Bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng Suntory PepsiCo
Suntory PepsiCo Việt Nam không chỉ mang đến một môi trường công sở mà còn xây dựng tập thể - nơi mọi người cố gắng bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng nhau.
690 kết quả phù hợp
Bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng Suntory PepsiCo
Suntory PepsiCo Việt Nam không chỉ mang đến một môi trường công sở mà còn xây dựng tập thể - nơi mọi người cố gắng bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng nhau.
Nữ doanh nhân và nỗ lực duy trì nhan sắc phụ nữ Việt
Với gần 10 năm kinh nghiệm làm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hạnh Phạm mang niềm đam mê duy trì thanh xuân và nhan sắc cho phụ nữ Việt Nam.
Năm du lịch quốc gia tạo tiền đề phát triển kinh tế
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh cho hay việc tổ chức năm du lịch quốc gia 2022 góp phần phục hồi ngành du lịch khi địa phương đón 4,8 triệu lượt khách tham quan, lưu trú.
Nghệ nhân bật mí bí quyết nêm nếm và pha nước mắm ngon cùng CHIN-SU
Tại lễ công bố “Bộ ẩm thực tiêu biểu cụm miền Trung”, các nghệ nhân đã bật mí bí quyết nêm nếm và pha nước mắm cho món ăn nức tiếng từ gia vị CHIN-SU.
Richard Moore Associates hợp tác định vị thương hiệu cho Meey Land
Ngày 16/12, Richard Moore Associates ký thỏa thuận hợp tác cùng Meey Land, trở thành đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu cho start-up trong lĩnh vực proptech.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
VinES hợp tác với Cavico đảm bảo nguồn cung nickel cho pin xe điện
Công ty CP Giải pháp năng lượng VinES và Công ty TNHH Cavico Lao Mining đã ký kết hợp tác cung ứng nguyên liệu nickel phục vụ sản xuất pin lithium của VinES.
Viglacera ra mắt cộng đồng dành riêng cho nhà thầu Việt
Tháng 11, thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera ra mắt nền tảng dành riêng cho các nhà thầu trên toàn quốc mang tên “Nhà thầu chính hãng Viglacera”.
VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (HOSE: VIB) vừa công bố thông tin về ngày đăng ký cuối cùng để chốt danh sách cổ đông thực hiện lấy ý kiến bằng văn bản.
Routine - thương hiệu thời trang Việt chinh phục Đông Dương
Sân chơi của các local brand thời trang không còn giới hạn trong nước. Và Routine là một trong những thương hiệu Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương.
Mừng sinh nhật lần 9, ToCoToCo tặng iPhone 14 Pro Max cho khách hàng
ToCoToCo triển khai chuỗi hoạt động và ưu đãi độc quyền trong đại tiệc mừng sinh nhật 9 tuổi. Đặc biệt, khi tham gia vòng quay may mắn, khách hàng có cơ hội nhận iPhone 14 Pro Max.
Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.
Dàn xe Mercedes-Benz đáng khao khát tại VMS 2022
Mercedes-Benz mang đến triển lãm năm nay dải sản phẩm khá đa dạng. Do đó, khách hàng có nhiều lựa chọn từ xe hạng sang tầm trung, xe thể thao hiệu suất cao đến các dòng siêu sang.
Tập đoàn Khang Điền được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, Tập đoàn Khang Điền (KDH) nhận giải “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022” do Bộ Công Thương tổ chức.
3 yếu tố giúp Inochi trở thành ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
Dây cáp điện Trần Phú 5 lần liên tiếp đạt 'Thương hiệu Quốc gia'
5 năm liên tiếp được công nhận tại giải “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là minh chứng cho chất lượng sản phẩm dây cáp điện Trần Phú.
I-on Life được vinh danh là 'Thương hiệu Quốc gia' lần thứ 2 liên tiếp
Tối 2/11, CTCP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life trở thành một trong 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia 2022”.
Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Tối 2/11, thương hiệu Ích Nhi - Công ty Cổ phần Nam Dược được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” (Vietnam Value) với dòng siro ho cảm thảo dược.
Trần Quỳnh Hoa - người đưa nghề make up Việt vươn tầm quốc tế
Sau nhiều năm theo học ở nước ngoài, make up artist (MUA) Trần Quỳnh Hoa luôn khao khát đưa trang điểm nghệ thuật trở thành ngành nghề có vị trí xứng tầm trong làng thời trang.
Doanh số tăng vọt nhờ xuất khẩu 'online'
Những năm gần đây, không ít doanh nghiệp lựa chọn tiếp cận người tiêu dùng quốc tế thông qua các sàn thương mại điện tử, thay vì chật vật với các kênh phân phối truyền thống.