Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag cảnh báo Garnacho, Mainoo và Hojlund

Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund và Kobbie Mainoo vẫn còn rất nhiều việc phải để phát triển hơn.

Garnacho, Mainoo và Hojlund đang thi đấu ấn tượng gần đây.

Garnacho, Mainoo và Hojlund đang nhận được nhiều lời khen sau màn trình diễn ấn tượng gần đây. Bộ ba này ghi 8 bàn, góp công không nhỏ giúp Man Utd trải qua chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Màn trình diễn của Garnacho, Mainoo và Hojlund thật sự hứa hẹn. Dù vậy, HLV Erik ten Hag của Man Utd cảnh báo họ cần tiếp tục nỗ lực hoàn thiện bản thân cũng như thể hiện "sự khát khao" hơn.

"Với tài năng hiện có, họ cần phát triển nhiều hơn. Vẫn còn rất nhiều điều mà các cầu thủ này phải hoàn thiện. Đó là điều cần thiết nếu bạn muốn vươn đến cấp độ cao nhất. Với Man Utd, chúng tôi muốn đạt được nhiều thành tựu, giành những danh hiệu. Đây là CLB giàu tham vọng, bởi vậy các cầu thủ phải tiến lên, trình diễn thứ bóng đá ở đẳng cấp cao cũng như duy trì sự ổn định hơn", Goal dẫn lời HLV Erik ten Hag.

Hôm 4/2, Man Utd có chiến thắng 3-0 trước West Ham ở vòng 23 Premier League. Đó là trận đấu mà Garnacho sau khi ghi bàn, đã cùng Mainoo và Hojlund ăn mừng bằng cách ngồi trên bảng điện tử quảng cáo, tạo ra hình ảnh về bộ ba đầy hứa hẹn trong tương lai của CLB.

Với Man Utd, họ đã có 4 chiến thắng và 1 kết quả hòa trong 5 trận gần nhất. Trong chuỗi trận ấn tượng này, Garnacho, Mainoo và Hojlund đều ghi bàn.

Theo HLV Erik ten Hag, bộ ba Garnacho, Mainoo và Hojlund rất thích chơi cùng nhau. Họ đã bắt thi đấu ăn ý, có sự thấy hiểu nhiều hơn trên sân.

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng cho rằng Garnacho, Mainoo và Hojlund đã cho thấy những tiềm năng về bóng đá từ sớm. Vấn đề là các cầu thủ này sẽ tiếp tục phát triển thế nào để nâng tầm bản thân lên trình độ mới.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Lý do MU mua hụt Haaland, Bellingham

Ed Woodward, CEO MU từ năm 2012 đến năm 2022, chia sẻ với ESPN lý do đội chủ sân Old Trafford không chiêu mộ được Erling Haaland lẫn Jude Bellingham.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm