẩn quốc tế, hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng có nhu cầu chuyển phát tuyến Việt Nam - Maylaysia và ngược lại. J&T Express tối ưu chính sách cước phí và bảo hiểm hàng hóa, cũng như phát triển mạng lưới điểm giao nhận hàng tiện lợi trên toàn quốc, trong đó chú trọng ở TP.HCM và Hà Nội.

Việc sử dụng máy bay trong vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi Malaysia giúp J&T Express rút ngắn thời gian giao nhận hàng, đồng thời tối ưu việc bảo đảm an toàn cho các bưu kiện. Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi quá trình vận chuyển đơn hàng qua hệ thống Track and Trade.

J&T Express anh 2

J&T Express chính thức triển khai dịch vụ ship hàng quốc tế Việt Nam - Malaysia từ tháng 5.

Khác với những bưu kiện gửi trong nước, tất cả bưu kiện chuyển phát từ Việt Nam đi Malaysia phải có trọng lượng dưới 15 kg, đều được xuất hóa đơn thương mại và không có chính sách thu hộ (COD). Mặt hàng vận chuyển đa dạng từ giấy tờ, hóa đơn, phụ kiện thời trang, sách báo, thiết bị điện tử, thực phẩm khô, vật dụng cá nhân cho đến các mẫu thử, hàng mẫu trong xuất nhập khẩu như gạo, chè, cà phê, hóa phẩm...

Thông qua hơn 1.900 bưu cục phủ sóng trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam, khách hàng của J&T Express mọi khu vực có thể dễ dàng gửi và nhận hàng cho và từ người thân, bạn bè, đối tác ở Malaysia.

J&T Express anh 3

Được biết đến là một tập đoàn chuyển phát nhanh đa quốc gia, J&T Express hiện có mặt tại 8 quốc gia châu Á: Việt Nam, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Philippines, Campuchia, Thái Lan và Indonesia. Đây là một lợi thế của đơn vị này trong việc phát triển dịch vụ giao hàng quốc tế, tự tin cạnh tranh cùng những đối thủ khác.

Độc giả tham khảo thêm về J&T Express tại đây hoặc liên hệ hotline 19001088 (nhấn phím 3).

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm