Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Epvina thiết lập chiến lược kinh doanh và tái định vị thương hiệu

Chia sẻ về chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, bà Trần Kiều - CEO Epvina - cho biết doanh nghiệp hướng đến tăng trưởng bền vững thông qua tầm nhìn dài hạn.

Chiến lược dài hạn của công ty sẽ được cụ thể hóa bằng việc thiết lập các mục tiêu mà Epvina nỗ lực thực hiện.

Đầu tiên, trong chiến lược phát triển của công ty, Epvina đặt yếu tố con người là trọng tâm. Công ty luôn đề cao sự khác biệt, đột phá và trao cơ hội sáng tạo để phát triển năng lực chuyên môn cho nhân viên.

Epvina anh 1

Epvina hướng đến chiến lược phát triển bền vững trong dài hạn.

Doanh nghiệp tin tưởng đây là tiền đề để công ty chiêu mộ đội ngũ nhân sự năng động, sáng tạo và bản lĩnh. Epvina đặt mục tiêu sở hữu 300 nhân sự có mặt tại 3 miền Bắc - Trung - Nam. Đồng thời, doanh nghiệp mở rộng thị trường hoạt động thông qua văn phòng đại diện tại các thành phố lớn.

Tiếp đó, Epvina theo đuổi triết lý kinh doanh trọng “tâm” và “tín”, không ngừng tiếp thu cái mới cũng như tự hoàn thiện. Sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, mang lại tệp khách hàng và tốc độ tăng trưởng ổn định theo từng năm, song thương hiệu vẫn liên tục cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm để hướng đến mục tiêu phục vụ 5.000 doanh nghiệp trên cả nước, mở rộng tệp người dùng ở nước ngoài.

Epvina cũng đẩy mạnh công tác liên doanh với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để nâng cao năng lực, sức cạnh tranh. Doanh nghiệp mong muốn nắm bắt những cơ hội mới để mở rộng thị phần trong nước và tiếp tục vươn xa trên thị trường quốc tế.

Có lợi thế lớn về công nghệ sản xuất, tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, Epvina cho biết tự tin chinh phục những thị trường quốc tế khó tính nhất.

Thương hiệu cũng định hướng trở thành doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện từ khâu nghiên cứu, thiết kế, sản xuất đến phân phối, góp phần nâng tầm vị thế tại thị trường Việt Nam và xa hơn là trên toàn cầu.

Doanh nghiệp đặt mục tiêu nằm trong top 5 công ty quà tặng tại Việt Nam, được các tạp chí uy tín bình chọn và đánh giá cao. Đồng thời, Epvina hướng đến trở thành thương hiệu quen thuộc của khách hàng khi lựa chọn nhà cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Epvina tái định vị thương hiệu sau 10 năm nhằm tạo tính nhất quán trong cách trình bày hình ảnh của công ty. Theo đó, logo của công ty được tinh chỉnh nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc, ý tưởng và slogan. Đại diện Epvina cho biết thay đổi này hướng đến phong cách hiện đại, hài hòa hơn, tạo cảm giác vững chắc và tin cậy với khách hàng.

Epvina anh 2

Epvina tái định vị thương hiệu để bắt đầu hành trình chinh phục thị trường rộng lớn.

Cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, tên công ty cũng được thay đổi từ "Công ty Cổ phần Epvina" thành "Công ty Cổ phần EPY Việt Nam".

Epvina đang trên đà phát triển mạnh mẽ và khẳng định vị thế ở thị trường Việt Nam. Để phù hợp hơn với mục tiêu xuất khẩu sản phẩm sang nhiều thị trường khác, công ty cần thương hiệu mang tính quốc tế, dễ đọc, dễ nhớ và không ẩn dụ.

Thị trường quà tặng doanh nghiệp tại Việt Nam đang có tiềm năng phát triển, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước, mà còn thu hút khách hàng quốc tế. Thông qua xác định chiến lược kinh doanh trong giai đoạn mới và tái định vị thương hiệu, Epvina đang tích cực khai thác cơ hội để trở thành doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực quà tặng.

Địa chỉ Công ty Cổ phần Epvina: K23 TT10 đường Foresa1, KĐT Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Chi nhánh TP.HCM: Số 2 lô A, cư xá Phú Lâm D, phường 10, quận 6.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline: 02437678915 - 02473012699 hoặc email: quanly@quatangsukien.vn.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm