Vượt trăm km đến Vũng Tàu 'đu trend' Đại Lý
Để có những video viral mạng xã hội, nhiều bạn trẻ không ngần ngại đi xa đến Vũng Tàu để chụp ảnh với con dốc đường Thùy Vân, cạnh khu vực Bãi Sau.
753 kết quả phù hợp
Vượt trăm km đến Vũng Tàu 'đu trend' Đại Lý
Để có những video viral mạng xã hội, nhiều bạn trẻ không ngần ngại đi xa đến Vũng Tàu để chụp ảnh với con dốc đường Thùy Vân, cạnh khu vực Bãi Sau.
Kiếm 20-40 triệu đồng/tháng nhờ vẽ mặt, may đồ cho 'bé ba' ở TP.HCM
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
Rộn ràng du lịch 'săn' dấu mộc ở Hà Giang
Cuốn "hộ chiếu" với dấu mộc check-in các tọa độ nổi tiếng ở Hà Giang đang khiến nhiều du khách thích thú bởi sự độc đáo và sáng tạo.
Giới trẻ Trung Quốc sống tằn tiện, tìm kiếm 'bát cơm sắt'
Tỷ lệ thất nghiệp cao khiến giới trẻ Trung Quốc lo lắng về tương lai, thúc đẩy họ tìm kiếm công việc "bát cơm sắt" và áp dụng lối sống tiết kiệm.
'Đờ Mờ Hờ' là ai mà khiến giới trẻ phát cuồng?
Từ nhân vật hư cấu trong phim, "Đờ Mờ Hờ" trở thành trào lưu mới của giới trẻ, được dùng để gọi vui những người giàu có, quyền lực.
Chấp nhận rủi ro để 'đu trend' chụp ảnh con mắt ở Trung Quốc
Trào lưu chụp ảnh phần có màu của mắt thu hút giới trẻ Trung Quốc. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ tổn hại sức khỏe và rủi ro bảo mật từ xu hướng này.
Câu nói "queen never cry" của nhân vật trong truyện tranh đã trở thành trào lưu trên mạng xã hội toàn cầu.
'Đám giỗ bên cồn', săn Baby Three và loạt trào lưu gây sốt năm 2024
Trong năm qua, dân mạng Việt Nam đã liên tục "đu trend" săn đồ chơi, xé túi mù và hưởng ứng các từ khóa hot như "manifest" hay mới đây là "đám giỗ bên cồn".
Thấy gì từ trào lưu ‘nghe và không đánh giá’?
Không chỉ là trào lưu mạng, "Chúng tôi lắng nghe và không đánh giá" còn thể hiện mong muốn có môi trường không phán xét để chia sẻ chân thật hơn trong mối quan hệ.
Giờ là lúc nhìn lại loạt trào lưu ẩm thực 'khuấy đảo' năm 2024
Năm 2024 ghi dấu sự sôi động của nền ẩm thực Việt với nhiều món ăn liên tục được ra mắt, tạo nên trào lưu khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.
Cơn sốt 'manifesting' cầu tình yêu, tiền bạc của Gen Z
Từ bài đăng thu hút tình yêu cho đến ứng dụng giúp khẳng định bản thân, manifesting là cách Gen Z xây dựng cuộc sống mơ ước.
Học sinh thử 'bắt pen', bác sĩ cảnh báo hành động liều lĩnh
Những ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện trào lưu mới có tên "bắt pen", thu hút sự tham gia đông đảo của giới trẻ.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
VCB Digibank bùng nổ với màn ra mắt giao diện YouPro chinh phục Gen Z
Vietcombank thể hiện quyết tâm chinh phục giới trẻ bằngnhiều hoạt động nổi bật từ giao diện YouPro trên ngân hàng số VCB Digibank đến việc chọn Wren Evans trở thành bạn đồng hành.
'Điểm mù' có thể trở thành át chủ bài của bà Kamala Harris
Một mạng lưới những người sáng tạo nội dung TikTok đang sử dụng kỹ năng biên tập video để xây dựng hình ảnh Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris trên mạng xã hội.
'Trái dừa' của bà Harris làm MXH dậy sóng
Ứng viên tranh cử tổng thống Mỹ sáng giá Kamala Harris bất ngờ khiến emoji trái dừa trở thành biểu tượng cảm xúc thịnh hành.
Người trẻ chi 50 triệu đồng cho thú chơi 'blind box'
Hải Đông (22 tuổi) bắt đầu sưu tập đồ chơi trong "hộp mù" từ tháng 8 năm ngoái. Đến nay, số tiền Gen Z chi cho niềm đam mê đã lên đến hơn 50 triệu đồng và chưa dừng lại.
Trào lưu mở sổ tiết kiệm trực tuyến vào sáng thứ sáu
Các trang mạng xã hội của giới trẻ gần đây nổi lên một trào lưu: Dậy sớm lúc 6h sáng thứ sáu để mở sổ tiết kiệm trực tuyến.
Thêm quán cà phê mở từ 5h sáng tại Hà Nội
Thương hiệu cà phê mở cửa từ 4h sáng trên phố Tông Đản (Hà Nội) tiếp tục đón khách từ 5h sáng tại 2 cơ sở khác.
Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.