Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

24 năm giữ gìn hương vị mứt cổ truyền của Hữu Nghị

Với nhiều gia đình Việt, những hộp mứt lục giác hay mứt quai xách đỏ in hình ba ông Phúc - Lộc - Thọ đã trở nên thân thuộc mỗi độ Tết đến xuân về.

Là nét văn hoá ẩm thực mỗi dịp Tết cổ truyền, mứt không chỉ là món ăn chơi, mà còn ấp ủ những mong muốn tốt lành cho một năm mới nhiều may mắn. Khay mứt Tết cũng là mối kết tâm giao giữa chủ nhà với khách, là cách để dẫn dắt câu chuyện và chia sẻ ngọt bùi đầu năm.

Huu Nghi anh 1

Mứt là món ăn không thể thiếu trong ngày Tết của người Việt.

Cũng từ ý nghĩa đó, 24 năm qua, Hữu Nghị đã dành nhiều tâm huyết cho thức quà truyền thống này. Nhờ công nghệ sấy dẻo giữ nguyên vị tự nhiên của hoa quả, các loại mứt Tết của hãng mang trọn tinh hoa của thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và hợp vị ngày Tết. Đó là nét biến tấu độc đáo mà vẫn đậm phong vị Tết cổ truyền của hộp mứt Hữu Nghị.

Trên bàn thờ của người Việt dịp Tết, nhất là những gia đình thuộc khu vực đồng bằng Bắc Bộ, hình ảnh hộp mứt lục giác hay mứt quai xách đỏ in hình ba ông Phúc - Lộc - Thọ đã trở nên thân thuộc qua nhiều thế hệ. Hương vị đầm ấm quen thuộc như vị bùi của mứt dừa mứt bí, vị chua của mứt quất, vị cay nồng của mứt gừng, vị ngọt giòn tan của mứt lạc trứng chim mà đám trẻ con gọi là kẹo bi… được Hữu Nghị trân trọng gìn giữ nhiều năm qua.

Huu Nghi anh 2

Hình ảnh hộp mứt lục giác hay mứt quai xách đỏ quen thuộc mỗi dịp Tết.

Trước sức ép từ các sản phẩm ngoại nhập, nhiều doanh nghiệp bánh kẹo trong nước dần ít quan tâm đến sản phẩm mứt truyền thống. Sản phẩm của các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, thủ công lại thường không đảm bảo được chất lượng. Trong bối cảnh đó, Hữu Nghị càng ý thức được vai trò của doanh nghiệp thuần Việt là giữ gìn hương vị mứt truyền thống.

Tết Tân Sửu 2021, Hữu Nghị ra mắt những sản phẩm mang hơi hướm hiện đại như Lộc Xuân, Tipo, Gold Daisy, kẹo Suri với thiết kế sang trọng để phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, những hộp mứt lục giác hay quai xách với hương vị truyền thống, nguyên liệu thuần Việt như sen, gừng, bí, táo… vẫn được giữ gìn và duy trì sản xuất. Đây cũng điểm làm nên sự khác biệt của Hữu Nghị so với nhiều doanh nghiệp bánh kẹo khác.

Trong hành trình 24 năm gìn giữ và phát triển, Hữu Nghị vẫn nâng niu hương vị mứt thuần Việt để quang cảnh cả gia đình quây quần, nhâm nhi những miếng mứt ngọt ngào ngày Tết không phai nhạt. Hữu Nghị đã tự làm nên sự khác biệt bằng những sản phẩm mang giá trị truyền thống cốt lõi cho gia đình Việt, thể hiện qua thông điệp “Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen”.

Sản phẩm Tết 2021 của Hữu Nghị chính thức có mặt tại các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, Sendo, Tiki, Adayroi… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Website: tet.huunghi.com.vn.

Hotline: 02436649451.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm