Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
824 kết quả phù hợp
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Chàng trai 26 tuổi có triệu fan nhờ review sách trên mạng
Có nguồn thu nhập khá, được nhiều người biết tới và theo dõi trên mạng là những điều chàng trai Jack Edwards đạt được nhờ làm video về sách.
Những vấn đề tiềm ẩn của làn sóng làm vlog
Khi một người quay vlog, những người xung quanh vô tình có thể bị mất đi quyền riêng tư bảo mật hình ảnh.
'Luật ngầm' khiến nhà văn phải trở thành TikToker để bán sách
Nhiều nhà văn cảm thấy viết lách chỉ mới là một phần công việc. Nếu muốn thành công, họ còn phải tạo được sự chú ý trên mạng xã hội.
Cùng đi xem nhà ngay trong lần hẹn hò đầu tiên
Không cần ảnh đại diện, hồ sơ cá nhân hay thông tin về nghề nghiệp - “buổi hẹn hò” đầu tiên là buổi xem nhà mới. Đó là một dịch vụ hẹn hò mới ở Nhật.
Spotify nguy cơ lỗ vì thêm 200.000 sách nói vào dịch vụ trả phí
Spotify chịu tổn thất hoạt động vì mua bản quyền sách nói và cắt giảm nhân sự. Song số người dùng đăng ký gói thành viên cao cấp vẫn tăng mạnh.
HLV Ten Hag cảnh báo Garnacho, Mainoo và Hojlund
Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund và Kobbie Mainoo vẫn còn rất nhiều việc phải để phát triển hơn.
Nhà sản xuất 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' lãi hơn 31 tỷ
Trong năm 2023, nhờ khoản doanh thu tăng mạnh từ mảng quảng cáo trên kênh truyền hình và nền tảng kỹ thuật số mà lợi nhuận Tập đoàn Yeah1 lên cao nhất 5 năm.
Mỹ nhân 'Tuyệt đỉnh Kungfu' bị tố lừa đảo
Nữ diễn viên Huỳnh Thánh Y và chồng Dương Tử đang vướng vào vụ lừa đảo hơn 60 doanh nghiệp. Các đối tác tố cô không thực hiện đúng hợp đồng khi tham gia bán hàng trực tuyến.
AI miễn phí sẽ sớm thành quá khứ
Khác với Google Search hay Facebook, các dịch vụ AI tạo sinh trong tương lai có thể không còn phát hành miễn phí.
Biến dạng, nhiễm trùng vì đi sửa mũi theo quảng cáo
Liên tục sửa mũi tại nhiều địa chỉ khác nhau, nhiều người đau đớn vì biến chứng nặng và khó khôi phục dáng mũi ban đầu.
Thuật dụng người trong tâm lý học
Thuật dụng người là một ván cờ giống nhân viên nắm bắt tâm lý khách hàng, trong đó, hành vi khen ngợi là cách thức để mở ra cầu nối tốt nhất.
Cảnh giác với quảng cáo 'làm nhanh căn cước công dân gắn chip'
Từ quảng cáo dịch vụ “Nhận làm căn cước công dân giả” hoặc “Làm CCCD giả gắn chip phôi chuẩn 2023”, kẻ lừa đảo có thể chiếm đoạt tiền, khai thác thông tin nạn nhân.
Tinder không muốn ai có người yêu
Sự phát triển của app hẹn hò dường như tỷ lệ thuận với khả năng độc thân của người dùng. Đây phải chăng là “mong muốn thầm kín” của các nhà sáng lập?
Lý do Facebook tràn ngập quảng cáo đồi trụy, loa Marshall giả
Chế độ Chuyên nghiệp của Facebook cung cấp tính năng chạy quảng cáo cho người dùng cá nhân. Công cụ được sử dụng để phát tán nội dung đồi trụy, lừa đảo trên nền tảng.
Cú 'trở mình' bất ngờ của Mark Zuckerberg và Meta
Bất chấp những khoản lỗ không ngừng mà metaverse mang lại, sự quyết đoán của Mark Zuckerberg đã đưa Meta thoát khỏi khủng hoảng.
Nhà tái định cư xuống cấp: Chờ kinh phí bảo trì đến bao giờ?
Hiện nay, nhiều khu tái định cư trên địa bàn thành phố Hà Nội đã xuống cấp trầm trọng không thể bảo trì bởi không có quỹ, trong khi đó sự hỗ trợ của TP vẫn chưa đến với người dân.
Lý do nhiều nghệ sĩ Việt vẫn quảng cáo lố dù bị chỉ trích
Chỉ cần 30 giây để đăng tải đoạn quảng cáo có sẵn lên trang cá nhân, nghệ sĩ nhận về trăm triệu đồng.
8 người trẻ dưới 30 tuổi và cách kiếm 1 tỷ đồng đầu tiên
Thu nhập 13 triệu đồng/tháng, Yến Nhi vẫn có 1 tỷ đồng trước tuổi 30 nhờ gia đình hỗ trợ. Trong khi đó, tài khoản của Trọng Nhân vừa đạt 9 số 0 sau nhiều năm làm 2 công việc.
Văn học mạng đang bộc lộ nhiều bất cập, thậm chí một số sản phẩm có thể gọi là “rác”. Hiện chưa có giải pháp quản lý hữu hiệu nào để sàng lọc các tác phẩm chất lượng.