Trải nghiệm giao dịch ở ngân hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
Một lần giao dịch tại chi nhánh ngân hàng flagship đầu tiên của VPBank, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự chuyên nghiệp cùng những trải nghiệm ấn tượng.
26 kết quả phù hợp
Trải nghiệm giao dịch ở ngân hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
Một lần giao dịch tại chi nhánh ngân hàng flagship đầu tiên của VPBank, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự chuyên nghiệp cùng những trải nghiệm ấn tượng.
Ứng dụng VPBank gặp lỗi, đã khắc phục hoàn toàn
Chiều tối ngày 27/6, nhiều khách hàng VPBank cho biết không thể giao dịch được trên ứng dụng VPBank NEO, thậm chí nhận được tin nhắn thông báo có khoản nợ xấu cần thanh toán.
Giá USD tiếp tục tăng kịch trần
Các đợt tăng trong tháng 4 tiếp tục đẩy giá bán USD tại nhiều ngân hàng thương mại cổ phần gần chạm mốc 25.350 đồng/USD.
Tiết kiệm nhờ mua sắm Tết trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng
Sự kiện “Tết siêu hời” khởi động từ ngày 8/1 kéo dài đến ngày 18/1 với nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 70% từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.
Hơn 1.500 tỷ đồng được Vietlott trả thưởng người chơi qua điện thoại
Sau gần 3 năm ra mắt, kênh phân phối vé số qua điện thoại của Vietlott (nền tảng hỗ trợ Vietlott SMS) đã có sự phát triển nhanh vượt bậc.
Người trẻ chọn tiết kiệm hay đầu tư?
Mỗi thế hệ có cách tiếp cận riêng đối với tiền bạc, tài chính cá nhân. Thực tế cho thấy Gen Z quan tâm đến việc tiết kiệm và đầu tư từ khá sớm.
Đặc quyền từ thẻ tín dụng dành cho Gen Z
Không chỉ được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, dễ dàng thanh toán, hạn chế dùng tiền mặt, thẻ VPBank JCB Z Card còn hấp dẫn khách hàng trẻ nhờ tính năng hoàn tiền "xịn xò".
Người trẻ làm gì để quản lý tài chính hiệu quả?
Bên cạnh IQ (chỉ số thông minh) và EQ (chỉ số cảm xúc), người trẻ cần được rèn luyện chỉ số FQ (thông minh tài chính) để tự tin quản lý tiền bạc trong tương lai.
Người trẻ nên chuẩn bị gì để sẵn sàng cho năm mới 2023?
Một kiểu tóc mới hay vẻ ngoài mới đều có thể giúp bạn F5 bản thân, sẵn sàng tận hưởng không khí lễ hội cuối năm.
Giá trị thương hiệu VPBank tăng 15 lần sau 6 năm
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được Brand Finance vinh danh top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.
'Sing my song' trở lại cùng sự đồng hành của VPBank Prime
Nhằm thúc đẩy người trẻ sống hết mình, bứt phá để thành công, VPBank Prime đồng hành cùng chương trình “Sing my song - Bài hát hay nhất” phiên bản “Big song big deal” năm 2022.
VPBank hỗ trợ khách hàng Gen Z tinh gọn tài chính
Khi giới trẻ đã dần quen với công việc quản lý tài chính cá nhân, mong muốn tinh gọn các bước nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí trở thành nhu cầu lớn.
VPBank và chiến lược ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’
Tài chính - cộng đồng - thể chất - tinh thần là những giá trị thịnh vượng đóng vai trò như kim chỉ nam ở giai đoạn phát triển sắp tới của VPBank.
VPBank định vị thương hiệu mới qua đại nhạc hội 'Light Up Viet Nam'
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” thu hút hơn 15.000 khán giả, 3 triệu lượt xem online, là dấu ấn đậm nét trong hành trình định vị thương hiệu mới của VPBank.
VPBank tăng trưởng mạnh về quy mô và lợi nhuận trong quý I
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ghi nhận lợi nhuận quý I tăng mạnh trên 11.000 tỷ đồng, gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước.
Dàn sao Việt hứa hẹn khuấy động đại nhạc hội 'Light Up Viet Nam'
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” được kỳ vọng “thắp sáng” không khí âm nhạc, lễ hội tại TP.HCM với màn trình diễn đáng mong chờ từ những tên tuổi nổi tiếng Vpop.
Âm nhạc tác động đến những giác quan nào?
Âm nhạc là một trong những “cánh cổng” để đánh thức giác quan, kết nối thế giới tinh thần. Nhưng hơn thế, âm nhạc còn giúp chữa lành tổn thương, mất mát trong tâm hồn.
Việt Nam cần gì để đến gần hơn với chỉ số quốc gia thịnh vượng?
Việt Nam đang hướng đến tầm nhìn đầy tham vọng - trở thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045, đồng thời thăng hạng các chỉ số thịnh vượng.
VPBank tổ chức đại tiệc âm nhạc, ánh sáng ‘Light Up Viet Nam’
Tháng 4 này, sắc màu lễ hội sẽ đến với tín đồ âm nhạc TP.HCM khi VPBank cùng dàn sao Việt “chiêu đãi” khán giả đại nhạc hội "Light Up Viet Nam".
Giải mã thông điệp tái định vị thương hiệu của VPBank
Đầu tháng 4, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố hoàn thiện quá trình tái định vị thương hiệu, hướng đến mục tiêu: "Vì một Việt Nam thịnh vượng”.