Bình dân hóa TV QLED
Xiaomi bán mẫu A Pro 65 inch 2026 QLED ở giá 13-15 triệu đồng. Người dùng hiện có thể tiếp cận TV chấm lượng tử với giá tương đương LCD trước đây.
29 kết quả phù hợp
Xiaomi bán mẫu A Pro 65 inch 2026 QLED ở giá 13-15 triệu đồng. Người dùng hiện có thể tiếp cận TV chấm lượng tử với giá tương đương LCD trước đây.
Những bài kiểm tra cho thấy công nghệ chiếu sáng cạnh (edge-lit) kém bền hơn những kỹ thuật chiếu sáng khác trên TV, đặc biệt là TV giá rẻ.
Trong khi Samsung và LG duy trì vị thế dẫn đầu, các thương hiệu Trung Quốc tích cực cạnh tranh khi thâm nhập phân khúc cao cấp, tận dụng xu hướng AI.
Theo kết quả nghiên cứu thị trường từ Omdia, doanh số của các hãng TV đến từ Trung Quốc đã chiếm hơn 28% thị phần toàn cầu trong năm 2022.
World Cup 2022 tạo ra cú hích cho thị trường TV sau thời gian dài dịch bệnh, không có giải đấu thể thao. Tuy nhiên, doanh số kinh doanh mùa Tết không khả quan.
Ông David Ding, Tổng giám đốc TCL Việt Nam, chia sẻ mục tiêu mới của công ty tại thị trường Việt Nam trong năm 2021.
Các dòng TV giá dưới 10 triệu đồng là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu giải trí tại nhà mùa dịch.
Đây là một phần trong kế hoạch thu hẹp mảng sản xuất, kinh doanh TV của tập đoàn điện tử Nhật Bản.
TCL nổi tiếng với các sản phẩm TV nhiều tiện ích, tích hợp tính năng và công nghệ hiện đại. Những mẫu TV thông minh 4K của hãng có giá khoảng 7 triệu đồng với màn hình 50 inch.
Trong giai đoạn mới, nhiều gia đình có xu hướng cắt giảm chi tiêu để tiết kiệm. Tuy nhiên, giải pháp tài chính thông minh phụ thuộc việc mua đúng sản phẩm cần thiết, chất lượng.
Skyworth 50UB5100, Samsung UA50RU7100 hay TCL L50P62 là những mẫu TV 4K, kích thước 50 inch đáng chú ý.
Hiện nay, TV có thiết kế tối giản, mỏng nhẹ với nhiều tính năng thông minh giúp người dùng dễ sử dụng. Vậy tại sao những chiếc TV hiện đại lại được bán với giá rẻ trên thị trường?
Chỉ từ 10 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể sở hữu một chiếc smart TV Samsung 4K từ 50 inch, đầy đủ tính năng giải trí, giúp gắn kết tình thân trong những ngày Tết.
Bên cạnh Asanzo, nhiều cái tên khác cũng đang kinh doanh mặt hàng TV. Giữa ma trận này, người dùng khó mà xác định được đâu mới thật sự là "TV thương hiệu Việt".
Càng gần Tết Nguyên đán 2019, thị trường TV càng trở nên sôi động với hàng loạt mẫu máy giá mềm thuộc phân khúc 5-10 triệu đồng, đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm.
Để quảng cáo cho sản phẩm của mình, những nhà sản xuất TV sử dụng một loạt mỹ từ, thuật ngữ, nhưng trong đó có rất nhiều thứ vô nghĩa.
Sau nhiều tháng im ắng, hãng sản xuất điện thoại TCL của Trung Quốc vừa hé lộ kế hoạch sẽ ra mắt ít nhất hai mẫu smartphone BlackBerry mới trong năm nay.
Asanzo là cái tên mới xuất hiện, tạo nên thế tay ba giữa hai thương hiệu Việt trước đó là Mobiistar và Bkav.
Ngoài các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Nhiều siêu thị điện máy còn tặng quà và các chương chương trình bảo hành, trả góp khi mua TV mới.
Smart TV, TV 4K đang được điều chỉnh giá bán và áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu mua sắm cuối năm. Với 10 triệu đồng, người dùng đã có thể mua được TV 4K.