Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai mạc Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2024

Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2024 diễn ra từ ngày 8 đến 14/10 tại Đường sách TP.HCM với các hoạt động triển lãm, giao lưu với tác giả, tác phẩm.

Chiều ngày 8/10, Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2024 chính thức khai mạc. Chương trình diễn ra kéo dài đến ngày 14/10.

Năm nay, ban tổ chức phối hợp Hội đồng sách Doanh nhân triển khai bình chọn và trao giải “Top 10 sách hay do doanh nhân Việt viết” năm 2024 từ đề cử của các nhà xuất bản, công ty liên kết xuất bản.

10 cuốn sách được chọn là Người ngoài khung (TS Nguyễn Thanh Mỹ), Quảy gánh băng đồng ra thế giới (Nguyễn Phi Vân), FPT Bí lục (Nhóm tác giả: Nguyễn Thành Nam, Phan Phương Đạt, Lê Đình Lộc, Nông Thị Bích Vân, Nguyễn Thu Huệ), Coaching - Quyền năng của nhà lãnh đạo tạo ảnh hưởng (Quách Hương, Quách Hiền), Làm chủ số phận (Nguyễn Anh Dũng), AI trong kỷ nguyên khai sáng toàn cầu (Nguyễn Thị Tú), Xây dựng thương hiệu tinh gọn (Nguyễn Thanh Tuấn), Quản trị chiến lược thực chiến (TS Trần Quốc Việt), Bầu trời không chỉ có màu xanh (Lý Quí Trung), Đến Sahara mở quán trà đá (Minh Phan).

Doanh nhan anh 1

Tác giả Nguyễn Phi Vân tại lễ khai mạc Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2024. Ảnh: BTC.

Các tác phẩm trên sẽ được bổ sung vào Tủ sách Doanh nhân của Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn và triển lãm trong suốt Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2024.

Song song, trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra triển lãm ảnh chủ đề “Họ đã sống như thế” nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Triển lãm mang đến cho công chúng những hình ảnh về các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, hỗ trợ giáo dục, và nhiều chương trình cộng đồng khác mà các doanh nhân đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện.

Ngày 12/10 sẽ diễn ra toạ đàm Net Zero và ra mắt không gian Sách và Kiến trúc; Giao lưu tác giả sách Một đời đáng giá, đừng sống qua loa. Chào ngày mới! - doanh nhân Nguyễn Tuấn Quỳnh. Ngày 13/10 diễn ra buổi giao lưu với tác giả sách 7 chìa khoá mở cuộc đời - doanh nhân Lê Thanh Lâm.

Tuần lễ Doanh nhân và Sách là sự kiện tổ chức thường niên, do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Hội xuất bản Việt Nam - Văn phòng đại diện phía Nam, Công ty TNHH Đường Sách TP.HCM, Hội đồng sách Doanh nhân phối hợp thực hiện từ năm 2020.

Chương trinh nhằm cổ vũ tinh thần đọc và viết sách, cũng như xây dựng văn hóa đọc trong doanh nghiệp, doanh nhân, góp phần xây dựng đội ngũ doanh nhân Việt Nam tâm - tài - trí - tín. Chuỗi sự kiện trong Tuần lễ góp phần đưa doanh nghiệp, doanh nhân đến gần hơn với sách, lan tỏa giá trị của sách và phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực quản trị và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Tri Thức - Znews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Tri Thức - Znews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@znews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.

Phong Khang

Bạn có thể quan tâm