Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đài Loan qua ống kính vivo V30

Ngắm nhìn Đài Loan sống động qua “con mắt” của vivo V30 - chiếc smartphone có thể ghi lại kỷ niệm, theo bạn đi khắp mọi nơi và kể lại những câu chuyện qua hình ảnh.

vivo V30 anh 1

Taipei 101 trong mây: Biểu tượng của Đài Loan - Taipei 101 từng là tòa nhà cao nhất thế giới với 101 tầng. Với thiết kế đẹp, hài hòa đậm nét Á Đông, đây là nơi lý tưởng để ngắm toàn cảnh Đài Bắc. Đứng trên đỉnh tòa Taipei 101, cầm vivo V30 ghi lại khoảnh khắc cả tòa tháp chìm trong mây mang đến cảm giác vừa hùng vĩ vừa kỳ ảo.

vivo V30 anh 2

Để lên đến tầng 101, du khách cần phải mua vé. Nếu chọn phương án tiết kiệm, bạn có thể chỉ lên tầng 89 để trải nghiệm những cảm giác khó tả như: Đi thang máy siêu nhanh, uống một ly café nóng nhìn mây bay ngang đầu.

vivo V30 anh 3

Vòng quanh Đài Bắc tại khu Ximending và Yongkang: Chợ Ximending (Tây Môn Đình) tọa lạc ở phía tây thành phố Đài Bắc, được mệnh danh là “Harajuku Đài Bắc” hoặc “Shibuya Đài Bắc” vì có nhiều cửa hàng thời trang, phụ kiện, quần áo cosplay và otaku. Chợ cũng là khu phố đi bộ đầu tiên ở Đài Loan và thu hút trung bình hơn 3 triệu người mua sắm mỗi tháng. Không chỉ khách du lịch mà cả cư dân địa phương cũng thường xuyên lui tới đây mua sắm hàng ngày.

vivo V30 anh 4

Nhắc đến phố đi bộ là phải nhắc đến ẩm thực. Ximending có vô vàn món ăn ngon, đặc biệt là trà sữa. Quán trà sữa nổi tiếng nhất là Xing Fu Tang, với hàng dài người xếp hàng. Nhiều món ngon khác như gà rán khổng lồ, bún lòng, bánh tiểu long bao ngập nước và mì bò sao Michelin đều hấp dẫn thực khách từ khắp nơi.

vivo V30 anh 7

Chợ đêm Raohe: Các gian hàng đa dạng, nằm sát nhau tại chợ đêm Raohe tạo nên không khí huyên náo, nhộn nhịp, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Chợ đêm này là thiên đường ẩm thực với đặc sản là bánh bao nướng lu - món ăn với vỏ giòn và nhân thịt heo thơm ngon, được nướng tại chỗ trong lu than.

vivo V30 anh 10

Trạm xe bus ngôn tình Tiaoshi: Khiêu Thạch (Tiaoshi) được mệnh danh là "trạm xe buýt lãng mạn nhất" với mái ngói màu cam nổi bật trên nền trời xanh và biển phía sau. Nằm cách xa Đài Bắc, để đến đây cần chuyển xe buýt vài lần, mất khoảng 2-3 giờ từ trung tâm. Để chụp toàn cảnh trạm xe buýt an toàn, du khách có thể đến khu nhà đối diện trên cao. Từ đây, bạn có thể ngắm đảo Keelung và chụp Khiêu Thạch. Phía sau trạm xe buýt là bãi biển xanh mát với bãi đá lửa tròn trịa. Bạn có thể nhặt về làm kỷ niệm.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm