Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội thất châu Âu TTD Group ưu đãi tới 90% sau hơn 20 năm hoạt động

Thương hiệu nội thất cao cấp TTD Group triển khai chương trình giảm giá lớn tới 90% cho toàn bộ sản phẩm từ 23/12/2023 đến 23/1/2024.

Tung chương trình ưu đãi chưa từng có trong hơn 20 năm hoạt động là cách TTD Group chuyển hướng kinh doanh, tái định vị thương hiệu nhằm thích ứng nhanh chóng với xu hướng và nhu cầu của thị trường nội thất giai đoạn mới.

Giảm giá tới 90%

TTD Group được biết đến là thương hiệu khá đắt đỏ và bị đóng khung trong định kiến “chỉ phù hợp người có tiền”. Tuy nhiên, hướng đến nhu cầu mua sắm nội thất hay tặng những món quà Tết độc bản và chất lượng, TTD Group lần đầu “chơi lớn” với ưu đãi chiết khấu đến 90% cho toàn bộ sản phẩm tại showroom.

Những sản phẩm được chế tác bởi các nghệ nhân tay nghề cao tại châu Âu của TTD Group phù hợp đa dạng nhu cầu, từ mua sắm sử dụng cho gia đình đến quà tặng doanh nghiệp hay phục vụ các công trình nghệ thuật.

Với một thương hiệu hàng đầu về nội thất, tiêu biểu như đèn trang trí, đèn sân vườn đến từ châu Âu và gia nhập Việt Nam từ cách đây hơn 20 năm, ưu đãi tới 90% là điều chưa từng có trên thị trường.

Pha le chau Au anh 1

TTD Group giảm giá lớn toàn bộ sản phẩm tại showroom.

Thông qua showroom có diện tích hơn 3.000 m2 tại Hà Nội và TP.HCM của TTD Group, các gia đình chuẩn bị chuyển về nhà mới, công ty hay cá nhân đang tìm quà tặng cuối năm có thể dễ dàng chọn những sản phẩm độc bản, đẹp mắt, chất lượng cao với mức giá hợp lý. Đại diện TTD Group khẳng định chương trình là lời tri ân sâu sắc tới sự ủng hộ của khách hàng suốt thời gian qua.

Loạt thương hiệu hàng đầu châu Âu

Với những ai quan tâm tới ngành nội thất,TTD Group không còn xa lạ khi là nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu như Mariner, Iris Crystal, Riperlamps, Bronceart, Baccarat… Không chỉ bảo chứng cho chất lượng và đẳng cấp cao, các sản phẩm của TTD Group còn là “bạn đồng hành” trong việc trang trí ngôi nhà thành không gian sống độc đáo, phong cách.

Nhắc tới đèn pha lê xuất xứ châu Âu, phần lớn người dùng đều nghĩ đến giá thành đắt đỏ và khó mua. Song, qua đợt giảm giá toàn cửa hàng này, khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng phù hợp đa dạng phong cách nội thất, lại có mức giá rất vừa phải. Đặc biệt, TTD Group còn hợp tác chiến lược độc quyền với Eglo - hãng đèn trang trí trong nhà và ngoài trời phổ thông hàng đầu thế giới.

Pha le chau Au anh 2

Eglo - hãng đèn trang trí trong nhà và ngoài trời phổ thông hàng đầu thế giới - được TTD Group giảm giá tối đa ở đợt sale này.

Eglo là thương hiệu của Áo với tuổi đời hơn 50 năm, được yêu thích và có mặt tại hơn 120 quốc gia nhờ phong cách đa dạng, phổ thông. Thương hiệu toàn cầu này liên tục cải tiến mẫu mã và áp dụng công nghệ hiện đại để phù hợp xu thế mỗi năm. Nhờ đó, đèn trang trí Eglo không chỉ thông dụng và phù hợp mỗi gia đình nhờ mức giá, mà còn nổi bật bởi chất lượng sản phẩm.

Với đợt giảm giá sâu của TTD Group lần này, người dùng có nhu cầu sửa sang, chuẩn bị dọn về nhà mới hay muốn thay đổi phong cách trang trí sẽ dễ dàng lựa chọn hơn.

Bên cạnh sản phẩm đèn pha lê, đèn trang trí hay chiếu sáng thông thường, tại các khu vực của hãng Eglo, TTD Group còn trưng bày nhiều món quà tặng, gia dụng bằng pha lê như cốc, chén, bình… hay những đồ trang trí tinh xảo và độc bản như bình hoa, tranh, đồng hồ…

Đây đều là các sản phẩm đến từ những xưởng sản xuất uy tín, lâu năm tại Tiệp Khắc, Áo, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha… và đặc biệt được làm hoàn toàn bởi bàn tay điêu luyện của thợ thủ công lành nghề. Đây hứa hẹn là những món quà độc đáo mang đậm bản sắc nghệ thuật đương đại, ấn tượng và ý nghĩa để gửi tặng đối tác cũng như người thân dịp Tết này.

Pha le chau Au anh 3

Bên cạnh đèn, TTD Group còn cung cấp các sản phẩm trang trí chất lượng tiêu chuẩn châu Âu.

Hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, đây là lần đầu TTD Group tung chương trình ưu đãi đến 90%. Cam kết mang đến sự đa dạng và chất lượng từ những thương hiệu uy tín, với trải nghiệm lần này, TTD Group tin người dùng có thể lựa chọn được các sản phẩm ưng ý.

TTD Group

Địa chỉ: 57 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM | Tầng 3 Vincom Long Biên, Hà Nội

Fanpage: www.facebook.com/DenTrangTriTTD/ | Website: www.ttd-group.com

Đắc An

Bạn có thể quan tâm