Từ 15h ngày 27/6, giá xăng E5 RON 92 tăng 510 đồng/lít, còn xăng RON 95 tăng 550 đồng/lít. Từ đầu năm đến nay, giá xăng RON 95 đã có 15 lần tăng và 11 lần giảm.
66 kết quả phù hợp
Từ 15h ngày 27/6, giá xăng E5 RON 92 tăng 510 đồng/lít, còn xăng RON 95 tăng 550 đồng/lít. Từ đầu năm đến nay, giá xăng RON 95 đã có 15 lần tăng và 11 lần giảm.
Từ 15h ngày 20/6, giá xăng E5 RON 92 tăng 190 đồng/lít, còn xăng RON 95 tăng 230 đồng/lít. Từ đầu năm đến nay, giá xăng RON 95 đã có 14 lần tăng và 11 lần giảm.
Từ 15h ngày 13/6, giá xăng E5 RON 92 tăng 170 đồng/lít, còn xăng RON 95 tăng 260 đồng/lít. Từ đầu năm đến nay, giá xăng RON 95 đã có 13 lần tăng và 11 lần giảm.
16 doanh nghiệp xin dừng kinh doanh xăng dầu từ đầu năm
Từ đầu năm đến nay, đã có 16 thương nhân phân phối đề nghị trả lại giấy chứng nhận điều kiện kinh doanh xăng dầu, trên thị trường còn 298 thương nhân phân phối xăng dầu.
Hai đại gia bán lẻ xăng dầu lãi hơn 10 tỷ đồng mỗi ngày
Trong năm 2023, hai nhà bán lẻ xăng dầu lớn nhất cả nước ghi nhận tổng lợi nhuận gần 3.700 tỷ đồng, riêng Petrolimex đóng góp hơn 3.000 tỷ đồng lãi ròng.
Doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu than lỗ tới 900 tỷ/tháng
Một số bất cập trong cơ chế, chính sách hiện tại khiến các doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu dù lỗ nặng cũng vẫn phải duy trì kinh doanh.
Phát hiện hàng loạt sai phạm sau khi thanh tra xăng dầu
Thanh tra Bộ Công Thương mới công bố một loạt sai phạm của thương nhân đầu mối khi kinh doanh xăng dầu, có cả thiếu sót của cơ quan quản lý.
Bộ Tài chính tiếp tục lấy ý kiến về chi phí nhập xăng dầu
Theo Bộ Tài chính, chi phí xăng dầu chỉ là một cấu phần trong điều hành cung ứng, quan trọng vẫn là công tác điều hành, phân bổ thực tế. Tồn kho cao nhưng dân vẫn khó mua xăng.
Trung Quốc tăng sản lượng dầu để hưởng lợi từ xuất khẩu
Xuất khẩu dầu của Trung Quốc trong tháng 11 sẽ đạt mức cao nhất kể từ tháng 4/2020 khi các nhà máy lọc dầu liên tục tăng sản lượng.
Đề xuất lấy quỹ bình ổn bù chi phí cho doanh nghiệp đầu mối xăng dầu
Theo Chủ tịch Hiệp hội xăng dầu, để đảm bảo nhập xăng dầu đủ số lượng cần lấy quỹ bình ổn bù trực tiếp vào chênh lệch của premium nhập khẩu để bằng với giá trong nước.
Bộ Công Thương đề nghị tiếp tục tăng chi phí kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương đề nghị Ngân hàng Nhà nước tạo điều kiện cho doanh nghiệp xăng dầu nâng hạn mức tín dụng, tiếp cận lãi suất ưu đãi để thực hiện các thủ tục mua xăng dầu kịp thời.
Bộ Công Thương: Doanh nghiệp thua lỗ triền miên gây nên thiếu xăng dầu
Theo Bộ Công Thương, việc kinh doanh thua lỗ dẫn đến tình trạng doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu cắt giảm sản lượng kinh doanh, từ đó thiếu nguồn cung cục bộ ở một số nơi.
Giá xăng tăng 560 đồng/lít, dầu diesel tăng gần 2.000 đồng/lít
Từ 15h ngày 11/10, xăng E5 RON 92 và RON 95 tăng 560 đồng/lít. Đáng chú ý, dầu diesel tăng mạnh gần 2.000 đồng/lít.
Bộ Công Thương mời doanh nghiệp xăng dầu họp khẩn
Cuộc họp diễn ra sáng 12/10 bàn về các giải pháp đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho thị trường trong nước và tháo gỡ khó khăn trong kinh doanh.
Việt Nam chi hơn 6,8 tỷ USD nhập khẩu xăng dầu
Trong 9 tháng đầu năm, Trung Quốc nổi lên là thị trường nhập khẩu xăng dầu lớn của Việt Nam, tăng 130% về lượng so với cùng kỳ năm ngoái.
Vì sao miền Nam thiếu xăng dầu trầm trọng
Hàng loạt cửa hàng tại khu vực phía Nam tạm ngừng kinh doanh vì thiếu nguồn cung trầm trọng. Tại các địa phương này, tập trung phần lớn các doanh nghiệp tư nhân.
Công an TP.HCM khuyến cáo 2 vấn đề nóng
Công an khuyến cáo người dân cảnh giác trước việc tội phạm mạo danh nhà trường gửi tin nhắn đến phụ huynh học sinh để yêu cầu đóng tiền học.
Bộ Công Thương: Hiện tượng cây xăng đóng cửa không phổ biến
Bộ Công Thương cho biết một số doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu quy mô lớn gặp khó về nguồn cung đã được hỗ trợ giải quyết và lượng tồn kho tại các đầu mối vẫn đủ cung ứng nhu cầu.
Bộ trưởng Tài chính nói về tình trạng khan hiếm xăng dầu
Bộ trưởng Tài chính cho biết công tác quản lý doanh nghiệp đầu mối, doanh nghiệp phân phối và doanh nghiệp bán lẻ thuộc trách nhiệm của Bộ Công Thương.
Mâu thuẫn quyền lợi trong kinh doanh xăng dầu
Cơ quan quản lý không quy định, quản lý chiết khấu cho doanh nghiệp bán lẻ và chậm trễ trong điều chỉnh chi phí kinh doanh xăng dầu dẫn đến tình trạng cây xăng đóng cửa hàng loạt.