Ưng Hoàng Phúc nói gì về tranh cãi đi cứu trợ tại Hà Nội
Hình ảnh vợ chồng Ưng Hoàng Phúc cùng Quế Vân ngồi thuyền đi cứu trợ tại Hà Nội gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nam ca sĩ giải thích nhóm của anh chỉ hỗ trợ các hộ nghèo.
55 kết quả phù hợp
Ưng Hoàng Phúc nói gì về tranh cãi đi cứu trợ tại Hà Nội
Hình ảnh vợ chồng Ưng Hoàng Phúc cùng Quế Vân ngồi thuyền đi cứu trợ tại Hà Nội gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nam ca sĩ giải thích nhóm của anh chỉ hỗ trợ các hộ nghèo.
Lời giải cho bến thủy Saigon Pearl bị 'lãng quên' nhiều năm
Cùng với việc phá tường, thông đường ven sông Sài Gòn, bến thủy Saigon Pearl có mối quan hệ sinh thái gắn kết đường bộ, làm nhiệm vụ nối kết vùng đô thị và thu hút du khách.
Kết nối đường ven sông Sài Gòn ra sao nếu dỡ tường ngăn Saigon Pearl
Khuyến khích giao thông công cộng chạy dọc tuyến đường ven sông Sài Gòn và khai thác cảnh quan là những gợi mở của chuyên gia nếu dỡ rào chắn giữa 2 khu dân cư cao cấp.
Hình hài những dự án giao thông nối gần TP.HCM và Đồng Nai
Ngoài cầu Nhơn Trạch vừa khởi công, dự án cầu Phước Khánh và Cát Lái cũng được kỳ vọng sớm triển khai, hoàn thành để thêm sự lựa chọn đi lại cho người dân TP.HCM và Đồng Nai.
Lý do TP.HCM thiếu trung tâm thể thao đẳng cấp
“Lĩnh vực thể thao cần kêu gọi xã hội hóa đầu tư, nhưng cứ vướng luật, sẽ không có nhiều tiền, khó cho công trình xây mới", ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở VHTT TP.HCM, nói.
Người dân TP.HCM 'đau đầu' mỗi khi tìm nơi tập thể dục
Khi tập thể dục để khỏe hơn về sức khỏe lẫn tinh thần, nhiều người TP.HCM phải đau đầu tìm nơi tập luyện thích hợp, kể cả môn chạy bộ không cần cơ sở vật chất chuyên biệt.
TP.HCM có thể giải bài toán thiếu bãi giữ xe thế nào?
Chuyên gia giao thông cho rằng TP.HCM có thể tận dụng không gian mặt nước để làm bãi gửi xe, bên cạnh những bãi tầng cao và ngầm.
Nghịch lý cao ốc 30 tầng, đường 10 m ở TP.HCM
Nhiều năm nay nhà cao tầng đua nhau mọc lên nhưng đường không được mở rộng thêm. TP.HCM đang siết chặt việc cấp phép xây dựng nhà cao tầng nhằm giảm cảnh kẹt xe.
Khốn khổ vì tên đường trùng nhau
Tên đường trùng nhau không chỉ là nỗi ám ảnh của người dân mỗi khi tìm địa chỉ mà ngay cả tài xế xe ôm, taxi, những người giao hàng có kinh nghiệm cũng phải chào thua.
TP.HCM cần làm gì để mở rộng không gian công cộng 2 bờ sông Sài Gòn?
Khi cơ hội mở rộng không gian công cộng dần cạn kiệt do hết quỹ đất, TP.HCM phải tập trung cải tạo các khu vực phát triển dưới tiềm năng, như đất hai bên bờ sông Sài Gòn.
Đô thị sông nước nhưng TP.HCM nghèo nàn không gian công cộng ven sông
Dù sống bên sông Sài Gòn, người dân chỉ có thể tiếp cận bờ một đoạn ngắn dọc Công viên Bạch Đằng (quận 1), hoặc nơi chưa có công trình như khu vực Bình Quới - Thanh Đa...
Giải pháp nào giúp bãi xe chung cư bớt quá tải?
Theo chuyên gia, việc cơi nới các hầm xe để tăng diện tích đậu xe của cư dân là việc làm khả thi. Tuy nhiên, cách làm này có thể ảnh hưởng đến các công năng khác của chung cư.
'Gấp lắm rồi, phải gỡ kẹt xe quanh sân bay Tân Sơn Nhất'
"Dự án này gấp lắm rồi, không thể chậm hơn nhà ga T3 được. Chắc chắn phải hoàn thành trước 3 tháng so với nhà ga T3", Giám đốc BQL dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông nói.
TP Thủ Đức cần làm gì để phát triển đúng mục tiêu?
Chuyên gia cho rằng nếu không có cơ chế phù hợp và phương án đầu tư bài bản, TP Thủ Đức sẽ khó đạt mục tiêu là khu đô thị sáng tạo, tương tác cao.
Tiến độ Vành đai 3 chậm làm cản trở sự phát triển của TP.HCM
"Việc chậm tiến độ Vành đai 3 gây áp lực lớn lên các tuyến đường thuộc Vành đai 2 của TP.HCM, ảnh hưởng đến sự phát triển đô thị xung quanh vành đai", TS Võ Kim Cương chia sẻ.
Thiếu vành đai, giao thông TP.HCM bí bách ra sao?
Chuyên gia cho rằng người đứng đầu chính quyền TP.HCM có trách nhiệm trong việc chậm khép kín Vành đai 2. Muốn tháo gỡ, TP phải tạo ra cơ chế mới và quyết tâm thực hiện đến cùng.
Tướng Phan Anh Minh: Cần làm rõ thẩm quyền của lãnh đạo TP Thủ Đức
"Tôi cho rằng bên cạnh việc tiếp tục xin ý kiến, Quốc hội cần có nghị quyết làm rõ thẩm quyền cho lãnh đạo TP Thủ Đức", nguyên Phó giám đốc Công an TP.HCM Phan Anh Minh góp ý.
Mở thêm phố đi bộ ở trung tâm TP.HCM có khả thi?
"Thành phố cần tính toán hiệu quả kinh tế, mục tiêu đặt ra khi làm phố đi bộ. Nếu không, việc hạn chế phương tiện ở khu trung tâm có thể ảnh hưởng kinh tế", TS Võ Kim Cương nói.
Cần hơn 900.000 tỷ cho giao thông TP.HCM 10 năm tới
900.000 tỷ đồng được xem là nguồn vốn đầu tư khổng lồ, tác động lớn đến người dân và cần nhiều hình thức huy động vốn, sự quyết liệt của các cơ quan chức năng.
Drake mua nhiều túi Hermès nửa triệu USD để tặng vợ tương lai
Nam rapper mới đây khiến dân mạng choáng ngợp trước độ chịu chơi và lãng mạn của mình.