Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Nhay day lua o Thai Lan hinh anh

Nhảy dây lửa ở Thái Lan

Nhiều du khách, người dân địa phương tham gia trò chơi với đoạn dây dài gần 4 m đang bốc cháy được dùng để thử thách lòng can đảm ở đảo Kho Phangan, Thái Lan.

Dan cho biet nhay day cung nguoi hinh anh

Đàn chó biết nhảy dây cùng người

Khoảng 10 chú chó mặc đồng phục cùng nhau nhảy dây theo người huấn luyện tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Đoạn video được cô gái tên Ye Li ghi lại hôm 16/1 khi đang đi mua sắm.

Ngoi nha Barbie ngoai doi that hinh anh

Ngôi nhà Barbie ngoài đời thật

Từ búp bê Barbie tóc vàng đầu tiên do Mattel tạo ra năm 1959 cho đến bộ phim "Barbie" sắp ra mắt, nhà sản xuất đã cho xây dựng "Ngôi nhà mơ ước" với kích thước gần 1.900 m2.

Dieu bat binh o An Do hinh anh

Điều bất bình ở Ấn Độ

Sheela Singh sống tại Mumbai (Ấn Độ) đã khóc khi nộp đơn xin thôi việc do áp lực từ gia đình. Tuy nhiên, điều này khiến gia đình cô rơi vào hoàn cảnh khó khăn vì không có thu nhập.

'Hoa tho' don le Phuc sinh hinh anh

'Hóa thỏ' đón lễ Phục sinh

Hôm 8/4, các cô gái và chàng trai đi đến thị trấn ở Birmingham, Anh để vui chơi trong ngày lễ Phục sinh. Người dân Anh đã tận hưởng buổi tối trong 2 ngày nghỉ lễ này.

Hang tram con ong lam to trong oto hinh anh

Hàng trăm con ong làm tổ trong ôtô

Ở Trung Quốc, nhiều người tin rằng đàn ong bay vào nhà là điềm lành, mang lại may mắn. Tin vào điều này, người đàn ông ở tỉnh An Huy đã mừng rỡ khi thấy đàn ong bay vào trong xe.

Ca sinh ba som nhat the gioi hinh anh

Ca sinh ba sớm nhất thế giới

Hôm 27/3, cặp sinh ba của vợ chồng Michaela White và Jason Hopkins được Tổ chức Guinness xác nhận là ca sinh non sớm nhất thế giới sau 22 tuần 5 ngày, tại bệnh viện Bristol, Anh.

Moi robot cho cac cap doi yeu xa hinh anh

Môi robot cho các cặp đôi yêu xa

Lấy cảm hứng từ việc các cặp đôi phải yêu xa, nhóm sinh viên Trung Quốc vừa tạo ra một thiết bị silicon, giúp người dùng có thể hôn nhau qua điện thoại.

Co gai dung tay khong bat ran hinh anh

Cô gái dùng tay không bắt rắn

Người phụ nữ Khetsaraporn Boonsuk đã thực hiện những hành động để trấn an, sau đó bắt con rắn đang ẩn náu ở nhà dân tại tỉnh Phitsanulok, Thái Lan.

Xem thêm