6 xu hướng phát triển bền vững của thương mại điện tử
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.
171 kết quả phù hợp
6 xu hướng phát triển bền vững của thương mại điện tử
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.
Thế mạnh thu hút các công ty quốc tế của Việt Nam
Tham tán nông nghiệp Hà Lan cho biết Việt Nam và Hà Lan có thể cùng nhau phối hợp để giải quyết những thách thức chung về biến đổi khí hậu với nông nghiệp.
FPT Long Châu ký kết hợp tác chiến lược cùng Blackmores
Sáng 9/1, Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu ký kết hợp tác phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe Blackmores chính hãng tại Việt Nam.
4 lợi thế khi chuyển đổi số quản lý năng lượng, tự động hóa ngành F&B
Chuyển đổi số có thể hỗ trợ doanh nghiệp F&B tối ưu hiệu quả hoạt động (OpEx), tối đa hóa giá trị tài sản (CapEx), giảm tiêu thụ năng lượng và truy xuất nguồn gốc tức thời.
WinMart chủ động nguồn cung, đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch dịp Tết
Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt khi Tết đang đến gần.
Truy tìm nguồn gốc sản phẩm 'kem chuyên nám' bị nghi ngờ làm giả
Mẫu sản phẩm được xác định không đáp ứng quy định về chỉ tiêu giới hạn kim loại nặng trong mỹ phẩm.
Người Việt bước vào mùa mua sắm thực phẩm lớn nhất năm
Tết Nguyên đán là thời điểm nhu cầu tiêu thụ thực phẩm của người Việt đa dạng và lớn nhất trong năm.
Những cam kết đầu tư hàng trăm triệu USD vào Việt Nam từ châu Âu
Chuyến công du 3 nước châu Âu trong 7 ngày của Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đem lại nhiều kết quả thiết thực về đầu tư thương mại, phát triển kinh tế và ứng phó biến đổi khí hậu.
Bắt buộc nhà bán hàng chia sẻ thông tin là chìa khóa thu thuế TMĐT
Chuyên gia cho rằng phải có cơ chế bắt buộc nhà bán hàng chia sẻ thông tin với cơ quan thuế về các giao dịch thương mại điện tử, qua đó mới có thể tối ưu hóa việc thu thuế.
Xu hướng ăn sạch, sống khỏe lên ngôi
Tác động từ Covid-19 đã thay đổi đáng kể tư duy và thói quen của người tiêu dùng Việt, nhất là trong vấn đề dinh dưỡng hàng ngày.
Khó đạt VietGAP, chợ truyền thống cần chuẩn mới
Chuyên gia cho rằng cần phải có tiêu chuẩn mới để đảm bảo lương thực, thực phẩm đến tay người dân đều đạt mức tối thiểu yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.
Có thể kiểm tra hàng chính hãng qua hệ thống mã QR mới
Hệ thống có chức năng chống các hình thức giả mạo, bảo vệ sản phẩm, cảnh báo hàng giả tới doanh nghiệp và khách hàng.
4 tiêu chí chắp cánh phái đẹp đăng quang Miss World Vietnam 2022
“Khỏe dáng, sáng tâm, thông thái, đẹp da” là 4 tiêu chí được Artistry - đơn vị chăm sóc sắc đẹp của Miss World Việt Nam 2022 - đúc kết sau hành trình đồng hành cùng các cô gái.
Durex mở gian hàng trực tuyến trên thuocsi.vn
Thông qua sự hợp tác giữa thuocsi.vn và Tập đoàn Reckitt, các nhà thuốc có thể nhập bao cao su Durex chính hãng từ gian hàng trực tuyến.
‘Cha đẻ’ nền tảng chuyển đổi số sản xuất của FPT Software
Anh Lê Minh Quân được biết đến trong vai trò “kiến trúc sư trưởng” của akaMES - nền tảng hỗ trợ điều phối và quản lý sản xuất thuộc FPT Software.
Nova Consumer công bố giá IPO, tiềm năng lợi nhuận
Ngày 4/3, Nova Consumer công bố mức giá cổ phần IPO thông qua phương thức dựng sổ là 44.000 đồng/cổ phần, cao hơn so với mức giá khởi điểm.
Trái với niềm vui của người trồng hoa, nhà vườn trồng rau tại Đà Lạt và cả tỉnh Lâm Đồng đang trong tình trạng ế ẩm dù Tết cận kề.
GREENFEED ‘nuôi dưỡng điều lành’ cho hàng triệu gia đình Việt
Tâm huyết mang thực phẩm lành ngon, giúp bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm trọn vẹn, GREENFEED không ngừng xây dựng và phát triển chuỗi thực phẩm lành 3F Plus.
Masan và chiến lược mang đa tiện ích đến khách hàng
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.
Xuất khẩu nông, thủy sản 8 tháng ước đạt gần 18 tỷ USD
Bộ Công Thương đánh giá tình hình xuất khẩu nông, thủy sản 8 tháng đầu năm tăng 11,5% so với năm 2020. Có 7/9 mặt hàng ghi nhận tăng trưởng.