Nhờ vào thương hiệu đã quá nổi tiếng, những bản chuyển thể/phóng tác của "Tấm Cám" phần lớn đều được đón nhận. Song, nội dung các tác phẩm trên vẫn còn gây tranh luận.
462 kết quả phù hợp
Nhờ vào thương hiệu đã quá nổi tiếng, những bản chuyển thể/phóng tác của "Tấm Cám" phần lớn đều được đón nhận. Song, nội dung các tác phẩm trên vẫn còn gây tranh luận.
CLD khởi động chiến dịch ‘Bước chân gắn kết yêu thương’ tại Hà Nội
“Bước chân yêu thương” nằm trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu #GivingAsOne diễn ra thường niên, do quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation khởi xướng.
Vaccine mới phế cầu 23 đặc biệt cần thiết cho người cao tuổi
Từ ngày 28/8, gần 200 Trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc triển khai tiêm vaccine phế cầu 23 cho trẻ em từ 2 tuổi và người lớn.
Sức hút từ những câu chuyện 'tranh hóa'
Giờ đây, các tác giả Việt ngày càng chứng minh sức hút của câu chuyện về lịch sử, dân gian qua những tấm áo được “tranh hóa”, giúp độc giả dễ tiếp cận mảng sách về lịch sử.
Sữa Cô Gái Hà Lan nhận cú đúp giải thưởng phát triển bền vững
Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược phát triển của tập đoàn suốt 30 năm tại Việt Nam, với tôn chỉ “Dinh dưỡng tối ưu chính là con đường phát triển bền vững thiết thực nhất”.
Home Credit trao học bổng cho 100 học sinh khó khăn tại Huế
Tham gia lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, Home Credit Việt Nam trao tặng 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các học sinh khó khăn tại Thừa Thiên Huế.
Những tiêu chí chọn thiết bị liên lạc, giám sát cho con
Bố mẹ chọn trang bị đồng hồ định vị cho con như giải pháp hợp lý thay thế smartphone. Sản phẩm giúp phụ huynh yên tâm đồng thời đảm bảo phản ứng nhanh chóng khi có sự cố.
BS Nguyễn Thị Mai: 'Hạnh phúc là mang đôi mắt sáng khỏe cho bệnh nhân'
Hơn hai thập kỷ làm nghề, bác sĩ Nguyễn Thị Mai, Trưởng khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ, Bệnh viện FV, đã giúp hàng chục nghìn bệnh nhân tìm lại sự "giàu có" cho "cửa sổ tâm hồn".
Kazu Gain Gold - sữa mát tăng cân Nhật Bản được nhiều bố mẹ tin dùng
Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, tạo dựng thương hiệu, Kazu Gain Gold của Aiwado là thương hiệu sữa mát tăng cân hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.
Mẹ bỉm tin dùng sữa mát tăng cân Kazu Gain Gold của Aiwado
Nỗ lực không ngừng vươn lên, Kazu Gain Gold của Aiwado trở thành sản phẩm sữa mát tăng cân được nhiều mẹ bỉm tin dùng.
Tham vọng ‘mang cả nước Nhật về cho bé’ của start up Việt
Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật nhưng phù hợp túi tiền số đông người tiêu dùng trong nước, Nobinobi quyết định đưa thương hiệu SmartAngel về Việt Nam.
Cần luật hóa để khuyến đọc đạt hiệu quả
Các chuyên gia trong lĩnh vực phát triển văn hóa đọc chia sẻ rằng khuyến đọc cần được luật hóa cụ thể và kết hợp sâu sát với chương trình giảng dạy tại nhà trường.
HDBank mang Tết sớm đến đồng bào bản Puôi
Trong không khí đón xuân tại vùng cao, những món quà ý nghĩa từ HDBank hứa hẹn góp thêm niềm vui cho bà con bản Puôi (xã Huy Tân, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La).
Nữ sinh đạt IELTS 9.0, giành học bổng 6,2 tỷ vào đại học Mỹ
Dù hoàn thành các chứng chỉ và bài thi chuẩn hóa trong thời gian gấp gáp, Nguyễn Thư Bình vẫn đạt 9.0 IELTS và 1560 SAT ngay trong lần thi đầu tiên.
Aiwado ra mắt sữa dinh dưỡng trái cây Shizu
Aiwado ra mắt sữa dinh dưỡng trái cây Shizu, kết hợp nguồn sữa bột cao cấp và nước ép trái cây, giàu vitamin, dưỡng chất góp phần giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh hơn.
Tâm lý 'xin link' và sự đồng lõa của người ngoài cuộc
Việc "xin link" khi có thông tin về một clip nóng cũng là sự vi phạm quyền riêng tư và đồng thuận của người khác, cũng như tiếp tay cho văn hóa hiếp dâm.
Unilever hợp tác Hội Nhi khoa Việt Nam 'Vì một Việt Nam khỏe mạnh'
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023-2025.
Viện Dinh dưỡng Quốc gia: 50% trẻ có nguy cơ ăn sáng đầy nhưng chưa đủ
Các chuyên gia khuyến khích cha mẹ duy trì thói quen cho con ăn sáng cân bằng và đủ chất, bởi thực tế có đến 50% trẻ chưa được đáp ứng đủ nhu cầu protein lẫn đa vi chất.
Lotteria mang niềm vui đến làng trẻ em SOS Gò Vấp
Hành trình “Trao gửi yêu thương” của Lotteria Việt Nam tới làng trẻ em SOS Gò Vấp được thể hiện qua những phần ăn, quà và khoản hỗ trợ tiền mặt có tổng giá trị 40 triệu đồng.
Vinamilk ghi điểm nhờ cách làm marketing trách nhiệm và sáng tạo
Phim hoạt hình “SuSu - Hero” vừa ra mắt đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ, thu hút hơn 25 triệu lượt xem, khẳng định thành công của Vinamilk với cách làm marketing trách nhiệm, sáng tạo.