Phim Việt hưởng lợi từ 'Aquaman 2'
Mùa phim cuối năm chứng kiến sự đổ bộ của loạt dự án đa dạng thể loại. Giới làm phim nhận định sự xuất hiện của "Aquaman 2" đã và đang hâm nóng bầu không khí rạp Việt.
88 kết quả phù hợp
Phim Việt hưởng lợi từ 'Aquaman 2'
Mùa phim cuối năm chứng kiến sự đổ bộ của loạt dự án đa dạng thể loại. Giới làm phim nhận định sự xuất hiện của "Aquaman 2" đã và đang hâm nóng bầu không khí rạp Việt.
Kết quả cuộc đấu 'Aquaman 2' và phim kinh dị Việt mùa Giáng sinh
Cuối tuần lễ Giáng sinh, lượng khán giả ra rạp tăng đáng kể. Lựa chọn của người xem chủ yếu là "Aquaman 2", cùng với 2 phim kinh dị do Việt Nam sản xuất.
'Aquaman 2' hay phim kinh dị Việt cho mùa Giáng sinh ngoài rạp?
Bên cạnh bom tấn Hollywood, cũng có không ít phim tới từ thị trường châu Á phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.
'Aquaman 2' nhấn chìm phim Việt ở phòng vé
“Chiếm đoạt” và “Người mặt trời” đang thoi thóp tại rạp với doanh thu nhỏ giọt. Trong khi đó, “Kẻ ăn hồn” cũng bị soán ngôi vương phòng vé.
'Kẻ ăn hồn' đạt doanh thu mở màn 25 tỷ đồng dù bị chê
"Kẻ ăn hồn" chính thức công chiếu từ ngày 15/12. Phim có thành tích mở màn ấn tượng, vượt xa các đối thủ khác dù gây tranh cãi về chất lượng.
‘Kẻ ăn hồn’ - có chất liệu nhưng kịch bản lê thê, diễn xuất hạn chế
Phim sử dụng nhiều chất liệu, song lại lãng phí vì chưa khai thác chúng đủ sâu, tinh tế để tạo nên câu chuyện thực sự ấn tượng.
Trước đó, tác phẩm kinh dị của đạo diễn Trần Hữu Tấn phải lùi lịch chiếu do chưa được cấp phép.
'Người vợ cuối cùng' cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng
Sau hơn một tháng phát hành, tác phẩm của Victor Vũ đạt mức doanh thu 100 tỷ đồng trên toàn cầu vào ngày 8/12.
Phim kinh dị Việt 'Kẻ ăn hồn' hoãn chiếu vì chưa được cấp phép
Bộ phim kinh dị của bộ đôi Trần Hữu Tấn - Hoàng Quân bất ngờ thông báo hoãn chiếu. Trao đổi với Znews, Cục trưởng Cục Điện ảnh cho biết phim chưa được cấp phép.
Giải mã cơn sốt của phim kinh dị Việt 'Tết ở làng Địa Ngục'
Việc bứt phá, tạo ra những sản phẩm không giới hạn trong ràng buộc cũ kỹ vừa là thời cơ, vừa là thách thức với những cá thể đang "lột xác" như "Tết ở làng Địa Ngục" và "Kẻ ăn hồn".
Sau 'Lật mặt 6' của Lý Hải, khán giả 'mỏi cổ' chờ phim Việt
Sau "Lật mặt 6", khán giả yêu phim Việt sẽ phải chờ thời gian dài trước khi tái ngộ dự án điện ảnh nội địa. Doanh thu phòng vé đang bị chiếm trọn bởi các dự án nước ngoài.
Phim Việt mất tích ngoài rạp sau cơn sốt ‘Lật mặt 6’
Sau khi bộ phim của Lý Hải rút rạp, phòng vé Việt bị xâu xé bởi hàng loạt dự án nước ngoài. Nhiều khả năng, tình trạng này còn kéo dài cho tới khi "Đất rừng phương Nam" ra mắt.
Lý Hải trở lại và con đường để Anh Tú hết mờ nhạt
Lý Hải, Anh Tú, Liên Bỉnh Phát là những diễn viên được chờ đợi năm 2023. Trong đó, Lý Hải trở lại với series "Lật mặt", còn Anh Tú sẽ phải cố gắng để diễn xuất ấn tượng.
Cần loại bỏ vai diễn thảm họa trong năm 2023
Ninh Dương Lan Ngọc, Phương Anh Đào đang là những nữ diễn viên điện ảnh sáng giá của thị trường. Bên cạnh đó, cũng có một số gương mặt thảm họa, cần cải thiện diễn xuất.
Hai nữ tác giả theo đuổi văn học kinh dị
Thảo Trang và Thục Linh đã có một năm thành công khi ra mắt nhiều tựa sách kinh dị được bạn đọc yêu mến.
Câu chuyện về những con quỷ người
Tiểu thuyết trinh thám "Ngủ cùng người chết" cho thấy "con quỷ" đáng sợ nhất chính là sự ác độc của con người; những kẻ độc ác sẽ nhận hậu quả đích đáng.
Chi Pu chưa thành công trong vai nữ chính của "Mười: Lời nguyền trở lại". Tuy nhiên phần 2 của "Mười" cũng bị so sánh vì chất lượng không bằng phim "Mười" của nhiều năm trước.
Lý Hải bị phớt lờ và vị thế của phim hành động Việt
Nhận được nhiều lời khen nhưng "Lật mặt: 48h” không được gọi tên ở bất kỳ hạng mục nào tại giải Cánh diều 2021, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.
Thấy gì từ việc diễn viên 10 tuổi đánh bại Quốc Trường, Kiều Minh Tuấn
Diễn xuất lên gân của Quốc Trường trong "Bẫy ngọt ngào" và vai diễn nhẹ đô của Kiều Minh Tuấn trong "Chìa khóa trăm tỷ" đã khiến giải Cánh diều vàng gọi tên một diễn viên nhí.
Nhà rạp Việt muốn được chiếu phim sau 2h sáng
Cục trưởng Cục Điện ảnh cho rằng rạp chiếu phim chỉ nên mở đến 2h sáng. Nhà phát hành, giới làm phim mong muốn rạp hoạt động muộn hơn để cải thiện doanh thu.