Vì sao Mỹ trở thành thị trường xuất khẩu nông sản lớn của Việt Nam?
Ông Benjamin Petlock, Tùy viên Nông nghiệp cấp cao Mỹ tại TP.HCM, cho biết việc xây dựng, quảng bá thương hiệu sẽ tạo lợi thế cạnh tranh cho ngành nông sản của Việt Nam và Mỹ.
122 kết quả phù hợp
Vì sao Mỹ trở thành thị trường xuất khẩu nông sản lớn của Việt Nam?
Ông Benjamin Petlock, Tùy viên Nông nghiệp cấp cao Mỹ tại TP.HCM, cho biết việc xây dựng, quảng bá thương hiệu sẽ tạo lợi thế cạnh tranh cho ngành nông sản của Việt Nam và Mỹ.
Trào lưu sống Zen thuận tự nhiên thu hút giới trẻ hiện đại
Hướng đến sự cân bằng, gần gũi thiên nhiên và chú trọng sức khỏe, lối sống Zen ngày càng được giới trẻ hiện đại quan tâm, lựa chọn theo đuổi.
Bình Dương phát triển du lịch sinh thái gắn với vườn cây ăn quả
Theo Sở NN&PTNT Bình Dương, toàn tỉnh có trên 6.700 ha cây ăn quả nhưng vì ít quảng bá, "thủ phủ công nghiệp" chưa khai thác trọn vẹn tiềm năng du lịch miệt vườn vốn có.
Thủ tướng Phạm Minh Chính nói về 'duyên nợ' trong quan hệ Việt - Pháp
"Vì sao gọi là duyên nợ? Vì duyên nợ là có lúc thế này, có lúc thế kia, có lúc tốt, có lúc chưa hài lòng, nhưng không thể bỏ được nhau", Thủ tướng nói về mối quan hệ Việt - Pháp.
Dừa sáp Việt giá 600.000 đồng/quả ‘cháy hàng’ tại Australia
2.000 quả dừa sáp tươi Trà Vinh xuất sang Australia đã bán hết trong thời gian ngắn. Doanh nghiệp và Thương vụ Việt Nam tại Australia đang cố gắng để xây dựng thương hiệu dừa Việt.
Bản đồ trái cây Việt Nam dự hội chợ lớn nhất châu Âu
Bản đồ trái cây được kỳ vọng có thể hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá hình ảnh nông sản Việt Nam, qua đó kết nối giao thương và gia tăng giá trị xuất khẩu.
Từ ngày 2/9, khách hàng tại Hà Nội có thể mua sắm trực tuyến các loại thực phẩm tươi sống chất lượng với giá bình ổn, giao nhanh 3 giờ trên TikiNGON.
7 món quen thuộc của người Việt nhưng khách Tây e ngại
Theo The Culture Trip, ẩm thực Việt có nhiều món ngon nổi tiếng. Tuy nhiên thịt chó, cà phê vỉa hè... là những món khiến nhiều du khách nước ngần ngại khi thưởng thức.
Vải thiều Thanh Hà bán hơn 500.000 đồng/kg tại Pháp
Mặc dù có giá 18 euro/hộp 1 kg (khoảng 500.000 đồng/kg), nhiều người dân tại Pháp vẫn mua tới 5 kg vải thiều cho gia đình và làm quà cho bạn bè.
Vải thiều Thanh Hà được xuất khẩu sang châu Âu
Lô vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) đầu tiên đã được xuất khẩu đi châu Âu từ sân bay Nội Bài. Dự kiến tuần sau, vải Bắc Giang cũng được xuất sang thị trường các nước EU.
Sầu riêng, vải thiều lũ lượt lên 'sàn'
Một số loại nông sản như gạo, sầu riêng, vải thiều... đang được đẩy mạnh bán trên các sàn thương mại điện tử.
TikiNgon đồng hành cùng nông sản Việt
Với mô hình “Từ nông trại đến bàn ăn”, TikiNgon hỗ trợ nhà vườn phát triển kinh doanh, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm nông sản chất lượng với giá thành cạnh tranh.
Cam Australia 12.000 đồng/kg tràn ngập chợ mạng
Trái cây giá rẻ từ Mỹ, Canada, Australia về Việt Nam ngày càng nhiều, thậm chí trên chợ mạng, nhiều tiểu thương còn rao bán cam Australia với giá chỉ từ 12.000 đồng/kg.
Kiều Loan, Tiểu Vy diện váy cưới xẻ ngực sâu trên sàn diễn
Tại đêm diễn thứ 3 của Lễ hội Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, các nhà thiết kế gây chú ý với loạt trang phục đề cao tính ứng dụng.
Việt Nam - New Zealand củng cố quan hệ đối tác chiến lược hậu Covid-19
Trả lời Zing, thứ trưởng Bộ Ngoại giao và Thương mại New Zealand nói muốn cùng Việt Nam thắt chặt quan hệ hợp tác ở nhiều lĩnh vực để phục hồi nền kinh tế hậu Covid-19.
7 đặc sản trái cây nổi tiếng Việt Nam
Nhiều tỉnh, thành thu hút thực khách bởi những loại hoa quả ngon ngọt tự nhiên. Xoài cát Hòa Lộc, vú sữa Lò Rèn... là những thương hiệu trái cây nức tiếng bạn nên thưởng thức.
Bưởi da xanh sang Đức, dừa sang Anh theo EVFTA
Hiệp định EVFTA mở ra nhiều cơ hội cho hàng nông sản Việt Nam. Bộ NNPTNT nhìn nhận dư địa xuất khẩu các loại trái cây tươi như thanh long, bưởi, dừa sang châu Âu còn rất lớn.
Xuất khẩu gạo, rau quả vào EU tăng vọt
Hơn 1 tháng kể từ khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) có hiệu lực, trị giá xuất khẩu nông, lâm, thủy sản vào EU tháng 8 là 350 triệu USD, tăng 17% so với tháng 7.
Vải, chuối, thanh long Việt Nam đến thị trường Mỹ, Singapore, Nhật Bản
Nửa đầu năm 2020, xuất khẩu mặt hàng rau quả ước đạt 1,8 tỷ USD, giảm 11,4% so với cùng kỳ năm 2019. Tuy nhiên, thị trường xuất khẩu hàng rau quả cũng có nhiều tín hiệu khả quan.
MKnow ra mắt giỏ quà sức khỏe từ trái cây nhập khẩu chính vụ
Nắm bắt xu hướng mua trái cây nhập khẩu làm quà biếu thay vì tặng hoa tươi, ẩm thực MKnow giới thiệu bộ sưu tập quà tặng trái cây với trên 140 sản phẩm.