Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lời mời cà phê Việt Nam từ đại ngàn vươn ra thế giới

Với việc ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8, Vietnam Coffee góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao vị thế cà phê Việt trên phạm vi toàn cầu.

Vietnam Coffee là thương hiệu của Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (VINACAFE) với chất lượng cao, được đóng gói trong bao bì mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Ngôi sao trên bản đồ cà phê thế giới

Việt Nam là nước xuất khẩu cà phê lớn thứ 2 thế giới, đứng thứ nhất về dòng Robusta. Một trong những thương hiệu đóng góp lớn vào vị thế này là Vietnam Coffee, nhờ vào sự tận tụy ngày đêm của người nông dân trên các vùng nguyên liệu có thổ nhưỡng lý tưởng, cho chất lượng cà phê thượng hạng.

Sự kiện ra mắt sản phẩm tiếp nối hành trình đổi mới sau khi bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Coffee đã được công bố vào dịp lễ Quốc khánh 2/9, khẳng định vị thế và uy tín của Việt Nam trong ngành cà phê toàn cầu. Vietnam Coffee cam kết luôn nâng cao giá trị thương hiệu và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc.

Vietnam Coffee anh 1

Ông Đặng Hồng Tuấn, Tổng giám đốc Tổng công ty Cà phê Việt Nam, phát biểu tại sự kiện.

Điểm nhấn của sự kiện ra mắt giới thiệu sản phẩm mới là tiết mục trình diễn âm nhạc nhằm tôn vinh khát vọng của thương hiệu trên hành trình vươn lên, tỏa sáng như ngôi sao trong ngành cà phê toàn cầu. Ngay sau đó, các dòng sản phẩm mới được công bố chính thức, tạo nên khoảnh khắc mãn nhãn khiến nhiều khách tham quan bất ngờ.

Vietnam Coffee anh 2

Tiết mục ra mắt sản phẩm kết hợp trình diễn âm nhạc đậm bản sắc.

Cũng trong sự kiện, thương hiệu Vietnam Coffee chính thức giới thiệu TVC quảng cáo mới. Khung hình đầu tiên mở ra với hình ảnh bình minh trên nông trường cà phê xanh mướt, nơi người nông dân bắt đầu ngày lao động hăng say, cho đến những mẩu chuyện về đất nước, con người và văn hoá Việt. TVC khép lại với thông điệp “Cà phê, Việt Nam ơi” vang lên đầy tự hào, ghi dấu khát vọng vươn cao.

“Đây không chỉ là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Tổng công ty Cà phê Việt Nam, mà còn là một dấu ấn khẳng định sự chuyển mình mạnh mẽ trên con đường xây dựng một thương hiệu cà phê của Việt Nam xứng đáng với vị thế toàn cầu”, ông Đặng Hồng Tuấn, Tổng giám đốc Tổng công ty Cà phê Việt Nam, cho biết.

Các dòng sản phẩm của Vietnam Coffee gồm: Cà phê hạt rang và rang xay truyền thống, hạng nhất; các sản phẩm cà phê hòa tan Triobrew, Cocobrew, Justbrew, Alphamix, Betamix; bao bì sản phẩm được thiết kế sang trọng và hiện đại, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng. Mỗi sản phẩm của Vietnam Coffee là một thông điệp gửi gắm niềm tự hào Việt Nam, mang trong mình tinh hoa và tâm hồn người Việt.

Vietnam Coffee anh 3

Hương vị cà phê Vietnam Coffee để lại ấn tượng sâu đậm.

Bên cạnh tiết mục ra mắt ấn tượng, không gian triển lãm của Vietnam Coffee tại sự kiện cũng thu hút đông đảo khách tham quan đến trải nghiệm, tìm hiểu. Gian hàng được thiết kế độc đáo, tái hiện hình ảnh hùng vĩ của vùng trồng rộng lớn, mang hạt cà phê tinh tuyển từ vùng đại ngàn đến tay người tiêu dùng. Khách tham quan được thưởng thức miễn phí cà phê được pha chế bởi barista chuyên nghiệp, nhằm cảm nhận trọn vẹn hương vị.

Vietnam Coffee anh 4

Khách tham quan chăm chú tìm hiểu sản phẩm.

Thương hiệu đại diện cho nghị lực của người nông dân

Với hơn 16.000 ha vùng nguyên liệu và hệ thống sân phơi rộng lớn lên tới gần 1,5 triệu m2, Tổng công ty Cà phê Việt Nam (VINACAFE) là doanh nghiệp quản lý vùng trồng, canh tác sản xuất với quy mô lớn bậc nhất trong ngành cà phê Việt Nam. Các sản phẩm của VINACAFE đã có mặt tại nhiều thị trường quốc tế quan trọng như Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Với cam kết mạnh mẽ về chất lượng và tính bền vững, thương hiệu tiếp tục đưa Vietnam Coffee vươn xa, khẳng định vị thế của cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.

Vietnam Coffee anh 5

Đại diện thương hiệu chụp ảnh kỷ niệm sau sự kiện ra mắt thành công.

Mỗi giọt cà phê sạch là kết tinh từ ý chí của người nông hộ, từ tình yêu quê hương đất nước của từng cá nhân trong hệ sinh thái thương hiệu Vietnam Coffee. Với cam kết về chất lượng và đồng hành cùng hành trình phát triển bền vững của ngành cà phê, Vietnam Coffee luôn sát cánh hỗ trợ nông hộ trong việc áp dụng kỹ thuật canh tác hiện đại, giúp nâng cao chất lượng hạt cà phê và đảm bảo quy trình sản xuất khoa học. Mỗi hạt cà phê được chăm sóc tỉ mỉ bằng đôi bàn tay khéo léo của người nông dân, tạo ra hương vị tinh túy đậm đà, lan tỏa không chỉ khắp mọi miền đất nước mà còn vươn xa ra thế giới.

Dòng sản phẩm mới của Vietnam Coffee với hương vị phù hợp gu người Việt và chất lượng thượng hạng, được thiết kế với bao bì mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này bao gồm:

Cà phê hạt rang: Hạt rang truyền thống, hạt rang hạng nhất.

Cà phê rang xay: Rang xay truyền thống, rang xay hạng nhất.

Cà phê hoà tan: Triobrew, Cocobrew, Justbrew, Alphamix, Betamix.

Thông tin về sự kiện:

Thời gian tham quan: 10h-17h, từ 31/10 đến 2/11.

Thời gian sự kiện ra mắt: 11h-11h30 ngày 31/10.

Địa điểm: Gian hàng E01-E16 và F01-F16, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, TP.HCM.

Ke hoach mao hiem cua Nike hinh anh

Kế hoạch mạo hiểm của Nike

0

Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm