Indonesia phạt Grab 2 triệu USD do phân biệt đối xử với tài xế
Cơ quan chống độc quyền của Indonesia vừa ra quyết định phạt Grab Indonesia vì hành vi phân biệt đối xử đối với các tài xế. Grab Indonesia cho biết sẽ kháng cáo.
110 kết quả phù hợp
Indonesia phạt Grab 2 triệu USD do phân biệt đối xử với tài xế
Cơ quan chống độc quyền của Indonesia vừa ra quyết định phạt Grab Indonesia vì hành vi phân biệt đối xử đối với các tài xế. Grab Indonesia cho biết sẽ kháng cáo.
Grab thừa nhận tổng doanh thu lao dốc vì dịch Covid-19
Mảng giao thực phẩm tăng trưởng mạnh, nhưng tổng doanh thu của Grab vẫn sụt giảm vì đại dịch Covid-19.
Giám đốc GrabBike: ‘Dịch Covid-19 là lúc chúng ta giúp đỡ lẫn nhau'
Grab đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ đối tác tài xế vượt qua mùa dịch bệnh, không chỉ là duy trì việc làm mà còn bảo vệ sức khỏe, quan tâm đời sống.
CEO Grab: Chúng tôi đã sẵn sàng sống chung với dịch
Cùng ngân sách 70 tỷ đồng chung tay với Chính phủ, cộng đồng và đối tác chống dịch, Grab có phương án vận hành mới để phục vụ khách hàng, đảm bảo kinh doanh, thu nhập cho tài xế.
Tiếp sức tài xế công nghệ mùa dịch - hơn cả lương thực là sự tử tế
Những cuốc xe vốn nặng gánh nỗi lo cơm áo mùa dịch của tài xế Grab trở nên vui vẻ và lạc quan hơn nhờ những túi gạo, thùng mì ấm tình người.
Grab tặng gần 80 tấn gạo và 8.000 thùng mì hỗ trợ tài xế chống dịch
Từ ngày 12/4, Grab tặng gần 80 tấn gạo và 8.000 thùng mì cho các tài xế khó khăn trong dịch Covid-19. Chương trình thuộc chuỗi hoạt động “Cùng Grab chung tay - Vững vàng vượt khó”.
Nhận chuyển phát hơn 23 triệu đồng, tài xế GrabBike ôm tiền bỏ trốn
Tối 14/1, tài xế GrabBike Nguyễn Văn L. nhận chuyển số tiền hơn 23 triệu đồng cho một nữ khách hàng. Tuy nhiên sau đó, tài xế này không giao tiền đến nơi và cắt đứt liên lạc.
Cỗ xe tam mã của nền kinh tế chia sẻ là gì?
Đi lại bằng GrabBike, GrabCar, gọi thức ăn qua GrabFood… dần trở thành thói quen hàng ngày. Đây cũng là loạt sản phẩm của nền kinh tế chia sẻ.
Grab - gã khổng lồ nhiều điểm yếu tại Việt Nam
Không sở hữu chiếc xe nào, nhưng Grab đang phục vụ hơn 800.000 chuyến đi mỗi ngày tại Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc chơi có thể thay đổi bất cứ lúc nào với "gã khổng lồ" này.
Lan tỏa điều tử tế đến cộng đồng tài xế công nghệ
Nhiều điều tử tế vẫn luôn hiện hữu quanh ta, đặc biệt với cộng đồng tài xế công nghệ, những người chọn đường phố làm nơi mưu sinh.
Tài xế Grab muốn doanh thu trên 150 triệu đồng/năm mới tính thuế
Lái xe Grab 2 bánh cho rằng thu nhập trên 100 triệu đồng/năm phải nộp thuế chưa hợp lý, đề xuất nâng mức này. Đại diện Cục thuế TP.HCM cho biết sẽ nghiên cứu để trình cấp cao hơn.
CEO Grab VN: ‘Grab khác biệt khi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường’
5 năm sau “cuộc hành quân” vào Việt Nam, Grab trở thành cái tên ghi dấu ấn lớn trên thị trường xe công nghệ, với tầm nhìn chiến lược và những bước đi táo bạo.
Grand Plaza, Aroma Resort và loạt thương hiệu bị 'bão' 1 sao
Làm phật lòng khách, nhiều thương hiệu đối mặt với bão 1 sao từ cộng đồng mạng Việt. Gần nhất, Grand Plaza nhận nhiều đánh giá 1 sao vì nhân viên bị tố đuổi khách trú mưa.
Grab khấu trừ thuế 60.000 đồng/ngày, tài xế yêu cầu làm rõ
Sáng 27/8, nhiều tài xế Grab tại TP.HCM tập trung trước trụ sở công ty để phản đối mức khấu trừ thuế 60.000 đồng/ngày. Chiều cùng ngày, Grab đã điều chỉnh chính sách.
Grab trao 300 phần học bổng cho con em đối tác tài xế tại Khánh Hòa
Nhằm tuyên dương con em các đối tác tài xế có thành tích học tập tốt, tiếp sức để các em cố gắng hơn, hãng công nghệ Grab dành tặng 300 phần học bổng trong năm học 2018-2019.
Cửa hàng Burger King bị 'dìm sao' vì kỳ thị tài xế Grab, Go-Viet
Trước mẩu thông báo chứa đựng hàm ý phân biệt đối xử của cửa hàng Burger King, giới tài xế Grab, Go-Viet đang kêu gọi tẩy chay và “vote 1 sao” cho thương hiệu này.
Grab đồng hành cùng chiến dịch 'Chuyến xe văn minh'
Chiến dịch “Chuyến xe văn minh” với sự đồng hành của Grab kéo dài 6 tháng vừa được phát động ngày 25/5, nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay xây dựng văn hóa giao thông văn minh.
Lớp học sơ cấp cứu cho tài xế công nghệ
Sau khóa đào tạo kĩ năng sơ cấp cứu, đối tác tài xế hai bánh của Grab đã phần nào tự tin xử lí các tai nạn bất ngờ xảy ra với chính mình, người thân và cộng đồng.
Chủ tịch Hiệp hội Taxi Đà Nẵng: 'Kiện Grab là hành động văn minh'
"Grab có dấu hiệu vi phạm kinh doanh vận tải hành khách. Chúng tôi kiện họ là hành động văn minh trong nền kinh tế thị trường, minh bạch", Chủ tịch Hiệp hội Taxi Đà Nẵng nói.
Grab dẫn đầu tần suất sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến tại VN
Theo một khảo sát của Kantar TNS vào tháng 1 với 803 người dùng tại TP.HCM và Hà Nội, 68% người được hỏi sử dụng GrabFood làm dịch vụ giao nhận thức ăn thường xuyên nhất.