Xác minh xe khách chèn ép, không chịu nhường đường xe cứu thương
Mặc dù xe cứu thương di chuyển ở làn đường khẩn cấp liên tục hú còi xin vượt, tài xế xe khách phía trước vẫn không chịu nhường đường.
864 kết quả phù hợp
Xác minh xe khách chèn ép, không chịu nhường đường xe cứu thương
Mặc dù xe cứu thương di chuyển ở làn đường khẩn cấp liên tục hú còi xin vượt, tài xế xe khách phía trước vẫn không chịu nhường đường.
Hà Nội muốn kéo dài dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đến Xuân Mai
UBND Hà Nội đề xuất được nghiên cứu, triển khai dự án đường sắt Hà Đông - Xuân Mai nối tiếp với đoạn Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành, theo hướng sử dụng vốn ODA.
Thủ tướng: Quy hoạch đô thị Hà Nội cần vừa hiện đại, vừa bản sắc
Thủ tướng cho rằng quy hoạch đô thị của Hà Nội cần được triển khai tốt, vừa hiện đại vừa bản sắc, mở rộng không gian phát triển, phát huy tiềm năng và thế mạnh của thành phố.
Chủ tịch Hà Nội nêu 3 kiến nghị về vành đai 4 với Thủ tướng
Trong số kiến nghị với Thủ tướng để hoàn thành được các mục tiêu đề ra, Hà Nội dành 3 kiến nghị cho việc thực hiện, đầu tư dự án vành đai 4 - vùng thủ đô.
Máy xây dựng hỗ trợ nâng cao chất lượng công trình, đẩy nhanh tiến độ
Quá trình xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, thương mại… kéo theo nhu cầu tìm kiếm máy móc hỗ trợ nâng cao chất lượng công trình, đẩy nhanh tiến độ.
Thủ tướng nêu 3 nhóm nhiệm vụ lớn để thúc đẩy tăng trưởng
Nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, Thủ tướng nêu 3 nhóm nhiệm vụ lớn với mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng trong khi vẫn nhất quán mục tiêu ổn định kinh tế vĩ mô.
Bí thư Hà Nội so sánh giá chênh 'khủng' làm vành đai 1 và vành đai 4
Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng cho biết so với chi phí làm đường vành đai 1 là 7.600 tỷ đồng cho hơn 1 km thì vành đai 4 chỉ khoảng 328 tỷ/km.
Cuộc sống bên trong những căn nhà siêu mỏng ở cạnh đoạn đường 500 tỷ
Sau khi giải phóng mặt bằng thi công con đường mới ở quận Hoàng Mai (Hà Nội), nhiều căn nhà siêu mỏng đã hình thành. Vị trí hẹp nhất của một số ngôi nhà chỉ đạt 50-60 cm.
Bỏ tiền tỷ mua nhà liền kề, chủ nhân chỉ có lối vào rộng hơn 1 m
Tuyến đường 500 tỷ đồng ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) dang dở sau 4 năm khởi công khiến hàng chục căn nhà liền kề ở khu đô thị Ao Sào chỉ có lối vào duy nhất rộng hơn 1 m.
Cửa ngõ Hà Nội đột ngột thông thoáng ngày cuối nghỉ lễ
Ngày 3/5, ghi nhận tại các tuyến cao tốc cửa ngõ về Hà Nội thông thoáng, không xảy ra hiện tượng ùn tắc như ngày trước đó.
Hơn 49.000 lượt tài xế bị phạt trên 100 tỷ đồng trong 5 ngày nghỉ lễ
CSGT toàn quốc đã xử lý trên 49.000 trường hợp vi phạm, phạt tiền hơn 100 tỷ đồng; tạm giữ khoảng 21.000 xe cộ các loại trong 5 ngày nghỉ lễ (29/4-3/5).
Trở lại Hà Nội sớm 2 ngày, người dân vẫn không thoát cảnh ùn tắc
Lo ngại ùn tắc trong ngày nghỉ cuối cùng, nhiều người quyết định quay trở lại Hà Nội sớm 2 ngày. Tuy nhiên, lượng xe đông khiến cửa ngõ phía nam thành phố ùn dài trong chiều 1/5.
Đường phố Hà Nội vắng vẻ ngày đầu dịp nghỉ lễ 30/4
Sau buổi sáng ghi nhận nhiều điểm giao thông kẹt cứng, chiều 29/4 các tuyến đường ở Hà Nội có trạng thái vắng vẻ. Một số khu vực cửa ngõ chỉ lác đác vài xe cộ qua lại.
Cục CSGT: Lưu lượng xe cộ tăng đột biến trong ngày đầu nghỉ lễ
Trong ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, CSGT cả nước đã xử lý 9.248 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông. Nhiều tuyến đường ở Hà Nội và TP.HCM có lượng xe cộ tăng vọt, gây ùn tắc.
Chán nản nhìn Google Maps đường từ TP.HCM về quê dịp lễ
Google Maps báo cáo tình trạng ùn ứ, kẹt cứng trên các tuyến cao tốc, quốc lộ đi từ TP.HCM về nhiều tỉnh lân cận trong sáng 29/4.
Ngày đầu nghỉ lễ, cửa ngõ Hà Nội kẹt cứng trong cơn mưa lớn
Trục đường vành đai 3 hướng về cửa ngõ phía nam Hà Nội ùn tắc kéo dài do ảnh hưởng của vụ tai nạn liên hoàn và lượng xe cộ tăng vọt vào sáng 29/4.
Chờ đến nửa đêm để về quê, người Hà Nội vẫn không thoát khỏi tắc đường
Đêm 28/4 và rạng sáng 29/4, nhiều tuyến đường ở Hà Nội kẹt cứng bởi dòng người về quê nghỉ lễ. Nhiều người cho hay họ chủ động chọn đi đêm nhưng không thoát khỏi cảnh ùn tắc.
Hàng nghìn phương tiện chen chúc rời Hà Nội trước lễ 30/4
Chiều 28/4, hàng nghìn người dân và phương tiện rời khỏi Hà Nội. Các cửa ngõ ra vào nội đô đều kẹt cứng, tuyến vành đai 3 tắc dài cả trên lẫn dưới.
Ám ảnh với nút thắt cổ chai cuối đoạn cao tốc nối vào Hà Nội
Tài xế cho rằng niềm vui khi đoạn cao tốc Bắc - Nam được nối dài tới Thanh Hóa sẽ khó trọn vẹn nếu họ phải chôn chân hàng chục phút ở nút giao Pháp Vân - vành đai 3 để vào Hà Nội.
Vì sao Hà Nội chi tới hơn 3.200 tỷ cho dự án nút giao Pháp Vân?
Không chỉ có một nút giao, dự án xây dựng hoàn chỉnh đường nối cao tốc Pháp Vân với đường vành đai 3 bao gồm 2 nút giao khác mức cùng một tuyến đường 10 làn xe dài hơn 3,4 km.