Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Durex mở gian hàng trực tuyến trên thuocsi.vn

Thông qua sự hợp tác giữa thuocsi.vn và Tập đoàn Reckitt, các nhà thuốc có thể nhập bao cao su Durex chính hãng từ gian hàng trực tuyến.

Theo báo cáo của Grand View Research, quy mô thị trường bao cao su toàn cầu đạt giá trị 9,9 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến đạt mức tăng trưởng hàng năm là 8,52% giai đoạn 2022-2030. Thị trường Việt Nam cũng không đứng ngoài xu hướng tăng trưởng này.

Việc Durex mở gian hàng chính hãng trực tuyến trên thuocsi.vn để cung cấp cho các nhà thuốc, phòng khám cũng nhằm đón đầu sự khởi sắc của thị trường sau đại dịch Covid-19. Thông qua qua đó, thương hiệu giúp hàng triệu khách hàng cả nước dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chính hãng.

Bước tiến mới trên thị trường phân phối sỉ dược phẩm

Thay vì đặt mua hàng qua điện thoại hay email theo phương thức truyền thống và chờ bên bán gửi báo giá, hiện nay, các nhà thuốc có thể mở tài khoản trực tuyến trên sàn giao dịch thuocsi.vn, tìm sản phẩm và xem giá trước khi lên đơn hàng. Chẳng hạn với bao cao su Durex, các nhà thuốc có thể đặt cùng lúc nhiều sản phẩm khác nhau và luôn yên tâm mua được hàng chính hãng, an toàn và chất lượng.

Sở dĩ các nhà thuốc có thể làm được điều này vì mới đây, Tập đoàn Reckitt (Anh Quốc) vừa ký kết hợp tác chiến lược mở gian hàng chính hãng Durex trên thuocsi.vn. Đây là một trong những sàn thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam chuyên về phân phối dược phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Durex,  gian hang truc tuyen anh 1

Đại diện thuocsi.vn ký kết hợp tác với thương hiệu Durex thuộc Tập đoàn Reckitt.

Lần hợp tác này tạo ra một cột mốc mới cho thuocsi.vn vì Reckitt là tập đoàn đa quốc gia về chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng hàng thế giới với các thương hiệu nổi tiếng như Enfa, Durex, Gaviscon, Dettol…

Còn với thuocsi.vn, theo ông Vương Đình Vũ, đồng sáng lập kiêm Giám đốc Thương mại của startup này, ký kết với Durex đánh dấu bước ngoặt thuocsi.vn chuyển từ mô hình tự mua bán thuốc sang tổ chức sàn giao dịch kết nối các bên trên thị trường dược phẩm.

“Lợi kép” cho các nhà thuốc

Chị Nguyễn Duyên, dược sĩ phụ trách việc mua hàng của một nhà thuốc ở Bình Thạnh, cho biết: “Tôi thấy quy trình mua hàng trực tuyến ở thuocsi.vn rất tiện lợi. Sau khi làm thủ tục mở tài khoản, nhà thuốc chúng tôi ngay lập tức có thể đặt nhiều mặt hàng, trong đó có các sản phẩm Durex chính hãng”.

Durex,  gian hang truc tuyen anh 2

Gian hàng Durex chính hãng vừa được mở trên thuocsi.vn, giúp các nhà thuốc tối ưu hóa thời gian và chi phí mua hàng. Ảnh chụp từ website.

Theo chị Duyên, ngoài giá cả cạnh tranh, thuocsi.vn còn áp dụng giảm giá qua voucher nên những nhà thuốc như của chị được lợi kép. Các đơn hàng luôn được thuocsi.vn sắp xếp giao nhanh chóng dù số lượng nhiều hay ít, giúp các đối tác không tốn một số vốn quá lớn để trữ hàng mà có thể đặt theo tiến độ bán hàng.

“Điều này cũng giúp chúng tôi giảm bớt rủi ro tồn hàng quá hạn sử dụng. Mua được hàng chính hãng giá tốt từ thuocsi.vn giúp giá thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng cạnh tranh hơn. Từ đó, nhà thuốc của chúng tôi là lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng thân quen”, chị Duyên cho hay.

Theo ông Vương Đình Vũ, sau khi bắt tay với những đối tác hàng đầu như Durex, thuocsi.vn đặt mục tiêu thu hút thêm 1.000-2.000 nhà thuốc mỗi tháng. Hiện nền tảng có 15.000 nhà thuốc thường xuyên giao dịch. Doanh nghiệp này cũng sẽ gia tăng các dịch vụ như cung cấp phần mềm quản lý sản phẩm, dán mã code truy xuất nguồn gốc hay làm dịch vụ marketing, bán hàng online... Cùng với đó, công ty sẽ bổ sung thêm danh mục sản phẩm từ 25.000 mặt hàng hiện nay.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm