Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận biết bánh Trung thu Hữu Nghị chính hãng

Để mua được hàng chuẩn chất lượng, người tiêu dùng nên nắm rõ các dấu hiệu nhận biết bánh Trung thu Hữu Nghị chính hãng.

Đa số người tiêu dùng khi lựa chọn thực phẩm có xu hướng đánh giá bằng “mắt thấy - tay sờ - mũi ngửi”. Tuy nhiên, đôi khi cảm quan là chưa đủ để đảm bảo lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng. Với bánh Trung thu, bạn có thể chọn sản phẩm chất lượng dựa vào những dấu hiệu dưới đây.

Hình ảnh cảm quan tốt, còn nguyên tem mác

Phần lớn bánh Trung thu được bảo quản bên trong gói nylon nên người mua chỉ có thể đánh giá sơ bộ bằng mắt. Bánh Trung thu truyền thống của Hữu Nghị có cảm quan hình ảnh tốt là khi chiếc bánh nướng có màu vàng cánh gián, bánh dẻo trắng đều. Túi nylon còn nguyên vẹn, có logo của hãng và có thể nhìn thấy bánh.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dựa vào tình trạng tem do nhà sản xuất dán trên hộp bánh với những sản phẩm đóng hộp sẵn.

Ông Trần Ngọc Chung - Giám đốc kinh doanh CTCP Thực phẩm Hữu Nghị - cho biết: “Những hộp bánh Trung thu đặc biệt với nguyên liệu cao cấp được chúng tôi kiểm soát chặt chẽ từ khâu sản xuất đến vận chuyển, được dán tem nhân bánh ngay sau khi kiểm định chất lượng”.

Thông tin nhà sản xuất rõ ràng

Những thương hiệu uy tín như Hữu Nghị thường có quy trình sản xuất được kiểm soát, nhằm tạo ra sản phẩm đồng đều và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Huu Nghi Food anh 3

Bánh Trung thu của thương hiệu lâu đời Hữu Nghị.

Hiện nay, thị trường bắt đầu xuất hiện một số sản phẩm cố tình làm nhái theo mẫu mã của các thương hiệu lớn nhưng chất lượng không đảm bảo. Người tiêu dùng cần kiểm tra kỹ các thông tin về nhà sản xuất để không bị nhầm lẫn.

Với Hữu Nghị, trên bao bì sản phẩm bánh Trung thu có các thông tin: Logo Hữu Nghị Food trên gói, hộp bánh; Sản xuất bởi: Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị; Địa chỉ: 122 Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam; Điện thoại: +842436642431, +842436649451, +842436686334; Email: cskh@huunghi.com.vn, im-export@huunghi.com.vn; Website: www.huunghi.com.vn; Xuất xứ: Việt Nam.

Huu Nghi Food anh 4

Nhận biết đúng sản phẩm bánh Trung thu Hữu Nghị qua logo trên sản phẩm.

Thông tin ngày sản xuất, hạn dùng đầy đủ

Theo quy định của Nhà nước, các sản phẩm lưu thông trên thị trường phải ghi rõ thông tin về nhà sản xuất và hạn sử dụng trên bao bì.

Nói về hạn sử dụng của bánh Trung thu, ông Lê Vũ Long - Trưởng phòng kiểm soát chất lượng của CTCP Thực phẩm Hữu Nghị - cho biết, chỉ cần chú ý sẽ thấy bánh nướng của Hữu Nghị thoảng hương thuốc bắc, bánh dẻo có hương bưởi tự nhiên. Hữu Nghị tự ngâm ủ thuốc bắc trong các chum sành trong 2 năm rồi đem trích ly để lấy hương thơm tự nhiên đưa vào bánh nướng. Hương hoa bưởi của bánh dẻo cũng được trích ly từ hoa tươi thu mua vào mùa xuân, hoa năm nào mua dùng cho năm đó.

"Việc sử dụng hương thơm tự nhiên vừa đảm bảo sức khỏe, vừa tăng độ hấp dẫn, nhưng khiến bánh Trung thu Hữu Nghị có hạn sử dụng không dài, chỉ khoảng 45 ngày với bánh dẻo và 60 ngày với bánh nướng”, ông Long cho biết.


Một số yếu tố khác

Bên cạnh đó, yếu tố thẩm mỹ và bảo quản để đảm bảo chất lượng trong hạn sử dụng cũng được người tiêu dùng chú trọng. Bánh Trung thu nên được bảo quản tại nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp hoặc nhiệt độ cao để đảm bảo hương vị và chất lượng bánh.

“Từng sản phẩm làm ra được bảo quản trong bao gói nylon với công nghệ khí sạch, có thêm gói hút oxy nhằm ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật và oxy hóa chất béo, giúp bánh Trung thu luôn có chất lượng tốt trong suốt hạn sử dụng khuyến cáo”, ông Long cho biết thêm.

Bánh Trung thu Hữu Nghị - Trọn vị thân quen

Website: trungthuhuunghi.com.vn.

Hotline: 02436649451.

Sản phẩm có bán tại các gian hàng bánh Trung thu Hữu Nghị trên cả nước, hệ thống siêu thị Vinmart, Big C, Coop Mart, Lotte Mart, T-mart… và các trang mua sắm trực tuyến như Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada.com, Sendo.com…

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm