Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smart TV Samsung 4K 50 inch giá từ 10 triệu đồng tại Pico

Chỉ từ 10 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể sở hữu một chiếc smart TV Samsung 4K từ 50 inch, đầy đủ tính năng giải trí, giúp gắn kết tình thân trong những ngày Tết.

TV Samsung có mặt trong tất cả phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, dành cho mọi nhu cầu mua tivi của người dùng với giá từ dưới 6 triệu đến trên 150 triệu. Nếu bạn muốn mua TV giá rẻ mà vẫn đảm bảo đến từ thương hiệu nổi tiếng, sở hữu chất lượng hình ảnh âm thanh tốt cùng các tính năng cơ bản, TV Samsung là một gợi ý lý tưởng.

Pico anh 1

TV Samsung được khách hàng ưa chuộng tại Pico.

Đón xuân Canh Tý, các mẫu smart TV 4K Samsung được nhiều khách hàng ưa chuộng tại điện máy Pico với mức giá hấp dẫn. Chỉ với 9,99 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu smart TV 4K 50 inch model 50NU7090 và được giảm thêm 500.000 đồng khi thanh toán qua VNPay.

Với màn hình lớn hơn, 55 inch smart TV 4K model 55RU7100, bạn chỉ cần bỏ ra 11,49 triệu đồng và được giảm thêm 500.000 đồng khi thanh toán VNPay. Bên cạnh đó, dịp Tết này, Pico cùng Samsung còn dành tặng phần quà giá trị như nồi lẩu Elmich, nồi chiên không dầu Lock & Lock cho khách hàng mua sản phẩm đến hết ngày 23/1.

Pico anh 2

Khách hàng có nhiều lựa chọn về kích thước khi mua TV Samsung.

Tương tự giá tiền, Samsung cho phép người chọn nhiều kích cỡ màn hình phong phú trải dài từ 32 inch đến trên 75 inch, đáp ứng tốt với các nhu cầu xem phụ thuộc vào diện tích phòng.

Sở hữu một chiếc smart TV Samsung trong phòng, bạn sẽ thoải mái tận hưởng không gian giải trí đa dạng. Đồng thời, bạn có thể kết nối dễ dàng với điện thoại, laptop để chia sẻ nội dung, hình ảnh nhanh chóng, thuận tiện.

Pico anh 3

TV Samsung mang lại không gian giải trí đa dạng cho dịp Tết.

Smart TV Samsung chạy hệ điều hành Tizen riêng biệt và độc quyền của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. Các dòng TV này sở hữu giao diện thân thiện, đẹp mắt và dễ sử dụng. Samsung cũng là một trong những thương hiệu tiên phong với những thiết kế độc đáo, riêng biệt như TV màn hình cong, khung hình đẹp như một bức tranh.

TV Samsung còn được xem là sản phẩm nội thất để trang trí, tô điểm thêm nét sang trọng cho căn phòng khách.

Pico anh 4

TV Samsung đóng vai trò như một vật dụng nội thất.

Các dòng TV 4K Samsung được trang bị độ phân giải 4K gấp 4 lần Full HD có cùng kích thước, mang lại sự sắc nét và chi tiết cho hình ảnh, giảm thiểu tình trạng nhoè hay răng cưa khi xem.

Ngoài ra, nếu bạn xem các video có độ phân giải HD hoặc Full HD, TV này còn được trang bị tính năng nâng cấp hình ảnh giúp đạt gần chuẩn 4K và nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến như HDR giúp nâng cao độ tương phản, cho hình ảnh có chiều sâu, dễ dàng phân biệt các điểm sáng tối trong khung hình; purcolor cho hình ảnh rực rỡ và sống động như thật, ultra clean view giúp giảm nhiễu…

Pico anh 5

TV đến từ “ông lớn” Hàn Quốc sở hữu hình ảnh sắc nét.

Tại triển lãm công nghệ CES tháng 1 tại Mỹ, Samsung đã khẳng định vị thế về công nghệ với mẫu tivi có kích thước đường chéo lên đến 292 inch (hơn 7,4 m) thuộc dòng The Wall. Sự kết hợp giữa kích thước lớn, độ sáng cao lên đến 5.000 nit và chất lượng của tấm nền Micro LED khiến chiếc TV thu hút sự chú ý.

Sắm smart TV 4K Samsung tại Pico, khách hàng sẽ nhận ưu đãi độc quyền như giảm thêm 10% khi thanh toán qua VNPay, tối đa giảm 500.000 đồng; hoàn tiền 10% khi thanh toán thẻ tín dụng BIDV, tối đa hoàn 1 triệu đồng tại Hà Nội vào thứ sáu, bảy và chủ nhật; tặng 11.000 phiếu mua hàng trừ vào giá của đơn tiếp theo; tặng 10.000 quà giá trị từ Samsung và Pico; hỗ trợ mua trả góp 0% và trả góp lãi suất với giá tốt nhất. Để biết thêm chi tiết, độc giả liên hệ hotline 19006619 hoặc truy cập website www.pico.vn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm