Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
413 kết quả phù hợp
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Top 4 Miss Earth 2023 kiều diễm trong áo dài và trang sức ngọc trai
Trong bộ ảnh áo dài kết hợp cùng thương hiệu trang sức ngọc trai Long Beach Pearl, Top 4 Miss Earth 2023 tỏa sáng với vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng, trang nhã.
VinFast sắp trình làng xe bán tải chạy điện
Mẫu xe concept của VinFast sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024 diễn ra từ ngày 9/1/2024.
Người đẹp Albania đăng quang Hoa hậu Trái Đất tại Việt Nam
Drita Ziri, đại diện Albania, vượt 84 thí sinh để chiến thắng Miss Earth 2023. Đỗ Thị Lan Anh giành giải Á hậu 2.
Doanh nghiệp bất động sản này được thành lập vào năm 2008, là một trong những đơn vị thành viên phụ trách mảng bất động sản thuộc Tập đoàn Him Lam của ông Dương Công Minh.
Nội thất châu Âu TTD Group ưu đãi tới 90% sau hơn 20 năm hoạt động
Thương hiệu nội thất cao cấp TTD Group triển khai chương trình giảm giá lớn tới 90% cho toàn bộ sản phẩm từ 23/12/2023 đến 23/1/2024.
Lynk & Co 09 về Việt Nam - 'tân binh' nhóm SUV cỡ lớn
Lynk & Co đưa ra mức giá 2,199 tỷ đồng cho mẫu SUV 09 tại thị trường Việt Nam.
Hoa hậu Trái Đất còn lại gì sau những bê bối?
Miss Earth từng chạm đáy vì dính scandal mua giải, khâu tổ chức cũ kỹ, nghèo nàn. Năm nay, cuộc thi chọn Việt Nam làm quốc gia đăng cai, thu hút 90 cô gái tranh tài.
Lợi nhuận Vinamilk tăng trở lại sau hơn 2 năm
Công ty sữa lớn nhất trong nước ước tính có lãi 2.220 tỷ đồng trong quý II, tăng 5,6% so với cùng kỳ năm ngoái và chấm dứt chuỗi 9 quý liên tiếp suy giảm lợi nhuận.
VFS kết hợp Bùi Công Nam trong MV mới ‘Chọn vừa vặn’
“Chọn vừa vặn” là những câu chuyện đời thường được kể qua lời hát dí dỏm, hài hước cùng giai điệu bắt tai của Bùi Công Nam.
Bảo Việt Nhân thọ tung gần 1.900 giải thưởng tri ân khách hàng
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình khuyến mại "Quà tưng bừng - Mừng sinh nhật" lớn nhất năm 2023.
Chi tiền tỷ mua nhượng quyền thương hiệu
Sau Covid-19, ngành nhượng quyền dần trở nên sôi động hơn khi nhiều người chọn đầu tư cùng những thương hiệu có sẵn. Tuy nhiên, không phải cứ rót tiền tỷ là thành công.
Vietcap được ghi nhận tại hai hạng mục của giải FinanceAsia Awards
Bộ phận Ngân hàng Đầu tư (IB) của Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap được vinh danh tại hai hạng mục lớn trong khuôn khổ giải thưởng thường niên lần thứ 27 của FinanceAsia.
Việt Nam tăng nhập khẩu điện từ Lào và Trung Quốc
Trong bối cảnh Việt Nam phải nhập khẩu nguồn điện từ Lào, Trung Quốc vì thiếu điện thì trong nước, việc đàm phán mua điện gió, điện mặt trời vẫn gặp nhiều "bế tắc".
Epvina thiết lập chiến lược kinh doanh và tái định vị thương hiệu
Chia sẻ về chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, bà Trần Kiều - CEO Epvina - cho biết doanh nghiệp hướng đến tăng trưởng bền vững thông qua tầm nhìn dài hạn.
Cảnh báo lừa đảo đặt tour du lịch đảo Cô Tô
Huyện Cô Tô cảnh báo người dân và du khách không nên đặt tour du lịch ra huyện đảo từ những trang mạng xã hội không uy tín để tránh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Trang tuyển dụng VietnamWorks thắng lớn tại PR Awards 2023
VietnamWorks là thương hiệu tuyển dụng đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong danh sách thắng giải của PR Awards với giải vàng cho chiến dịch tái định vị thương hiệu 2022
Sáng tạo không gian cùng bộ sưu tập mới từ Nội thất The One
Bộ sản phẩm mới nhất của Nội thất The One được xem là nguồn cảm hứng giúp hàng nghìn doanh nghiệp Việt tạo nên bản sắc và nâng cao hiệu suất công việc.
Cuộc chiến ngầm trên sân golf ở Hàn Quốc
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
Khi thương hiệu là điều sống còn với doanh nghiệp nội thất
Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi.