Người ngoại cỡ vẫn bị nhãn hàng thời trang bỏ quên
Sở hữu chỉ số cân nặng lớn hơn mức trung bình, nhiều người dùng thời trang đau đầu tìm kiếm váy áo phù hợp với số đo, tỷ lệ cơ thể.
462 kết quả phù hợp
Sở hữu chỉ số cân nặng lớn hơn mức trung bình, nhiều người dùng thời trang đau đầu tìm kiếm váy áo phù hợp với số đo, tỷ lệ cơ thể.
Cục An toàn Thực phẩm xác định các link tại các website, trang thương mại điện tử vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo khi chưa được cơ quan quản lý xác nhận nội dung.
Khởi nghiệp tại trường trung học từ năm 15 tuổi, Linden Lazarus - nhà sáng lập thương hiệu kinh doanh đồng hồ Oliver & Clarke, từ bỏ đại học để kiếm tiền trong lĩnh vực này.
Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng, thực tiễn đã có một số mảng sách, cuốn sách bán chạy, tăng trưởng nhanh, khi được đưa lên các trang review sách, nhóm thảo luận online...
Các sản phẩm di động tân trang được nhiều người lựa chọn ở thị trường phương Tây do rẻ hơn, được hãng đảm bảo. Tuy nhiên, chúng không phổ biến tại Việt Nam.
Mốt quần/chân váy siêu ngắn đang trở nên thịnh hành khi được nhiều ngôi sao hưởng ứng. Để diện những món đồ này, các tín đồ thời trang cần lựa chọn chất liệu, phối đồ khéo léo.
Tổng cục Thuế cho biết đã nắm thông tin về tên, địa chỉ, doanh thu... của 14.875 tổ chức và 53.208 cá nhân đăng ký bán hàng trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Sendo.
Hàng trăm website lừa đảo xuất hiện trong những ngày nghỉ Tết để chiếm đoạt tiền hoặc tài khoản game Liên Quân, FIFA Online.
Càng cận Tết Nguyên đán, nhiều dân buôn tích trữ pháo hoa Z121 ồ ạt xả hàng với mức giá rẻ hơn so với tháng trước. Một số đại lý của Nhà máy Z121 đã bán đúng giá niêm yết.
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã có công văn yêu cầu các website, ứng dụng thương mại điện tử kiểm tra, rà soát và gỡ bỏ ngay các sản phẩm pháo hoa Z121.
Hình thức kẻ xấu giả mạo cơ quan chức năng, ngân hàng, sàn thương mại điện tử chiếm hơn 70% các vụ lừa đảo trực tuyến trong năm qua.
Với mục đích chiếm đoạt tiền, các website lừa đảo thường mạo danh ngân hàng, dịch vụ thanh toán và sàn thương mại điện tử, đánh vào nhu cầu mua sắm dịp Tết.
ASEAN đưa ra bộ hướng dẫn mới để bảo vệ người mua hàng trong các giao dịch thương mại điện tử, nhóm thường không có đầy đủ thông tin về sản phẩm và dễ bị gian lận.
Cận Tết Nguyên đán, gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food trên các sàn thương mại điện tử trở nên sôi động nhờ sản phẩm chất lượng và đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.
Nhãn tín nhiệm ASEAN giúp củng cố niềm tin của người tiêu dùng vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhóm chiếm phần lớn doanh nghiệp trong khu vực.
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.
Để khách hàng có thêm lựa chọn chất lượng, thương hiệu yến sào V.Hải Yến mang đến món quà sức khỏe với dưỡng chất từ thiên nhiên trong combo quà tặng Tết.
Cú bắt tay của các doanh nghiệp với thế mạnh công nghệ sẽ góp phần hiện thực hóa bức tranh kinh tế số. Trong đó, người tiêu dùng Việt là đối tượng được hưởng nhiều tiện ích nhất.
Trong bối cảnh thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến bùng nổ, nhiều doanh nghiệp tăng tốc đầu tư, đẩy mạnh mảng dịch vụ giao nhận để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Lợi dụng lỗ hổng của SMS thương hiệu, kẻ lừa đảo đã gửi tin nhắn lừa đảo vào chung luồng nội dung với ngân hàng thật để đánh cắp hàng chục triệu đồng của người dân.