Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo V30 Series 5G - thiết kế tôn vinh thẩm mỹ Á Đông

Mới đây, vivo Việt Nam chính thức trình làng bộ đôi smartphone V30 5G và V30e 5G.

Với những nâng cấp ấn tượng và cải tiến sáng giá, sản phẩm hứa hẹn tạo nên điểm nhấn trong cộng đồng công nghệ.

Nét lãng mạn giữa thế giới công nghệ

Kế thừa những tinh túy về mặt thiết kế của những thế hệ tiền nhiệm trước đó, vivo V30 5G mang đến hai phiên bản màu sắc “Sương mai đảo ngọc” và “Đen tơ lụa”.

Vivo anh 1

Mẫu vivo V30 Series 5G nổi bật với thiết kế mềm mại.

Công nghệ hạt từ tính độc quyền trên phiên bản “Sương mai đảo ngọc” mang đến vũ điệu ánh sáng huyền ảo, nơi những hạt từ tính được khắc hoạ tỉ mỉ tựa gợn sóng hòa trong làn sương lấp lánh ánh sáng, khơi gợi nét đẹp thanh lịch và sang trọng. Vivo V30 5G sở hữu thiết kế mặt lưng kính với vẻ ngoài mỏng nhẹ chỉ 7,45 mm và trọng lượng 186 g. Đây là điện thoại mỏng nhất trong lịch sử V series của vivo.

Trên phiên bản V30e 5G, vivo cũng ra mắt 2 màu sắc là “Mây vờn ánh trăng” (Cloud White) và “Dạ khúc zazz” (Coco Brown). Phiên bản “Mây vờn ánh trăng” ẩn chứa bí mật của công nghệ vân mây chuyển sắc độc đáo.

Vivo anh 2

V30e 5G với thiết kế mặt lưng giống vân mây.

Mẫu vivo V30e 5G còn gây ấn tượng với màn hình cong 3D lần đầu xuất hiện trên dòng e cùng thân máy mỏng nhẹ 7,65 mm và trọng lượng chỉ 179 g (đối với phiên bản “Mây vờn ánh trăng”).

Camera chân dung với chất lượng chuyên nghiệp

Camera vòng sáng aura 3.0 trên vivo V30 5G sở hữu những nâng cấp vượt trội trên cả phần cứng và phần mềm. Vòng sáng được trang bị với diện tích phát sáng lớn hơn gấp 19 lần và cường độ ánh sáng mềm mại hơn 50 lần so với đèn flash thông thường. Trang bị này giúp chủ thể giải quyết mọi vấn đề thường gặp trong chụp ảnh chân dung, tái hiện màu sắc sống động, chân thực, lưu giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Vivo anh 3

Vòng sáng aura 3.0 trên vivo V30 5G sở hữu những nâng cấp vượt trội.

Vòng sáng aura 3.0 còn được nâng cấp tính năng tùy chỉnh nhiệt độ màu thông minh và nhận diện khoảng cách thông minh. Điều này giúp vòng sáng aura có thể phát hiện khoảng cách xa gần chủ thể trong thời gian thực và điều chỉnh độ sáng của vòng sáng dựa trên nhiệt độ môi trường xung quanh.

Vivo V30 5G được trang bị camera góc rộng sắc nét 50 MP có khả năng lấy nét tự động và trang bị góc rộng 119 độ. Đây là camera góc rộng đầu tiên trên V series được trang bị tính năng tự động lấy nét và có số điểm ảnh gấp 6,25 lần so với camera góc rộng 8 MP. Vivo V30 5G còn được trang bị tính năng chân dung nhóm AI có thể chụp tối đa 30 người trong một bức ảnh.

Đi kèm còn là camera selfie nhóm 50 MP AF có khả năng tự động lấy nét với góc rộng lên đến 92 độ, giúp người dùng thoải mái ghi lại những khoảnh khắc bên gia đình và người thân.

Vivo anh 4

Vivo V30 5G được trang bị camera góc rộng 50 MP.

Camera chính 50 MP VCS màu sắc chân thực có cảm biến kích thước vượt trội 1/1,55 inch kết hợp chống rung quang học OIS cùng công nghệ quang phổ VCS mang đến những bức ảnh nghệ thuật chất lượng, sống động như thật. Ngoài ra máy còn được trang bị camera selfie nhóm 50 MP AF.

Pin khỏe, hiệu năng mạnh mẽ

Model vivo V30 5G sở hữu dung lượng pin 5000 mAh nhưng thân máy lại có độ mỏng nhẹ hơn 12% khi soi với các máy có dung lượng pin tương tự và có thể sạc đầy chỉ trong 48 phút với sạc siêu tốc 80 W. Kết hợp cùng chip Qualcomm Snapdragon 7 Gen 3 mạnh mẽ và công nghệ RAM mở rộng 4.0 tiên tiến mang đến hiệu năng mượt mà, không gián đoạn, cho bạn trải nghiệm đa nhiệm đỉnh cao.

Thiết bị còn được trang bị màn hình cong 3D AMOLED 120 Hz 1.5 K sắc nét, mượt mà với độ sáng tối đa lên đến 2.800 nits, cho phép bạn dễ dàng sử dụng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Điện thoại sẽ bền hơn với việc được trang bị khả năng kháng nước kháng bụi IP54 giúp chống những cơn mưa bất chợt để người dùng an tâm hơn khi sử dụng.

Sở hữu sức mạnh bền bỉ không thua kém đàn anh, vivo V30e 5G sở hữu viên pin khỏe lên đến 5.500 mAh, sạc siêu tốc 44 W bền bỉ 4 năm. Với viên pin lớn, người dùng có thể thỏa sức chơi game, cày phim, lướt web suốt ngày dài mà không lo hết pin với 22 giờ xem YouTube, 15 giờ sử dụng Instagram, 9 giờ chơi game và nghe nhạc trong 53 giờ.

Sức mạnh của V30e đến từ việc được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1 liên tục giúp nâng cao hiệu suất và giảm mức tiêu thụ điện năng. Ngoài ra, vivo V30e 5G còn được trang bị khả năng kháng bụi kháng nước IP64 giúp chống giọt bắn và bụi, mang đến cho người dùng trải nghiệm hàng ngày thoải mái.

Vivo anh 5

Dung lượng pin 5.500 mAh giúp người dùng sử dụng nhiều tác vụ.

Model vivo V30 Series được mở bán trên các nền tảng thương mại điện tử và hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với các chính sách khuyến mại, thu cũ đổi mới từ ngày 18/5 đến 31/5. Khách hàng có thể đến các cửa hàng gần nhất để trải nghiệm một trong những sản phẩm đáng mua nhất hiện nay.

Lan An

Bạn có thể quan tâm