Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang tuyển dụng VietnamWorks thắng lớn tại PR Awards 2023

VietnamWorks là thương hiệu tuyển dụng đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong danh sách thắng giải của PR Awards với giải vàng cho chiến dịch tái định vị thương hiệu 2022

PR Awards là giải thưởng nhằm tôn vinh các chiến dịch, cá nhân và đội ngũ truyền thông quảng cáo truyền cảm hứng và thành công nhất trong khu vực Đông Nam Á, Nam Á và châu Đại Dương. Giải thưởng được tổ chức bởi tạp chí Marketing-Interactive về các nội dung xoay quanh ngành quảng cáo, marketing, truyền thông. Giải thưởng với sự đồng hành của nhiều giám đốc Marketing đến từ Singapore, Hong Kong (Trung Quốc), Malaysia, Philippines, Indonesia và Thái Lan.

Chiến dịch truyền cảm hứng về hành trình sự nghiệp hạnh phúc

Danh sách đề cử PR Awards 2023 gồm 42 hạng mục, phản ánh các ngành và lĩnh vực đa dạng trong toàn bộ phạm vi quan hệ công chúng, với sự góp mặt của các thương hiệu và doanh nghiệp dịch vụ truyền thông quảng cáo nổi bật trong nhiều lĩnh vực, ngành hàng khác nhau.

Trong đó, Navigos Group Việt Nam - thông qua dự án tái định vị thương hiệu VietnamWorks năm 2022 - đã giành được giải Vàng tại hạng mục “Best Use of Technology”(tạm dịch: “Chiến dịch PR ứng dụng công nghệ ấn tượng nhất”) với sáng kiến ứng dụng AI để tạo nên Job Envision - bản miêu tả công việc trong thời đại mới. Đây là hạng mục nhằm tôn vinh chiến dịch truyền thông đã biến công nghệ thành nhân tố chủ lực trong việc truyền tải thông điệp của thương hiệu và có ứng dụng thực tiễn.

Vietnamworks anh 1

VietnamWorks xuất sắc giành giải vàng tại hạng mục “Best Use of Technology” qua sáng kiến ứng dụng AI vào câu chuyện tạo nên Job Envision.

“Sau đại dịch Covid-19, nhân sự trẻ quan tâm hơn nhiều về giá trị của công việc hay làm sao để lựa chọn một công việc vừa giúp họ phát triển tốt, vừa có thể đóng góp giá trị nhiều hơn cho xã hội. Đây là điều khác biệt so với thời điểm trước khi đại dịch diễn ra”, ông Gaku Echizenya - Tổng giám đốc Navigos Group Việt Nam - cho biết. Ông cũng khẳng định VietnamWorks tái định vị thương hiệu, chuyển mình nhằm tập trung vào phát triển các giá trị cốt lõi của từng cá nhân, doanh nghiệp trong xã hội.

Vietnamworks anh 2

Ông Gaku Echizenya khẳng định VietnamWorks chuyển mình nhằm tập trung vào phát triển các giá trị cốt lõi của từng cá nhân, doanh nghiệp trong xã hội.

Sự hưởng ứng của khán giả với chiến dịch là minh chứng cho những thay đổi về điều người trẻ đang tìm kiếm trong công việc ngày nay. Ngay sau khi ra mắt, TVC công bố nhận diện thương hiệu và lan tỏa định vị mới Empower Growth của VietnamWorks đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem với gần 3 triệu lượt tương tác bình luận trên khắp các nền tảng.

Video - VietnamWorks tung TVC '90.000 giờ hạnh phúc' TVC mới của VietnamWorks với chủ đề những điều người trẻ tìm kiếm trong sự nghiệp đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem với gần 3 triệu lượt tương tác bình luận trên khắp các nền tảng.

Không dừng lại ở đó, VietnamWorks tiếp nối và mở rộng thông điệp của mình một cách thực tiễn bằng việc ra mắt công cụ Job Envision - bức tranh hành trình sự nghiệp hạnh phúc. Bên cạnh đó, chuỗi triển lãm và chia sẻ về chuyên đề “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc” nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng, báo giới cùng cùng nhiều chia sẻ của những người nổi tiếng. Sự kiện thu được hàng nghìn người tham gia trong mỗi phiên chia sẻ và thảo luận.

Vietnamworks anh 3

Triển lãm và chia sẻ về chuyên đề “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc” thành công thu hút hàng nghìn người tham gia tại Hà Nội và TP.HCM.

Giải thưởng danh giá của ngành truyền thông quảng cáo

Một trong những điểm nhấn quan trọng với chiến dịch tái định vị thương hiệu của VietnamWorks là việc đưa đến công chúng khái niệm Job Envision - bức tranh mô tả sự nghiệp hạnh phúc được cá nhân hóa cho từng người bằng công nghệ AI, dựa trên các giá trị mà họ muốn theo đuổi trong sự nghiệp của mình, để từ đó có được định hướng sự nghiệp bền vững hơn.

Vietnamworks anh 4

Giao diện Job Envision để mỗi người có thể cá nhân hóa hành trình sự nghiệp hạnh phúc cho riêng mình. Ảnh chụp website Vietnamworks.

Trong thời gian ngắn, hơn 3.000 Job Envision đã được tạo ra. Với những từ khóa thuộc đa ngành nghề, VietnamWorks đã tạo ra bức tranh toàn cảnh về hành trình sự nghiệp hạnh phúc cho mỗi người tìm việc.

Vietnamworks anh 5

Với sự hỗ trợ của công nghệ AI, những giá trị cốt lõi mà người lao động hướng đến được “dịch” thành những dòng mô tả công việc rõ ràng, cụ thể. Ảnh chụp website Vietnamworks.

Ngoài chiến thắng tại hạng mục “Best Use of Technology”, chiến dịch tái định vị của VietnamWorks năm 2022 còn ghi danh vào danh sách chung kết tại hạng mục “Best Event-led PR campaign” (tạm dịch “Chiến dịch PR ứng dụng màn hình LED vào sự kiện ấn tượng nhất”) và “Best launch/relaunch campaign” (tạm dịch “Chiến dịch công bố/tái công bố ấn tượng nhất”). Cho đến thời điểm hiện tại, VietnamWorks là thương hiệu tuyển dụng đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong danh sách thắng giải của PR Awards.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm