Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn hộp quà Tết cho năm mới an khang thịnh vượng

Dịp cận Tết là thời điểm phù hợp để chọn những hộp quà ý nghĩa, gửi gắm lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng đến người thân.

Hái lộc đầu xuân đã trở thành một nét đẹp truyền thống của người Việt, với mong muốn những điều tốt đẹp trong năm mới sẽ đến với bản thân và gia đình. Lộc ở đây không chỉ là tài lộc, mà còn là may mắn, bình an, sự sinh trưởng dồi dào, tượng trưng cho những gì tươi mới được hình thành dẫu có khó khăn, khắc nghiệt.

Lấy cảm hứng từ truyền thống hái lộc đầu năm, với mong cầu đem đến những may mắn tốt lành, Hữu Nghị Food ra mắt hộp quà Tết "Lộc xuân" với họa tiết hoa mai, hoa đào và cánh én, gợi lên giá trị tích cực về tài lộc, sự an yên và hạnh phúc cho năm mới.

Banh keo Huu Nghi anh 1

Bộ quà “Lộc xuân” rực rỡ sắc đỏ.

24 năm đồng hành cùng người Việt qua những dịp lễ Tết lớn như Trung thu, Tết Nguyên đán,... Hữu Nghị Food ngày càng nhận được sự tin tưởng với các dòng mứt Tết hay bánh kẹo đa dạng. Sản phẩm của hãng mang phong cách hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhưng vẫn giữ trọn nét tinh hoa truyền thống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tết Nhâm Dần năm nay, hộp quà Tết "Lộc xuân" với 2 phiên bản "An khang" và "Thịnh vượng" từ Hữu Nghị Food hứa hẹn là lựa chọn khó có thể bỏ qua. Trao hộp quà sắc đỏ đầu xuân chính là trao lời chúc năm mới tốt lành như ý, phúc lộc đủ đầy.

Hộp quà "Lộc xuân An khang" có khối lượng tịnh 400 g, gồm 3 hộp bánh kẹo nhỏ bên trong và túi xách bằng giấy được thiết kế độc đáo. Trong mỗi hộp quà nhỏ là bánh quy, bánh cracker Hữu Nghị và kẹo mềm Suri Delight các vị.

Hộp quà "Lộc xuân Thịnh vượng" có khối lượng tịnh 1.075 g, gồm các loại bánh kẹo bên trong và túi xách bằng giấy với thiết kế ấn tượng. Trong hộp quà có bánh trứng nướng kem vị sữa, sầu riêng, cookies chocochip, bánh kem xốp phô mai, bông lan dâu nhãn hiệu Tipo và kẹo Suri Delight vị cherry.

Hai phiên bản hộp quà "Lộc xuân" với diện mạo rực rỡ sẽ góp thêm rộn ràng cho không khí ngày đầu năm. Sản phẩm đang được bán với giá từ 99.000 đồng.

Banh keo Huu Nghi anh 4

Người dùng có thể mua hàng trực tiếp tại website của Hữu Nghị Food. Ảnh: Website Hữu Nghị Food.

Người dùng có thể tới các siêu thị, cửa hàng tạp hóa để mua bánh, mứt, kẹo Tết của Hữu Nghị Food, hoặc đặt hàng trực tuyến qua các kênh thương mại điện tử, website tet.huunghi.com.vn.

Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) được thành lập từ năm 1997 và hiện giữ vị thế là nhà sản xuất bánh mứt kẹo hàng đầu Việt Nam. Các nhãn hiệu nổi tiếng của Hữu Nghị Food là Staff, Tipo, Gold Daisy, Suri Delight,... Độc giả xem chi tiết tại tet.huunghi.com.vn hoặc liên hệ hotline 02436649451.

Trà An

Bạn có thể quan tâm