Nhà đầu tư ngoại hầu như không quan tâm các dự án quốc gia ở TP.HCM
UBND TP.HCM cho biết Khu đô thị Đại học Quốc tế tại huyện Hóc Môn là dự án quốc gia kêu gọi nhà đầu tư nước ngoài duy nhất đã đi vào thực hiện trên địa bàn.
76 kết quả phù hợp
Nhà đầu tư ngoại hầu như không quan tâm các dự án quốc gia ở TP.HCM
UBND TP.HCM cho biết Khu đô thị Đại học Quốc tế tại huyện Hóc Môn là dự án quốc gia kêu gọi nhà đầu tư nước ngoài duy nhất đã đi vào thực hiện trên địa bàn.
Cầu 240 tỷ chưa thể lưu thông vì không có đường dẫn
Cầu Cẩm Kim (Quảng Nam) được đầu tư 240 tỷ đồng đã hoàn thiện; tuy nhiên, đường dẫn chưa làm nên xe không thể lưu thông.
Kế hoạch xây hơn 770 km cao tốc cho miền Tây
Ngoài việc bố trí vốn để hoàn thành các dự án cao tốc đang dở dang, Bộ GTVT đề xuất đầu tư mới giai đoạn phân kỳ của 7 dự án với chiều dài khoảng 774 km, tổng vốn 64.554 tỷ đồng.
Ì ạch giải ngân vốn đầu tư công nguồn vay ODA
Đại diện Bộ Tài chính cho biết một số bộ ngành có nguy cơ không hoàn thành tiến độ giải ngân như đã hứa.
Hà Nội trình dự án metro ga Hà Nội - Hoàng Mai trị giá 40.500 tỷ
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai được UBND TP Hà Nội trình Thủ tướng với tổng mức đầu tư 1,75 tỷ USD (40.500 tỷ đồng).
Thiếu vốn, TP.HCM phải xin lùi dự án để cân đối ngân sách
“Những dự án trên chưa thể thực hiện, nếu ôm vốn đầu tư rồi để đó sẽ gây thiệt hại. TP.HCM còn nhiều dự án đang thực hiện và cần vốn sẽ được ưu tiên hơn", lãnh đạo TP.HCM chia sẻ.
Cần hơn 900.000 tỷ cho giao thông TP.HCM 10 năm tới
900.000 tỷ đồng được xem là nguồn vốn đầu tư khổng lồ, tác động lớn đến người dân và cần nhiều hình thức huy động vốn, sự quyết liệt của các cơ quan chức năng.
Còn hơn 49.000 tỷ vốn đầu tư công vay nước ngoài chờ giải ngân
Gần nửa năm 2020 đã trôi qua, số giải ngân vốn đầu tư công từ nguồn vay nước ngoài của các Bộ, ngành, địa phương mới đạt 7.427 tỷ, trên tổng số 56.700 tỷ đồng được phân bổ.
Dầm thép khổng lồ hợp long cầu cạn đường vành đai 3
Những tấm dầm cuối cùng hợp long đường trên cao tại dự án cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long (Hà Nội) đã được lắp đặt thành công, hoàn thành tiến độ đề ra.
Hà Nội muốn vay hơn 30.500 tỷ ODA làm metro qua hồ Gươm
Tuyến đường sắt đô thị số 2, đoạn qua Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo được Hà Nội dự kiến đưa vào danh mục dự án đầu tư từ vốn vay, với mức vay ODA khoảng 30.572 tỷ đồng.
300 nhân công đường sắt Cát Linh nghỉ việc được tuyển bổ sung
Gần 300 công nhân dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông nghỉ việc đã tuyển bổ sung đầy đủ, sẵn sàng tham gia vận hành.
Hàng trăm công nhân bỏ việc vì đường sắt Cát Linh chậm tiến độ
Gần 1.000 công nhân được Hà Nội đào tạo để phục vụ vận hành tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông. Do dự án chậm tiến độ quá lâu, gần 300 người đã bỏ việc.
Lùi ngày vận hành tuyến metro số 1 ở Sài Gòn đến cuối năm 2021
Sau nhiều lần trễ hẹn, UBND TP.HCM quyết định đưa dự án tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) vận hành vào quý IV/2021.
TP.HCM yêu cầu không dùng vốn vay ODA mua sắm ôtô
Các chủ đầu tư không được sử dụng vốn ODA, vốn vay ưu đãi nước ngoài để mua sắm ôtô, thiết bị văn phòng và chi trả các loại thuế, phí, lãi suất tiền vay.
Metro Yên Viên - Ngọc Hồi tiến độ ì ạch, đội vốn 9 lần
Được hoạch định từ cách đây hơn 15 năm, dự án đường sắt đô thị là Yên Viên - Ngọc Hồi rơi vào cảnh vỡ tiến độ, tổng mức đầu tư bị đội lên gấp 9 lần khiến người dân bức xúc.
Hà Nội nhận khoản vay gần 100 triệu USD để vận hành đường sắt Cát Linh
Số tiền này để chi trả cho hệ thống kiểm soát vé tự động, hệ thống thiết bị công nghệ bảo dưỡng đoàn tàu, mua sắm đầu máy - toa xe...
Không xin phép Quốc hội, Bộ GTVT tăng gấp đôi vốn đường sắt Cát Linh
Kiểm toán Nhà nước kết luận Bộ GTVT đã phê duyệt tăng tổng mức đầu tư dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông từ 8.770 tỷ đồng lên trên 18.000 tỷ đồng mà không qua cửa Quốc hội.
Các kịch bản kết nối đường sắt đô thị với mạng lưới xe buýt Hà Nội
Hà Nội sẽ giảm số lượng các tuyến buýt có lộ trình trùng với trục đường sắt Cát Linh - Hà Đông, tăng kết nối tại các ga đầu, cuối tránh hiện tượng trùng tuyến.
Miễn phí vé tuyến Cát Linh - Hà Đông trong 15 ngày đầu
Ngoài ra, Hà Nội sẽ hỗ trợ 50% giá vé tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông cho học sinh, sinh viên, người cao tuổi... để khuyến khích sử dụng phương tiện công cộng.
Dự kiến chi hơn 14 tỷ đồng trợ giá vé tuyến Cát Linh - Hà Đông
Hà Nội dự kiến sẽ hỗ trợ 50% giá vé cho học sinh, sinh viên, người cao tuổi, người lao động tại các khu công nghiệp. Tổng kinh phí hỗ trợ ước tính 14,5 tỷ đồng cho năm 2019.