Ai cản nổi 'Avatar 3'?
Phần 3 của thương hiệu bạc tỷ "Avatar" sẽ cập bến trong tháng 12, hứa hẹn gây chấn động phòng vé. Trước sức ép từ bom tấn quốc tế, phim Việt liệu có gặp khó về doanh thu?.
899 kết quả phù hợp
Phần 3 của thương hiệu bạc tỷ "Avatar" sẽ cập bến trong tháng 12, hứa hẹn gây chấn động phòng vé. Trước sức ép từ bom tấn quốc tế, phim Việt liệu có gặp khó về doanh thu?.
Những chứng tích quan trọng của nền văn minh Óc Eo được công nhận là Bảo vật Quốc gia, làm rõ thêm chiều sâu lịch sử vùng đất Nam Bộ.
Sự xuất hiện của PNJ và Linh Nga Couture tại Sanya Bridal Fashion Week 2025 mang đến hình ảnh mới cho thời trang Việt, kết hợp tinh hoa văn hóa và kỹ nghệ chế tác hiện đại.
Trang phục của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 33 mang cảm hứng từ bầu trời đêm, kết hợp ba sắc màu biểu tượng, thể hiện tinh thần chiến đấu và khát vọng chinh phục của các VĐV.
"Nếu nắm bắt được chuyển đổi số, Việt Nam hoàn toàn có thể vươn lên nhóm dẫn đầu" - Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa phát biểu tại Đại hội Doanh nhân trẻ toàn quốc.
Người đứng đầu Chính phủ đã tặng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam 16 chữ: "Tự hào - Yêu nước - Trí tuệ - Nhân văn - Đạo đức - Hội nhập - Phát triển - Đột phá”.
Trưởng ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương Trịnh Văn Quyết đến thăm, chúc mừng Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Chính trị (Bộ Quốc phòng) và Giáo sư, Nhà giáo Nhân dân Trần Thu Hà.
Vở vũ kịch “Khổng Tước” của huyền thoại Dương Lệ Bình lần đầu biểu diễn tại Việt Nam, do VietArt tổ chức, mở ra hành trình kết nối tinh hoa vũ đạo phương Đông với khán giả Hà Nội.
Kế hoạch F:30 chủ quan duy ý chí khiến giấc mộng “đẳng cấp thế giới” của bóng đá Malaysia vỡ vụn vì bệnh thành tích.
Techcombank củng cố vị trí Top 5 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất trong Top ASEAN 500 của Brand Finance - tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu uy tín hàng đầu thế giới.
Theo chuyên gia, Chính phủ cần trở thành khách hàng tiên phong của công nghệ nội địa thông qua mua sắm công đổi mới. Bên cạnh đó, Việt Nam cần có cơ chế sandbox cho công nghệ mới.
Đồng hành cùng Lễ hội Trà Quốc tế 2025, Nam A Bank khẳng định cam kết phát triển bền vững khi lan tỏa giá trị văn hóa trà Việt, thúc đẩy kinh tế xanh và thương hiệu quốc gia.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) nói riêng và Vingroup nói chung đã khai thông điểm nghẽn hạ tầng tổ chức các sự kiện giao thương, giải trí quốc tế của Việt Nam.
Từ chủ trương, chính sách đúng, nhiều công ty sách ra đời, làm phong phú thêm thị trường xuất bản, góp phần nâng cao chất lượng nội dung, thẩm mỹ của sách Việt.
Hạt giống cho vị thế của VinFuture được gieo từ mùa giải đầu tiên, khi Việt Nam viết nên câu chuyện phi thường về bản lĩnh dân tộc và khát vọng vươn tầm giữa đại dịch Covid-19.
Từ một quán ăn nhỏ, ông Nguyễn Đức Nhật Thuận đã dành trọn một thập kỷ để đưa biểu tượng Cà Mèn thành thương hiệu thực phẩm Việt có mặt tại Mỹ, Canada và Anh.
Từ vị thế theo sau, các doanh nghiệp robot hút bụi Trung Quốc đã hoàn thành một cuộc chuyển mình mang tính bước ngoặt chỉ trong hơn một thập kỷ.
Mỗi ngày vượt biển từ Nha Trang ra bán đảo Ninh Phước, ông Quang lặng lẽ chăm sóc khu vườn giữa resort 5 sao, nơi những luống rau xanh và đàn gà gắn liền hành trình “chưa từng lệch quỹ đạo trồng...
Từ ý tưởng táo bạo cách đây 5 năm, VinFuture đã trở thành biểu tượng của niềm tin vào sức mạnh của khoa học phụng sự nhân loại.
8Wonder Winter 2025 chính thức công bố dàn lineup đình đám hứa hẹn thổi bùng không khí mùa đông năm nay.