Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh kẹo, mứt Tết Hữu Nghị được sản xuất tại đâu?

Sản phẩm của Hữu Nghị không chỉ được yêu thích nhờ hương vị phù hợp với người Việt, mà còn nhờ chất lượng và quy trình sản xuất hiện đại.

Với kinh nghiệm hơn 23 năm trong ngành thực phẩm, Hữu Nghị đã trở thành thương hiệu thân quen của hàng triệu gia đình Việt. Không chỉ được biết đến trên mọi miền của Tổ quốc, các sản phẩm của Hữu Nghị còn được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Myanmar…

Với những thế mạnh của mình, Hữu Nghị đang đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng, trong đó có doanh thu gần 2.000 tỷ đồng/năm, với danh mục hàng trăm sản phẩm.

Hiện tại, Hữu Nghị vận hành 2 nhà máy thực phẩm tại Bắc Ninh phục vụ nhu cầu thị trường phía Bắc, và một nhà máy tại Bình Dương phục vụ nhu cầu thị trường phía Nam. Dịp cận Tết, doanh nghiệp tích cực đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm bánh kẹo, mứt... tại 3 nhà máy nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Huu Nghi anh 1

Bộ sản phẩm Tết 2021 của Hữu Nghị.

Việc đầu tư xây dựng nhà máy mới có quy mô lớn là một trong những dự án trọng điểm, nằm trong định hướng phát triển dài hạn và khẳng định quyết tâm chuyển mình của Hữu Nghị.

Trong đó, nhà máy mới nhất của doanh nghiệp được xây dựng tại lô CN 15-2, Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Nhà máy được đầu tư đến 800 tỷ đồng, rộng 6,5ha, hướng đến trở thành một trong những nhà máy thực phẩm hiện đại hàng đầu khu vực, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe trong lĩnh vực thực phẩm.

Huu Nghi anh 2

Nhà máy thực phẩm Hữu Nghị tọa lạc tại KCN Yên Phong mở rộng, Bắc Ninh.

Ban lãnh đạo của Hữu Nghị đã có những chuyến đi thực tế, tham quan hơn 10 nhà máy lớn trên thế giới về lĩnh vực thực phẩm tại châu Âu và khu vực Đông Nam Á trước khi xây dựng dự án.

Khi bắt tay vào triển khai, ban dự án đã tham khảo từ các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực về xây dựng, cơ điện, công nghệ thực phẩm…, trong đó có đơn vị tư vấn Haskoning và các nhà thầu uy tín tại Việt Nam như tổng thầu thi công Hợp Lực và nhà thầu cơ điện Sigma...

Huu Nghi anh 3

Dây chuyền sản xuất công nghệ cao tại nhà máy bánh kẹo Hữu Nghị ở Yên Phong - Bắc Ninh.

Nhà máy có quy mô rộng và hệ thống máy móc hiện đại giúp tăng năng suất, đáp ứng nhu cầu trong nước và mở rộng thị trường xuất khẩu. Công trình này cũng ứng dụng các dây chuyền tự động với công nghệ hiện được nhập khẩu chính hãng từ Đức, được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu nên đóng góp đáng kể vào việc tối ưu hóa nguồn nhân lực. Điều này giúp giảm thiểu tiêu hao nguyên vật liệu, tạo ra những sản phẩm có tính cạnh tranh về chất lượng và giá thành, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Huu Nghi anh 4

Ban giám đốc kiểm tra quy trình sản xuất bánh kẹo tại nhà máy ở Yên Phong.

Với thế mạnh về thị trường cùng độ quy mô của dự án, nhà máy thực phẩm Hữu Nghị tại Yên Phong được xem là đòn bẩy để Hữu Nghị phát triển mạnh hơn trong các giai đoạn kế tiếp. Công ty kỳ vọng với sự đầu tư bài bản và nghiêm túc này sẽ đưa Hữu Nghị trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm, giữ vững niềm tin của người tiêu dùng trong nước và chinh phục những yêu cầu khắt khe của các thị trường xuất khẩu.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm