Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy xây dựng hỗ trợ nâng cao chất lượng công trình, đẩy nhanh tiến độ

Quá trình xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, thương mại… kéo theo nhu cầu tìm kiếm máy móc hỗ trợ nâng cao chất lượng công trình, đẩy nhanh tiến độ.

Thương hiệu xe cơ giới, thiết bị công trình Case Construction được đánh giá có ưu thế so với nhiều hãng xe lâu đời nhờ dải sản phẩm phủ kín các phân khúc, mạng lưới showroom cửa hàng trải dài Bắc - Nam cùng chiến lược kinh doanh linh hoạt và đa dạng.

Thị trường phát triển, tiềm năng rộng mở

Trong năm 2023, thị trường xây dựng dự kiến tiếp tục phát triển ổn định ở Việt Nam. Hàng loạt dự án đã và đang chuẩn bị triển khai như 12 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2; cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột; cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu; dự án đường vành đai 4 - vùng thủ đô Hà Nội; dự án đường vành đai 3 TP.HCM...

Thiet bi Tin Quang anh 1

Hai dòng sản phẩm của Case được trưng bày tại các sự kiện triển lãm.

Tuy nhiên, thị trường xây dựng năm 2023 cũng đối mặt với một số thách thức. Một trong số đó là vấn đề bền vững và đổi mới công nghệ. Việc tìm kiếm giải pháp xây dựng bền vững và sử dụng công nghệ mới mà vẫn đảm bảo chi phí, thân thiện với môi trường sẽ trở thành xu hướng trong năm nay.

Không chỉ chú trọng vật liệu xây dựng, các nhà thầu cần đẩy mạnh đầu tư vào máy móc, thiết bị nhằm nâng cao chất lượng công trình, đẩy nhanh tiến độ thi công.

Thị trường xây dựng Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Sự xuất hiện của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế góp phần tạo nên sự đa dạng và cạnh tranh trong ngành. Trong đó, các sản phẩm máy móc xây dựng của Case Construction được đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất.

Case Construction phát triển tại thị trường Việt Nam

Thị trường xây dựng Việt Nam ngày càng phát triển và đa dạng hơn, giúp các doanh nghiệp trong ngành có nhiều cơ hội phát triển và cạnh tranh với nhau. Để tạo thế mạnh cạnh tranh, các thương hiệu phải nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực sản xuất và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hơn.

Với lịch sử hơn 180 năm phát triển, Case Construction là một trong những thương hiệu máy xây dựng lớn nhất thế giới, có mặt tại hơn 160 quốc gia trên toàn cầu. Sản phẩm của Case Construction được đánh giá cao về tính năng, độ bền và độ tin cậy, phù hợp với nhu cầu, yêu cầu của đa dạng công trình xây dựng.

Case Construction đã và đang chiếm được sự tin tưởng của khách hàng nhờ chất lượng và hiệu suất các sản phẩm máy xây dựng. Đặc biệt, Case Construction còn có chính sách hỗ trợ và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu.

Thiet bi Tin Quang anh 2

Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Thiết bị Tín Quang giới thiệu về Tín Quang Group tại Contech Việt Nam 2023.

Case Construction vừa tham gia sự kiện Contech Việt Nam 2023 - triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông - máy móc, thiết bị, phương tiện, vật liệu. Tại đây, Case có cơ hội cọ xát và gặp mặt trao đổi với các doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực.

Nhà phân phối xe cơ giới - thiết bị công trình uy tín

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Tín Quang đã trở thành đối tác chiến lược, đại lý phân phối chính thức của Case Construction tại Việt Nam.

Sản phẩm của Tín Quang bao gồm máy xúc lật, máy xúc đào liên hợp, máy ủi, máy đào bánh xích, máy san gạt và những phụ tùng thiết bị công trình khác. Tất cả sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn.

Tín Quang không chỉ là đơn vị phân phối sản phẩm, mà còn là đối tác tin cậy của khách hàng trong việc cung cấp giải pháp và dịch vụ cho các dự án lớn như cao tốc Bắc - Nam, sân bay Long Thành. Công ty cung cấp các dịch vụ bảo trì, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng để đảm bảo thiết bị công trình luôn hoạt động hiệu quả và bền bỉ.

Thiet bi Tin Quang anh 3

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và tận tâm của thiết bị Tín Quang.

Nhà đầu tư có nhu cầu tham khảo các dòng sản phẩm của Công ty cổ phần Thiết bị Tín Quang có thể truy cập www.tqeq.vn hoặc liên hệ 0909569557 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Hảo An

Bạn có thể quan tâm