|
| Được biết đến là ngân hàng tiên phong thiết kế nhiều đặc quyền cao cấp dành riêng cho nhóm khách hàng siêu giàu, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm đa dạng từ tài chính đến phi tài chính. Tại VPBank Diamond, hành trình của khách hàng là sự phối hợp giữa nhiều điểm chạm cao cấp, tạo nên một hệ thống chăm sóc chuyên biệt, nhất quán về trải nghiệm, linh hoạt về hình thức và tối ưu trong từng tương tác. |
|
| Khách hàng ưu tiên được VPBank xây dựng luồng đón tiếp và phòng giao dịch riêng, số hotline riêng nhằm đảm bảo sự riêng tư và giảm thời gian chờ đợi. Nhóm khách hàng này cũng được nhận nhiều đặc quyền khi giao dịch như tự động cộng thêm lãi suất 0,1-0,3%/năm khi gửi tiết kiệm, miễn phí tài khoản số đẹp trị giá tới 500 triệu đồng… |
|
| Trong không gian giao dịch riêng tư, khách hàng VIP được nhân viên ngân hàng chăm sóc, tư vấn chi tiết về kế hoạch quản lý tài sản, phân bổ tài chính phù hợp, đảm bảo an toàn nhưng vẫn gia tăng tài sản. Bằng cách thiết kế các sản phẩm và dịch vụ dựa trên từng nhóm chân dung khách hàng, VPBank kỳ vọng mỗi khách hàng ưu tiên sẽ có một hành trình trải nghiệm tài chính chuyên nghiệp, dịch vụ hiệu quả và hưởng các đặc quyền đẳng cấp. |
|
| Với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng VPBank NEO, khách hàng có thể dễ dàng đặt dịch vụ, truy cập vào đặc quyền hoặc kết nối với chuyên viên tư vấn riêng. Sự tinh gọn trong trải nghiệm số, kết hợp với các dịch vụ cá nhân hóa đã tạo nên chuẩn mực mới trong các yếu tố đánh giá chất lượng dịch vụ tại VPBank. |
|
| Ngoài ra, khách hàng VIP của VPBank có thể trải nghiệm phòng chờ thương gia tại ga quốc nội Nội Bài, Đà Nẵng, TP.HCM, Hải Phòng, Nha Trang, Phú Quốc… Mỗi khách hàng và người thân đi kèm (số lượng người thân đi kèm tùy theo phân hạng ưu tiên, tối đa 2 người) được sử dụng miễn phí toàn bộ dịch vụ, tiện ích tại phòng chờ như khu nghỉ ngơi tiện nghi, hiện đại, nơi làm việc yên tĩnh hay khu vực buffet nhẹ trong thời gian chờ đợi. |
|
| Bên cạnh các dịch vụ tài chính, VPBank cũng chú trọng tới các trải nghiệm phi tài chính với chương trình đặc quyền “Phong vị thượng lưu”, gồm các đặc quyền phong cách sống theo chủ đề du lịch - ẩm thực - sức khỏe dành riêng phân khúc khách hàng cao cấp. Khách hàng được tận hưởng chuỗi đặc quyền nghỉ dưỡng cao cấp tại các resort nổi tiếng dành cho 2 người kèm nhiều trải nghiệm hấp dẫn như các bữa ăn trong ngày kèm đồ uống. Chuỗi đặc quyền này được áp dụng tại nhiều resort, khách sạn 5-6 sao trên toàn quốc như Legacy Yên Tử, An Lâm Retreats Saigon River… Ảnh: Fusion Suite Vung Tau. |
|
| Ẩm thực cũng là một đặc quyền không thể thiếu trong chuỗi quyền lợi hấp dẫn này. Các khách hàng ưu tiên của VPBank có thể dễ dàng kết nối trong bữa trưa hoặc bữa tối cao cấp, được thiết kế riêng cho 4 người tại các nhà hàng sang trọng ở Hà Nội hoặc TP.HCM kèm đồ uống để kết hợp với đồ ăn phục vụ trong menu thiết kế riêng. Ảnh: Coco Saigon. |
|
| Khách hàng VIP của VPBank cũng được sử dụng gói chăm sóc sức khỏe cao cấp toàn diện tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc, Bệnh viện Việt Pháp… VPBank sẽ chi trả chi phí chương trình khám sức khỏe tổng quát cao cấp dành cho khách hàng và ưu đãi lên tới 10% cho các dịch vụ khám bổ sung theo yêu cầu. Ảnh: Bệnh viện Quốc tế Vinmec. |
|
| Bên cạnh đó, VPBank cũng để tâm chăm sóc sức khỏe tinh thần cho khách hàng thông qua việc nâng cao giá trị gia đình, mang đến những trải nghiệm tinh hoa. Những buổi trà chiều, tham gia workshop vẽ tranh, nấu ăn, làm nến cùng gia đình… kết nối cảm xúc và sạc đầy năng lượng tích cực sau giờ làm việc căng thẳng là những lựa chọn trải nghiệm phong phú trong chuỗi đặc quyền cao cấp tại VPBank. Ảnh: Our Hanoi. |
|
| Các sự kiện được thiết kế dành riêng cho khách VIP cũng là một trong những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt tại VPBank. Năm 2024, VPBank đã tổ chức sự kiện “Saigon Glamour - Bản giao hưởng thịnh vượng và thời trang” dành cho khách VIP với sự góp mặt của doanh nhân Thái Vân Linh và nhà thiết kế thời trang Đỗ Mạnh Cường, để lại nhiều ấn tượng với khách hàng. |
Những “cánh cửa riêng” được VPBank “may đo” cho khách hàng tinh hoa đã truyền tải câu chuyện về sự thịnh vượng toàn diện, không chỉ dừng lại ở việc gia tăng tài sản mà còn mở rộng sang các khía cạnh sức khỏe, tinh thần và trải nghiệm, giúp khách hàng tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả xem thêm tại đây.