Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bản hoà tấu' giữa nghệ thuật và công nghệ của vivo V30 Series 5G

Để tôn vinh giá trị thẩm mỹ Á Đông, vivo Việt Nam đã kết hợp cùng nhiều chuyên gia, thương hiệu đến từ các lĩnh vực, tạo nên “bản hoà tấu” giữa công nghệ và nghệ thuật.

vivo anh 1

Là ví dụ điển hình cho sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ để giúp người dùng hình dung rõ hơn về tinh thần của sản phẩm, vivo đã kết hợp cùng Jun Vũ và Quân AP để tạo nên một video truyền tải mạch chảy nghệ thuật và đánh thức “nghệ sĩ” bên trong mỗi người dùng.

vivo anh 4

Đến với chiến dịch tôn vinh thẩm mỹ Á Đông của vivo V30 Series, Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ mang đến những góc nhìn khác biệt từ một chuyên gia sáng. Cô bày tỏ sự ấn tượng với công nghệ “vi hạt ánh sáng” để mô phỏng những gợn sóng trên vivo V30 5G phiên bản sương mai đảo ngọc. Thiết kế gợn sóng nhấp nhô uyển chuyển khiến Hà Đỗ liên tưởng đến những đường gân kỳ công trên chất liệu gốm trong tác phẩm “Hằng + Chân” do cô kết hợp cùng Bát Tràng Museum vào năm 2023.

vivo anh 12

Hành trình của V30 Series 5G đã tạo dấu ấn đậm nét trong lòng những người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh và kiến trúc thông qua chuỗi workshop "Bản giao hưởng Á Đông" và "Hồn sắc Á Đông".

vivo anh 13

Dưới sự dẫn dắt của nhiếp ảnh gia Minh Hòa cùng các kiến trúc sư danh tiếng Nguyên Hạnh Nguyên và Naomi Thủy Nguyễn, khán giả được đắm chìm trong thế giới nghệ thuật đầy cảm xúc, khám phá những giá trị văn hóa ẩn chứa trong từng đường nét kiến trúc Á Đông, cũng như bí kíp làm chủ ánh sáng để sáng tạo nên những bức ảnh chân dung và kiến trúc nghệ thuật.

Giang An

Bạn có thể quan tâm