Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý hộp quà biếu ý nghĩa cho Tết Nguyên đán

Mỗi dịp Tết về, mọi người thường tặng quà cho nhau để thể hiện tấm lòng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo được quà Tết ý nghĩa, thiết thực.

Với quan niệm ăn đồ ngọt dịp Tết sẽ mang lại may mắn cả năm, những món quà Tết của người Việt thường có thêm bánh trái hay mứt ngọt. Ngày nay, bánh mứt kẹo vẫn là món quà được lựa chọn dịp đầu năm.

Quà Tết hiện đại không chỉ dành tặng cha mẹ, người thân mà còn thay lời cảm ơn đến đối tác, khách hàng và người lao động, thể hiện sự coi trọng các mối quan hệ xã hội. Chính bởi những lý do trên, món quà không chỉ chú trọng vào chất lượng mà còn được cải tiến về hình thức. Ba gợi ý sau đây sẽ giúp bạn chọn được quà phù hợp người nhận.

Bánh kẹo

Mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ nét truyền thống, sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đảm bảo vệ sinh, các sản phẩm của Hữu Nghị Food đã gắn bó với người tiêu dùng Việt suốt 24 năm. Trong dịp năm mới, doanh nghiệp này giới thiệu bộ sản phẩm gồm 22 loại bánh, mứt, kẹo. Các họa tiết gần gũi như đào, mai, chim én trên nền đỏ - vàng chủ đạo truyền tải không khí hứng khởi ngày xuân.

Goi y hop qua Tet anh 1

Bánh trứng nướng Tipo có túi xách cùng thiết kế bên ngoài rực rỡ.

Lựa chọn quà tặng đầu tiên có thể kể tới hộp bánh đơn có quai xách trang nhã, phù hợp làm quà biếu. Trong đó, bánh trứng nướng Tipo là được nhiều người lựa chọn làm quà biếu người quen, đối tác vì hàm lượng dinh dưỡng cao với trứng tươi cùng hương vị phong phú.

Mứt Tết

Mứt là nét đẹp văn hóa ẩm thực của người Việt. Món ăn này chứa đựng những nguyên liệu quen thuộc, được chế biến cầu kỳ và mang đậm phong vị Việt truyền thống. Mứt Tết có hương vị thơm ngon, đồng thời mang ý nghĩa tốt lành, viên mãn cho năm mới.

Là một trong những nhà sản xuất mứt Tết hàng đầu Việt Nam, Hữu Nghị Food trân trọng giá trị tinh thần của hộp mứt Tết trong văn hóa người Việt. Tết Nguyên đán năm nay, bên cạnh hộp mứt Tết truyền thống với hình ảnh Phúc - Lộc - Thọ quen thuộc, hãng giới thiệu thêm hộp mứt Tết đặc biệt với thành phần từ những loại hoa quả quen thuộc như bưởi, xoài, dứa, thanh long, cà chua…

Goi y hop qua Tet anh 2

Hộp mứt Tết đặc biệt Hữu Nghị có thành phần gồm 5 loại hoa quả sấy.

Với công nghệ sấy dẻo hiện đại, từng miếng mứt vẫn giữ được hương vị chua ngọt tự nhiên của hoa quả, chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, hương vị thanh nhẹ của thức quà này sẽ giúp câu chuyện ngày đầu năm thêm gắn bó.

Hộp quà Tết

Hái lộc đầu năm là nét đẹp truyền thống của người Việt. Lộc ở đây không chỉ là tài lộc mà còn là may mắn và bình an.

Lấy cảm hứng từ truyền thống hái lộc về nhà dịp đầu năm, Hữu Nghị Food sáng tạo hộp quà tết Lộc xuân với họa tiết hoa và cánh én báo tin lành, gợi nhớ những giá trị tích cực về tài lộc và hạnh phúc. Hộp quà Lộc xuân với hai phiên bản An khang và Thịnh vượng sẽ là lời chúc lý tưởng trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Goi y hop qua Tet anh 3

Hai phiên bản hộp quà Tết Lộc xuân có diện mạo bắt mắt.

Người dùng có thể chọn mua các sản phẩm bánh mứt kẹo Tết của Hữu Nghị Food tại siêu thị và cửa hàng tạp hóa; mua hàng trực tuyến qua các kênh thương mại điện tử Shopee, Tiki, Sendo với nhiều ưu đãi; hoặc mua trực tiếp tại website tet.huunghi.com.vn.

Hữu Nghị Food có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị, được thành lập năm 1997. Công ty giữ vị thế nhà sản xuất bánh mứt kẹo uy tín tại thị trường Việt Nam với các nhãn hiệu như Staff, Tipo, Gold Daisy, Suri Delight...

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm