Khi lĩnh vực giao đồ ăn ngày càng cạnh tranh khốc liệt, ứng dụng ShopeeFood mới đây đã tuyên bố đẩy mạnh cuộc đua đầu tư trí tuệ nhân tạo để thu hút người dùng và nhà bán hàng.
41 kết quả phù hợp
Khi lĩnh vực giao đồ ăn ngày càng cạnh tranh khốc liệt, ứng dụng ShopeeFood mới đây đã tuyên bố đẩy mạnh cuộc đua đầu tư trí tuệ nhân tạo để thu hút người dùng và nhà bán hàng.
Đài Loan qua ống kính vivo V30
Ngắm nhìn Đài Loan sống động qua “con mắt” của vivo V30 - chiếc smartphone có thể ghi lại kỷ niệm, theo bạn đi khắp mọi nơi và kể lại những câu chuyện qua hình ảnh.
Cách 'hoàng tử taxi Nhật Bản' ngăn Uber bành trướng
Bằng cách tập hợp và đoàn kết các hãng taxi trong nước, Ichiro Kawanabe, Chủ tịch hãng taxi Nihon Kotsu, đã vượt mặt đối thủ gọi xe công nghệ.
Shipper Uber bị đánh 1 sao sau khi giao nộp gói hàng ma túy đá
Một tài xế giao hàng Uber đã bị đánh giá một sao bởi kẻ buôn bán ma túy - người đã rất tức giận khi tài xế mang gói hàng khả nghi đến đồn cảnh sát.
Shipper bị phân xác khi giao đồ ăn tới nhà 'ác quỷ' ở Florida
Giới chức Mỹ hôm 25/4 cho biết một người đàn ông Florida đã bị truy tố tội giết người và các tội danh khác trong vụ giết hại, phân xác tài xế Uber Eats khi người này giao đồ ăn.
Ngất xỉu trên đường, shipper vẫn bị khách hỏi về món ăn giao thiếu
Một đôi vợ chồng sấn tới hỏi Mohamed về đơn hàng thiếu món thay vì quan tâm tình hình sức khỏe của anh. Khi bị đuổi đi, họ bước ngang người anh để quay về căn hộ cao cấp.
Lạm phát khiến Valentine toàn cầu đắt đỏ
Sau một năm lạm phát kỷ lục, các cặp đôi phải trả cái giá đắt hơn cho hoa, chocolate đến chi phí ăn tại nhà hàng.
Chuyên gia: Lệnh cấm của VPF đang trói nguồn tài trợ của câu lạc bộ
Việc đưa thế độc quyền vào lĩnh vực tài trợ có thể trở thành rào cản tài chính cho các CLB. Nếu HAGL bỏ giải, không chỉ câu lạc bộ mà cả nền bóng đá Việt Nam sẽ chịu thiệt hại.
Các hãng xe công nghệ đồng loạt 'tay ngang' sang lĩnh vực mới
Không chỉ mở rộng dịch vụ cho khách hàng, các hãng xe công nghệ còn nhảy vào thị trường quảng cáo, bản đồ để đẩy mạnh doanh thu.
Uber lôi kéo tài xế ở nước đang phát triển với khoản trợ cấp béo bở nhưng sau đó làm suy yếu lợi ích người lao động bằng các chính sách khiến việc chạy xe rủi ro hơn.
Uber lách luật, qua mặt cảnh sát và bí mật vận động hành lang ra sao?
Loạt tài liệu bí mật bị rò rỉ đã tiết lộ về cách gã khổng lồ taxi công nghệ Uber lách luật, lừa bịp cảnh sát, lợi dụng bạo lực và bí mật vận động chính phủ để mở rộng quy mô.
Vì sao ngày càng nhiều tài xế công nghệ bỏ việc?
Từ thu nhập không ổn định, bị vắt kiệt sức vì làm việc ngoài giờ, cho đến chi phí nhiên liệu tăng cao, ngày càng nhiều tài xế công nghệ bỏ việc hoặc làm ít đi.
Julie (nữ shipper 22 tuổi) từng bị một người đàn ông lạ giữ lại và đòi xin số. Lần khác, cô bị chủ quầy thịt nướng cố tình đụng chạm vào người và bảo đó chỉ là trò đùa.
Tặng tiền nuôi thú cưng, thuê bảo mẫu cho nhân viên làm tại nhà
Trong bối cảnh dịch bệnh, nhiều công ty tại Mỹ đã tặng thực phẩm, đồ gia dụng cũng như chi phí nuôi thú cưng, trông trẻ cho nhân viên của mình.
Ngày Medvedev làm lu mờ Djokovic
Trong đường hầm chuẩn bị bước ra sân Arthur Ashe (Mỹ) đánh trận chung kết US Open 2021, Daniil Medvedev đứng trước Novak Djokovic.
Uber phải trả lương hưu cho tài xế ở Anh
Sau phán quyết của tòa án Anh, hãng gọi xe Uber buộc phải trả lương hưu cho các "đối tác" tài xế. Người lao động cũng sẽ được nghỉ phép có lương.
Bắc Kinh giáng thêm đòn, 'con cưng' của Jack Ma mất nguồn thu lớn
Với các quy định mới của chính quyền Trung Quốc, tương lai của Ant ngày càng u ám. Mảng tín dụng vi mô màu mỡ của tập đoàn có thể bị mất nguồn thu.
Nhân viên rửa bát thuê thành ông chủ hãng giao đồ ăn Mỹ
Nhà sáng lập DoorDash từng được cha mẹ đặt tên là Xun, có nghĩa là "thần tốc". "Thần tốc" cũng là từ được dùng để miêu tả tốc độ tăng trưởng của DoorDash trong vòng bảy năm qua.
Kinh doanh không lãi, vì sao các IPO lớn vẫn thu hút nhà đầu tư?
Các kỳ lân khởi nghiệp tận dụng cơn sốt và niềm tin của nhà đầu tư đại chúng để thu hút vốn qua hoạt động ra mắt cổ phiếu lần đầu.
Cửa hàng hơn 1.000 năm tuổi ở Nhật Bản
Nhật Bản có hơn 3.100 đơn vị đã hoạt động trong hai thế kỷ, khoảng 140 cửa hiệu tồn tại hơn 500 năm và ít nhất 19 nơi duy trì hoạt động kể từ những năm 1.000 cho đến nay.